ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan เปิดตัว GT-R รุ่นปี 2017 พวงมาลัยขวา ในตลาดญี่ปุ่น

ข่าว icon 11 ก.ค. 59 icon 18,224
Nissan เปิดตัว GT-R รุ่นปี 2017 พวงมาลัยขวา ในตลาดญี่ปุ่น



Nissan GT-R รุ่นปี 2017 ใหม่ ได้ฤกษ์เปิดตัวในญี่ปุ่นแล้ว หลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกที่งาน New York International Auto Show 2016 ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อต้นปีที่ผ่านมา 

ภายนอกของ Nissan GT-R ใหม่ กระจังหน้าออกแบบแนว V-Motion แบบเงาด้าน ช่องดักลมใหญ่ขึ้น ฝากระโปรงหน้าออกแบบใหม่ กันชนหน้าและชายกันชนด้านล่างออกแบบใหม่ ด้านท้ายติดตั้งปลายท่อไอเสียแบบ 4 ท่อ พร้อมไฟท้าย 4 ดวงสไตล์ GT-R ระบบกันสะเทือนของ Bilstein DampTronic และล้อลายใหม่ Y-Spoke แบบ Forged Aluminum ขนาด 20 นิ้ว 

ห้องโดยสารภายในใช้วัสดุหนังชั้นดีตกแต่งแผงหน้าปัดและแผงคอนโซลกลาง ตัดเย็บโดยช่างฝืมือผู้เชี่ยวชาญ "Takumi" แผงหน้าปัดสไตล์ Horizontal Flow รวมชุดระบบ Navigator และปุ่มควบคุมเครื่องเสียงเข้าไว้ด้วยกัน และลดจำนวนสวิตช์จากเดิม 27 ปุ่มเหลือเพียง 11 ปุ่ม หน้าจอเป็นแบบ Touch Screen ขนาด 8 นิ้ว หน้าจอแบบ Display Command Console ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับ Paddle Shift ที่ติดตั้งอยู่บนพวงมาลัยทรงใหม่ และกระหึ่มไปกับเครื่องเสียงของ Bose Sound System ติดตั้งลำโพงมากถึง 11 จุด

Nissan GT-R ใหม่ ยังคงไว้ซึ่งเครื่องยนต์รหัส VR38DETT ขนาด 3.8 ลิตร แบบ V6 DOHC 24 วาล์ว Twin Turbo ที่เพิ่มกำลัง Boost ใหม่ ให้แรงม้าสูงสุด 570 แรงม้า ที่ 6,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 65.0 กก.-ม. (637 นิวตัน-เมตร) ที่ 3,300-5,800 รอบ/นาที ระบบส่งกำลังด้วยเกียร์แบบคลัตช์คู่ GR 6 สปีด อัตราสิ้นเปลืองโดยเฉลี่ย (ตามโหมด JC08) อยู่ที่ 8.6 กม./ลิตร (แบบ Premium Edition) และ 8.8 กม./ลิตร พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ
Nissan GT-R ใหม่ มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งที่ด้านหน้าเครื่องยนต์แต่ละเครื่อง จะมีป้ายอะลูมิเนียมแสดงชื่อ Takumi ผู้ที่ประกอบเครื่องยนต์นี้อีกด้วย



สำหรับ GT-R Track Edition Engineered By NISMO และ GT-R NISMO พบกันเร็วๆ นี้ ...

Nissan GT-R รุ่นปี 2017 มีให้เลือกถึง 4 รุ่นย่อย อาทิ Pure Edition, Black Edition, Premium Edition และ Track Edition Engineered By NISMO (เร็วๆ นี้) และอีก 1 แบบพิเศษของ NISMO พร้อมทั้งสีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ได้แก่ Ultimate Shiny Orange, Ultimate Metal Silver, Aurora Flare Blue Pearl, Meteor Flake Black Pearl, Brilliant White Pearl, Dark Metal Gray และ Vibrant Red และมีแบบ ในราคา 9,960,840 เยน ไปจนถึง 11,705,040 เยน
ขอบคุณข้อมูลจาก www.nissan.co.jp

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน gt-r จีที-อาร์ พวงมาลัยขวา

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)