ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet ประกาศราคาจำหน่าย Colorado รุ่นใหม่ล่าสุด

ข่าว icon 12 ก.ค. 59 icon 15,013
Chevrolet ประกาศราคาจำหน่าย Colorado รุ่นใหม่ล่าสุด


เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ประกาศราคาจำหน่ายของรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุด เริ่มต้นที่ 594,000 บาท สำหรับรุ่นแอลเอส จนถึงราคา 1,068,000 บาท สำหรับรุ่นสูงสุดไฮ คันทรี่ พร้อมเปิดรับจองล่วงหน้าที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพร้อมส่งมอบในช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2559
 รถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดมีทั้งหมด 13 รุ่น มีราคาจำหน่ายดังนี้

สำหรับลูกค้าที่สนใจจองรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด ตั้งแต่วันที่ 11-24 กรกฎาคม และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ จะได้รับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Strong Pack ของเชฟโรเลต ประกอบด้วยกระจังหน้าสีดำเงาแบบสปอร์ต โลโก้เชฟโรเลตสีดำหน้าและหลัง สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงหน้า สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงท้ายพร้อมสัญลักษณ์คำว่า "Colorado" ชุดครอบฝาถังน้ำมันโครเมียม พร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ และที่วางแก้วน้ำ รวมมูลค่า 12,100 บาท
โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด มีคุณสมบัติที่โดดเด่นครบครันทุกด้านในแบบฉบับรถกระบะอเมริกันของเชฟโรเลต มาพร้อมการออกแบบภายนอกและภายในใหม่ ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้น ความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น พร้อมความหรูหรา และเทคโนโลยีระดับผู้นำเซกเมนต์

โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด ออกแบบภายนอกและภายในให้มีความแข็งแกร่งและความประณีต เปี่ยมด้วยความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่เหนือกว่า ด้วยฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ท แอปเปิลคาร์เพลย์ และสิริอายส์ฟรี ที่มีเป็นครั้งแรกในรถกระบะระดับเดียวกัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบแปรผัน (Variable Geometry Turbocharger - VGT) 2.5 ลิตร ที่พัฒนาเพื่อสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่า และลดมลพิษไอเสีย มีพละกำลัง 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที
โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดยังมาพร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง ระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยอย่างระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยเหลือการจอดด้านหน้าและหลัง และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง รวมถึงถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน
สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร. 1734 หรือเว็บไซต์ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต colorado chevrolet colorado โคโลราโด เชฟโรเลต โคโลราโด รถยนต์ รถ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)