ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan เปิดตัว Serena ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 5 ครั้งแรกในโลกที่ญี่ปุ่น

ข่าว icon 13 ก.ค. 59 icon 11,832
Nissan เปิดตัว Serena เจเนอเรชั่นที่ 5 ใหม่ ครั้งแรกในโลกที่ญี่ปุ่น




Nissan Serena รุ่นปี 2017 ใหม่ ถึงเวลาเปลี่ยนโฉมกันเสียที หลังจากที่ขายรุ่นปัจจุบันมานานหลายปี สำหรับ Nissan Serena เป็นรถ Mini MPV สำหรับครอบครัวขนาดกลาง และผู้ที่ชอบพาครอบครัวไปใช้ชีวิตท่องเที่ยวกลางแจ้ง ที่แตกไลน์ออกมาจาก Nissan Vanette ออกจำหน่ายในชื่อ Nissan Vanette Serena ในปี 1991 ซึ่งสยามกลการในขณะนั้น ก็ได้นำเข้ารถรุ่นนี้มาขายในไทย จวบจนรุ่นที่ 2 ที่นำเข้ามาในระยะสั้นๆ ก่อนจะเลิกขายไปในไทย ซึ่งในวันนี้ Nissan Serena เดินหน้าสายการผลิตมาจนถึงรุ่นที่ 5 เตรียมออกจำหน่ายในญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคมนี้

ภายนอกออกแบบดูโฉบเฉี่ยว โดดเด่นกว่าเดิม ด้วยกระจังหน้าออกแบบแนว V-Motion ตามสมัยนิยมของนิสสันในตอนนี้ ดูใหญ่โต แข็งแกร่ง รับกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์และไฟตัดหมอก ดีไซน์ชุดกันชนหน้าและด้านท้ายใหม่ นอกจากนี้ยังมีรุ่น Rider ในสไตล์สปอร์ตที่มาพร้อมกับชุดแต่งของ Autech และ Highway Star ที่มาพร้อมความหรูหรา


ภายในนั้นก็มีการออกแบบให้ดูโดดเด่นไม่แพ้กัน ทั้งพวงมาลัย 3 ก้าน พร้อมอุปกรณ์ควบคุมเครื่องเสียงและโทรศัพท์มือถือ  มาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลที่ดูง่าย พร้อมกับมาตรวัดรอบเครื่องยนต์ทรงกลมแบบดิจิตอล จออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่ เบาะนั่ง 3 แถว โต๊ะอเนกประสงค์หลังเบาะ และภายในที่มีสีให้เลือกทั้งสีดำ และสีเบจ

Nissan Serena รุ่นปี 2017 ใหม่ มาพร้อมระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็ม อีกหนึ่งจุดเด่นนั่นคือระบบ "ProPilot" ให้คุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น อีกทั้งยังมีระบบเตือนก่อนการเปลี่ยนเลน "Lane Departure Warning" ระบบกล้องมองรอบทิศทาง "Around View Monitor" และ "Smart Room Mirror" และระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ "Intelligent Parking Assist" เป็นต้น

Nissan Serena รุ่นปี 2017 ใหม่ ยังคงไว้ซึ่งเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ซึ่งคาดว่ามีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ธรรมดา และเครื่องยนต์ในระบบไฮบริด โดยมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

Nissan Serena รุ่นปี 2017 ใหม่ มีรุ่นย่อยให้เลือกหลายแบบ ส่วนราคาในขณะนี้ยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านเยน หรืออาจจะถูกกว่านั้นในแต่ละรุ่นย่อย
ขอบคุณข้อมูลจาก www.response.jp

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน serena เซเรนา

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)