ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan ส่ง GT-R Nismo หนึ่งเดียวในไทย ร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2016

ข่าว icon 22 มิ.ย. 59 icon 7,220
Nissan ส่ง GT-R Nismo หนึ่งเดียวในไทย ร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2016



บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมสร้างความเร้าใจในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ประจำปี 2559 ส่งสุดยอดรถซูเปอร์คาร์จากญี่ปุ่นอย่าง "จีที-อาร์ นิสโม (GT-R Nismo)" หนึ่งเดียวในไทย ที่สร้างชื่อเสียงคว้าแชมป์ในเวทีมอเตอร์สปอร์ตโลกมาหลายรายการ พร้อมนำรถ 5 รุ่นสปอร์ตโดนใจของนิสสัน มาเอาใจลูกค้า อาทิ อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ, จู๊ค และเอ็กซ์-เทรล สุดยอด SUV
นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสันจะนำเสนอความสปอร์ต ล้ำสมัย โดดเด่น เร้าใจ ไฮไลท์ที่จะนำมาแสดงในงานคือ นิสสัน "จีที-อาร์ นิสโม (GT-R Nismo)" เจ้าของสถิติทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุดถึง 7.08.679 นาที ของ สนามเนือร์บูร์กริง ที่ขึ้นชื่อของประเทศเยอรมนี ในปี 2013 ที่มีพละกำลังถึง 600 แรงม้า ด้วยอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. เพียง 2.5 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุดถึง 315 กม/ชม. ที่มาสร้างความคึกคักให้กับผู้เข้าชมงานอีกด้วย 

"นิสสันยังได้นำรถยนต์นิสสันยอดนิยมอีก 5 รุ่น ที่กำลังสร้างความคึกคักให้กับตลาด สะท้อนความล้ำสมัย และสปอร์ตของนิสสันเป็นอย่างดี อาทิ อัลเมรา ที่ตกแต่งมาในแนวสปอร์ต 2 รูปแบบ ทั้งรุ่น นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Almera Nismo Performance Package) และรุ่นสปอร์ตเทค นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น สปอร์ตครอสโอเวอร์ ที่มาพร้อมกับความเท่ล้ำ จัดเต็มด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอย่างมีสไตล์ถึง 10 ชิ้น รวมถึงนิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ที่ตกแต่งภายใต้คอนเซปต์ แบล็ค อิดิชัน (Black Edition) และ นิสสัน นาวารา รุ่นสปอร์ตเทค (Sportech) กระบะพันธุ์แกร่ง ที่ล้ำด้วยดีไซน์ใหม่ พร้อมชุดแต่งสปอร์ตรอบคันเพิ่มความสปอร์ตและปราดเปรียวดุดัน ทั้งนี้ นิสสันยังจะได้นำนิสโม คอลเลคชั่น ใหม่ล่าสุด มาจำหน่ายในงานด้วย"

นิสสันได้จัดโปรโมชั่นด้านการส่งเสริมการขายด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ Nissan Happy Deal โดยนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายในแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เงื่อนไข ดาวน์ต่ำ หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี 
ผู้ที่สนใจยนตรกรรมจากนิสสัน สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่ครบทั้ง 77 จังหวัด มากกว่า 210 แห่งทั่วประเทศ สำหรับ นิสสัน อัลเมรา นิสโม ทั้ง แอโร แพคเกจ และ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ สามารถติดต่อที่ ผู้จำหน่ายนิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ อย่างเป็นทางการ (Nismo Certified Dealer) หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan bangkok international auto salon 2016 gt-r nismo

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)