ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan ร่วมงาน FAST Auto Show Thailand 2016

ข่าว icon 29 มิ.ย. 59 icon 4,857
Nissan ร่วมงาน FAST Auto Show Thailand 2016



บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำรถยนต์ 7 รุ่นยอดนิยมของนิสสัน พร้อมข้อเสนอพิเศษ มอบให้ลูกค้าที่สนใจรถยนต์นิสสัน ในงาน FAST Auto Show Thailand 2016 "เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่" ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคม 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "นิสสันได้นำยนตรกรรมหลากหลายรุ่นมาร่วมงาน FAST Auto Show Thailand 2016 ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายยิ่งขึ้น อาทิ รถยนต์ยอดนิยม อัลเมรา ที่ตกแต่งมาในแนวสปอร์ต 2 รูปแบบ ทั้งรุ่น Nismo Performance Package และรุ่นสปอร์ตเทคที่ได้รับความนิยม นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น, นิสสัน เทียนา, นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ รวมถึงนิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด SUV ตกแต่งภายใต้คอนเซปต์ แบล็ค อิดิชัน (Black Edition) และ นิสสัน นาวารา รุ่นสปอร์ตเทค (Sportech) นอกจากนี้ นิสสันยังได้นำนิสโม คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด มาจำหน่ายในงานด้วย" 

สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษในงานเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของนิสสันทุกรุ่นได้อย่างสบายใจมากขึ้น นิสสัน ได้จัดโปรโมชั่นด้านการส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญ Nissan Happy Deal ไม่ว่าจะเป็นเงื่อนไขดาวน์ต่ำ หรืออัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan fast auto show thailand 2016

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)