ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota Porte A La Mode Trois และ Spade F Queen II รุ่นพิเศษ เอาใจคุณผู้หญิง

ข่าว icon 4 ก.ค. 59 icon 12,232
Toyota Porte A La Mode Trois และ Spade F Queen II รุ่นพิเศษ เอาใจคุณผู้หญิง


เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา Toyota เปิดตัวรถยนต์รุ่น Porte และ Spade คู่แฝดมินิแวน Compact 5 ที่นั่ง แบบประตูสไลด์ เวอร์ชั่นไมเนอร์เชนจ์ที่มาพร้อมหน้าตาน่ารักสดใสในรุ่น Porte หรือจะดูสปอร์ตเท่ในรุ่น Spade และประหยัดน้ำมันมากขึ้นจากเดิม ซึ่งในครั้งนั้น Toyota ยังออกรุ่นพิเศษมาให้ลูกค้าได้เลือกเพิ่มเติม ทั้งรุ่น "Porte A La Mode" และ "Spade F Queen" ด้วยเช่นกัน
สำหรับชื่อรุ่น "Porte" เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่า "ประตู" (ซึ่งคล้องจองกับรถรุ่นนี้ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ประตูไฟฟ้าฝั่งผู้โดยสารแบบบานเลื่อน) ส่วน "A La Mode" แปลว่า "ทันสมัย" ในเวอร์ชั่นที่ 3 (Trois)



เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 59 ที่ผ่านมา Toyota ได้ออกรถรุ่นพิเศษอย่าง "Porte A La Mode Trois" และ "Spade F Queen II" เพิ่มความสดใหม่ สดใส เอาใจกลุ่มลูกค้าคุณผู้หญิงที่ใช้งานรถในเมืองใหญ่ ชูจุดขายด้วยเนื้อที่ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย (คุณผู้ชายก็ขับได้นะครับ ในรุ่น Spade)

รถรุ่นพิเศษทั้ง 2 รุ่นนี้ โดดเด่นด้วยวัสดุหุ้มเบาะที่สามารถถอดออกมาล้างเองได้ด้วยระบบซิป พร้อมระบบกุญแจอัจฉริยะ และกระจกตัดแสง UV รอบคัน รวมถึงการตกแต่งภายในที่น่ารัก สดใส และในแบบสปอร์ต เข้ม ขรึม บานประตูเลื่อนไฟฟ้าขนาดใหญ่ มีความยาวประตูมากถึง 1,250 มม. ความสูง 1,020 มม. เข้าออกสะดวก แม้ว่าจะหิ้วสัมภาระมาทั้งสองมือ

สำหรับ Toyota Porte A La Mode Trois และ Spade F Queen II ใช้เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 2NR-FKE 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 1,496 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุด 109 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 13.9 กก.-ม. ที่ 4,400 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ส่วนในรุ่นระบบขับเคลื่อนแบบ 4WD จะเป็นเครื่องยนต์รหัส 1NZ-FE 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 1,496 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุด 103 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 13.5 กก.-ม. ที่ 4,400 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i เช่นกัน

อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 22.2 กม./ลิตร (ตามมาตรฐาน JC08) ส่งผลให้ผ่านมาตรฐานประหยัดน้ำมัน "FY 2020" ของประเทศญี่ปุ่น จึงเข้าข่ายลดภาษี 75% ตามเกณฑ์ Eco-Car ของญี่ปุ่น

ราคาของ Toyota Porte A La Mode Trois และ Spade F Queen II จำหน่ายเริ่มต้นที่ 1,949,400 เยน ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ไปจนถึงสูงสุด 2,122,200 เยน ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ และมีสีให้เลือก 4 สี
ข้อมูลจาก : http://toyota.jp/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota porte spade

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)