ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า" ฉลองกระหึ่มครบ 20 ปี เสิร์ฟแคมเปญการตลาดแน่น ยึดเบอร์ 1 ดีลเลอร์ในไทย

ข่าว icon 30 มิ.ย. 59 icon 7,237
"พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า" ฉลองกระหึ่มครบ 20 ปี เสิร์ฟแคมเปญการตลาดแน่น ยึดเบอร์ 1 ดีลเลอร์ในไทย


พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า จัดงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ครบรอบ 20 ปี ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าอย่างเป็นทางการ ด้วยประสบการณ์ยาวนานของโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งแรกๆ ในประเทศไทยที่เป็นผู้นำระบบการปฏิบัติงานและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้เป็นศูนย์ฯ รถยนต์ฮอนด้าที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าอย่างครบคลุมและครบครันในที่เดียว
นายเกียรติ ตั้งตรงศักดิ์ ประธานกรรมการ บริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า จำกัด ผู้แทนจำหน่าย และศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้าครบวงจร เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า จากัด จะมีการฉลองปีทองครบรอบ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งตลอด 20 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจ และสนับสนุนที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด โดยบริษัทฯ ได้ส่งมอบรถยนต์ฮอนด้า ให้แก่ลูกค้ามากกว่า 200,000 ราย ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ จะกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการตลาดสำหรับลูกค้า เช่น แคมเปญ ฉลองยิ่งใหญ่ 20 ปี แจกทอง 20 บาท ซึ่งเริ่มกิจกรรม และแจกรางวัลตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมถึงการจัดงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 20 ปี พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า "RAMA 3 Group Honda 20th Anniversary Celebration - The Hall Of Fame"

ภาพรวมธุรกิจปีนี้ของกลุ่มบริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า จากัด ยังคงมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยผลประกอบการของกลุ่มบริษัทฯ ในปีนี้คาดว่าจะสามารถส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าได้ราว 7,800 คัน เติบโตขึ้น 5% จากปีก่อน ที่สามารถส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าได้ 7,500 คัน ซึ่งในช่วง 5 เดือนแรกของปีนี้บริษัทฯ สามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าไปแล้ว 2,800 คัน ในขณะเดียวกันตลาดรถยนต์ในประเทศปีนี้ยังคงมีการแข่งขันที่สูงขึ้น ทาให้บริษัทฯ ต้องพัฒนา และสร้างสรรค์การบริการที่มีคุณภาพ

ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะเพิ่มกิจกรรมทางการตลาดที่โชว์รูม การจัดกิจกรรมการตลาดสำหรับรถใหม่ การจัดแสดงรถยนต์นอกสถานที่ โปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่เหนือกว่า การตลาดออนไลน์ การทำกิจกรรม CRM เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า อย่างต่อเนื่องและที่สำคัญเราได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคม หรือ CSR โดยจะมีการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่องในปีนี้ เพื่อเป็ การช่วยสร้างสรรค์สังคมในโอกาสที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจครบรอบ 20 ปี


"ในปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่เป็นโอกาสพิเศษ เราจึงอยากที่จะทำให้กิจกรรมทุกอย่างออกมาในทิศทางเดียวกัน ทั้งในด้านของกิจกรรมการตลาด หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่บริษัทฯ จะจัดขึ้น ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในโอกาสนี้ และขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด รวมถึงขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจทุกราย ที่มีส่วนช่วยให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ปีนี้จะเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีสำหรับทุกคน และเรายืนยันว่าจะมุ่งมั่น ตั้งใจในการพัฒนา และคัดสรรคุณภาพการบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของเราต่อไป" นายเกียรติ ตั้งตรงศักดิ์ กล่าว


แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า honda accord พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)