ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mazda นำรถแต่งพิเศษโชว์แน่นงาน Bangkok International Auto Salon 2016

ข่าว icon 23 มิ.ย. 59 icon 6,328
Mazda นำรถแต่งพิเศษโชว์แน่นงานออโต้ซาลอน


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เติมเต็มภาพลักษณ์ความเป็นสปอร์ตอย่างเต็มตัว เดินหน้าสู่การตลาดสปอร์ตมาเก็ตติ้ง ตอกย้ำภาพลักษณ์ยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต สวมชุดแต่งเต็มคันกับคอนเซปต์สุดเก๋ Racing Concept

พร้อมเผยโฉมการตกแต่งครั้งแรกของรถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ CX-5 ด้วยชุดแอร์โร่พาร์ทพิเศษสั่งตรงจากสำนักแต่งชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวทีมแข่งที่พร้อมควบมาสด้า2 คลีนดีเซล ลงชิงชัยในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ ยกขบวนทั้งหมดมาไว้ที่บูธมาสด้าในงานออโต้ซาลอน ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายนนี้ เพียง 5 วันเท่านั้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

มาสด้า ยังเปิดตัวทีมแข่งในชื่อทีม Mazda Innovation Motor Sport ที่จะลุยสู้ศึกในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบปีนี้ หลังจากที่ลงชิมลางไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา โดยได้ 2 นักแข่งฝีมือฉกาจที่โลดแล่นในสนามมาอย่างโชกโชน อย่างฝรั่งหัวใจไทย มร. ไมเคิล ฟรีแมน และนักแข่งสาวน้อยร่างเล็ก น้องพลอย ธัชพรรณ วิจิตรานนท์ ที่จะควบรถมาสด้า2 เครื่องยนต์คลีนดีเซล เพื่อลงแข่งขันในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ รวมทั้งหมด 8 เรซ สำหรับรถที่ใช้ในการแข่งขัน ประกอบด้วย รถยนต์นั่งมาสด้า2 เครื่องยนต์ คลีนดีเซล ขนาด 1500 ซีซี ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮตช์แบ็ก 5 ประตู ซึ่งสองเรซสุดท้ายเตรียมเชียร์กันได้ที่สนามบางแสน เซอร์กิต

ภายในงาน Bangkok International Auto Salon มาสด้าเผยโฉมรถสปอร์ตครอสโอเวอร์เอสยูวีใหม่ล่าสุด ในรูปแบบการดีไซน์และอุปกรณ์แต่งพิเศษขึ้นเป็นครั้งแรก เน้นความสปอร์ตพรีเมียมสไตล์โคโดะ มาให้ลูกค้าได้ยลโฉมเป็นครั้งแรกเฉพาะงานนี้เท่านั้น กับมาสด้า CX-5 Racing Concept นอกจากนี้มาสด้าเอาใจลูกค้าที่หลงใหลความเป็นสปอร์ต ด้วยการจับเอารถยนต์นั่งมาสด้าทุกรุ่น มาตกแต่งพิเศษ ภายใต้คอนเซปต์ "Racing Concept" ด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและรูปลักษณ์การออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ ให้ลูกค้าได้ยลโฉมรถแต่งครบทุกเซกเมนต์ อาทิ ฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์น้องใหม่ล่าสุด Mazda CX-3, Mazda2 รวมทั้งรถแข่ง Mazda2 Clean Diesel อีก 2 คัน

ด้านมอเตอร์สปอร์ตเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา มาสด้าได้เริ่มพัฒนารถแข่งขึ้นมาใหม่ 2 คัน โดยจับเอามาสด้า 2 สกายแอคทีฟ เครื่องยนต์คลีนดีเซลขนาด 1500 ซีซี แต่เป็นเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ 6 สปีด นำมาพัฒนาเพื่อลงทำการแข่งขัน ซึ่งสร้างความฮือฮาในวงการมอเตอร์สปอร์ตเป็นอย่างมาก กับการนำเครื่องยนต์ดีเซลเข้าร่วมแข่งขันในประเภท Super Production เป็นครั้งแรกแต่ผลงานยังไม่เป็นที่พึงพอใจมีขึ้นโพเดียมได้บางสนามเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mazda มาสด้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)