ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุ ส่งยนตรกรรม บลูเพาเวอร์ ตอกย้ำความแรงในงาน FAST 2016

ข่าว icon 29 มิ.ย. 59 icon 13,813
อีซูซุ ส่งยนตรกรรม บลูเพาเวอร์ ตอกย้ำความแรงในงาน FAST 2016

 
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ตอกย้ำกระแสความแรงของสุดยอดยนตรกรรม บลูเพาเวอร์ ชูแนวคิดนวัตกรรมเทคโนโลยีดีเซลแห่งอนาคต จัดเต็มครบทุกรุ่น ทั้ง อีซูซุดีแมคซ์  บลูเพาเวอร์ และ อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์ ใน FAST AUTO SHOW THAILAND 2016 งานมหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทคบางนา ฮอลล์ 105 - 106

นางปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "จากความสำเร็จอย่างงดงามของ ปรากฏการณ์บลูเพาเวอร์ อีซูซุจึงได้นำสุดยอดยนตรกรรมในตระกูลบลูเพาเวอร์ หลากรุ่น ทุกเครื่องยนต์ นำทีมโดยรถปิกอัพ อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ และ อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์สุดหรู ที่มาพร้อมขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคต ภายใต้แนวคิดการออกแบบเครื่องยนต์ มุ่งเน้นให้กำลังเครื่องยนต์สูงสุด ค่ามลพิษต่ำสุด ประหยัดน้ำมันสูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานของผู้บริโภค ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมมอบความมั่นใจในการขับขี่กับระบบความปลอดภัยรอบด้าน โดยนำมาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจเลือกหา และจับจองอย่างใกล้ชิดในงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2016"

ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำเอกลักษณ์ยนตรกรรมอีซูซุ นวัตกรรมเทคโนโลยีดีเซลแห่งอนาคต อีซูซุจึงดีไซน์บูธให้ล้ำสมัยโดดเด่นในโทนสีฟ้า บลูเพาเวอร์ สะท้อนขุมพลังใหม่ในเครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคต สำหรับรถที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ ประกอบด้วย

อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่น ไฮแลนเดอร์ 2 ประตู โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ ขนาด 1,900 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตรที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที พัฒนาภายใต้แนวคิด The Power of Less ที่ให้เครื่องยนต์น้ำหนักเบาที่สุด ค่าแรงเสียดทานต่ำสุด ระดับเสียงเครื่องยนต์ต่ำสุด ระดับคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ต่ำสุด และค่าบำรุงรักษาต่ำสุด แต่ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้าน ทั้งแรงม้าสูงสุด แรงบิดสูงสุด ทนทานสูงสุด ประหยัดน้ำมันสูงสุด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมทั้งยังได้พัฒนาระบบส่งกำลังใหม่หมดเพื่อรองรับขุมพลังใหม่ ด้วยเกียร์เดินหน้า 6 สปีด ที่มาพร้อมกับ Over Drive ถึง 2 ตำแหน่ง เพื่อที่จะถ่ายทอดสมรรถนะอันยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้านของเครื่องยนต์ใหม่นี้ ให้ก้าวสู่มาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่า พร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่ล้ำสมัย และระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบ Isuzu Connect World เทคโนโลยีเชื่อมต่อระหว่างผู้โดยสาร รถ และทั้งโลกเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อเข้าถึงทุกข้อมูลและทุกความบันเทิงได้ง่ายดาย ด้วยการเชื่อมต่อกับ Smartphone ได้ทั้งระบบ iOS และ Android ที่มาพร้อมแผนที่อัจฉริยะที่ทำให้คุณเดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้นกับ iSmart Navi รวมทั้งคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีอัจฉริยะ Isuzu Insight ที่ถูกพัฒนาให้สามารถเช็คข้อมูลได้ด้วยตนเอง

อีซูซุเอ็กซ์-ซีรีส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่น ไฮแลนด์เดอร์ 4 ประตู สปอร์ต เรซซิ่งปิกอัพที่จะปลุกทุกหัวใจสปอร์ตให้โลดแล่นไปกับมิติแห่งดีไซน์ล้ำสมัยในโทนดำ-แดงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายนอกโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์หน้าใหม่ตัดกับเส้นสายสีแดง เข้มดุดัน กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ มาพร้อมกับไฟตัดหมอกดีไซน์รับกับกันชนหน้าอย่างลงตัว โฉบเฉี่ยวอีกขั้นด้วยสัญลักษณ์ ISUZU สีแดงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ล้อแม็กซ์อัลลอยด์ สี Dark Grey พร้อมสัญลักษณ์อีซูซุสีแดงสุดสปอร์ต ดีไซน์ภายในสุดสปอร์ตพรีเมียม ที่มากับชุดแต่งคอนโซลและแผงข้างประตูสี Dark Grey พร้อมสัญลักษณ์ X และเบาะนั่งสปอร์ตเท่ด้วยเส้นตะเข็บสีแดง พร้อมสัญลักษณ์ X-Series 

อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ สปอร์ตออฟโรด 4x4 ขุมพลังแห่งความแรง และสมรรถนะ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 - 2,800 รอบ/ นาที เรียกพลังออฟโรดด้วย Terrain Command สวิตช์ปรับระบบการขับเคลื่อนระหว่าง 2 ล้อ และ 4 ล้อ ด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้า พร้อมลุยฝ่าทุกอุปสรรค สำหรับผู้รักการผจญภัยใหม่ๆ ให้ชีวิตท้าทายกว่าเคย ภายนอกดุดันเต็มอารมณ์ ด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์โคมรมดำ กระจังหน้าแบบโครเมี่ยม ออกแบบใหม่ให้มิติแห่งพลังผสานกับความหรูหราเต็มพิกัด พร้อมไฟตัดหมอกดีไซน์ลงตัวกับกันชนหน้าใหม่ และกันชนหลังมาพร้อมกับ Built-in Spoiler บึกบึนเต็มอารมณ์สปอร์ต ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง เท่เร้าใจด้วยเบาะกึ่งหนังแท้สีดำเข้ม ใหม่! หน้าปัด Super Vision ดีไซน์แบบ 3D Shape Point สวยงามทันสมัย พร้อมหน้าจอ Color Display Mid เทคโนโลยีล่าสุด อ่านง่าย ชัดเจน พร้อมฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์แบบ ให้ประโยชน์ใช้สอยที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์

อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ยนตรกรรมอเนกประสงค์สุดหรู ในแบบฉบับเอกสิทธิ์แห่งผู้นำกำหนดอนาคต มาพร้อมขุมพลังล่าสุดในเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ นวัตกรรมเทคโนโลยีดีเซลแห่งอนาคต ที่ทำงานเงียบสุด ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุดในรถระดับเดียวกัน  ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการนำเครื่องยนต์ขนาด 1,900 ซีซีมาใช้ในรถอเนกประสงค์ดีไซน์ภายนอกที่ดูสวยสง่า ภูมิฐานในทุกมิติ ด้วยดีไซน์ภายนอกแบบ Urbanology Exterior กระจังหน้าแบบ 3-Dimension ไฟท้ายดีไซน์พิเศษแบบ Arc-dimension เพิ่มมิติให้ทุกมุมมอง สัมผัสทุกสุนทรียภาพในทุกการเดินทางกับภายในหรูหราสไตล์ Modern Art Deco ลงตัวกับภายในห้องโดยสารในโทนสีเข้ม เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต ตกแต่งพิเศษด้วยสี Hi-gloss Black และ Chromium สะดวกสบายอีกระดับด้วยกระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติ พร้อม Built-in Safety Camera กล้องบันทึกวิดีโอขณะขับขี่ แบบ Full-HD เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นสำหรับการเดินทาง

เลือกรถอีซูซุคันที่ชอบ ถอยรถอีซูซุคันที่ใช่ พร้อมทดลองขับสุดยอดยนตรกรรมในรุ่น บลูเพาเวอร์ และข้อเสนอพิเศษที่ตอบรับทุกฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากสไตล์ได้ที่บูธอีซูซุ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 - 106 ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2559

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ ดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)