ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน ประกาศโครงการ "นิสสัน จีที อคาเดมี" ซีซั่น 3 ในไทย เฟ้นหา 20 สุดยอดเซียนเกม ชิงโอกาสเป็นนักขับระดับโลกทีม NISMO

ข่าว icon 14 มิ.ย. 59 icon 5,732
นิสสัน ประกาศโครงการ "นิสสัน จีที อคาเดมี" ซีซั่น 3 ในไทย



บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวโครงการ "นิสสัน จีที อคาเดมี สานฝันเซียนเกมสู่นักขับระดับโลก ซีซั่น 3" ในประเทศไทย พร้อมเปิดเวทีแข่งพิเศษ ที่กรุงเทพฯ ให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วประเทศมาประชัน เพื่อเฟ้นหา 20 คน สู่รอบชิงชนะเลิศประเทศไทย ฝ่าด่านทดสอบสุดเข้มข้น เพื่อคัด 6 สุดยอดเซียนเกมชาวไทยสู่ ค่ายปั้นนักแข่ง ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ ชิงโอกาสพลิกชีวิต พิชิตฝันสู่การเป็นนักขับรถแข่งมืออาชีพกับทีมนิสโม (NISMO)

มร. คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของโครงการนิสสัน จีที อคาเดมี ทั้งสองซีซั่น ในประเทศไทย ซึ่งได้รับความสนใจอย่างสูงจากคนรุ่นใหม่ สมัครเข้าร่วมโครงการกว่าห้าหมื่นคน ในปีนี้นิสสัน ประเทศไทย จึงเดินหน้าโครงการ นิสสัน จีที อคาเดมี ซีซั่น 3 ตอกย้ำแบรนด์ดีเอ็นเอที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ หรือ "Innovation That Excites" 

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย ให้รายละเอียดว่า นิสสัน จีที อคาเดมี ซีซั่น 3 ในปีนี้ จะมีเพียงเวทีแข่งขันพิเศษ "Nissan GT Academy Live Event" เท่านั้น โดยจะจัดขึ้นในกรุงเทพมหานครสองช่วง คือ ช่วงแรกระหว่างวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2559 ที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และช่วงที่สอง วันที่ 8-10 กรกฎาคม 2559 ที่ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้ความร่วมมือจาก Polyphony Digital ในปีนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้ประสบการณ์ขับแข่งในเครื่องซิมูเลเตอร์ Playstation 4 ที่ติดตั้งโปรแกรม Gran Turismo Sport ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่ยังไม่มีการแนะนำออกสู่ตลาด

"เชื่อว่าในเวทีแข่งขันพิเศษ 2 ครั้ง จะเต็มไปด้วยความเร้าใจและสนุก โดยเราเปิดกว้างให้ทุกเพศวัย ที่อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และไม่ใช่นักขับรถแข่งมืออาชีพ มาแข่งขัน โดย 20 คนที่ทำเวลาดีที่สุด จะได้รับการคัดเลือกให้ไปต่อในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ Thailand National Final ที่จะจัดขึ้นวันที่ 17-18 เดือนสิงหาคม ที่สนามปทุมธานีสปีดเวย์ จ.ปทุมธานี ซึ่ง 6 คน ที่สามารถฝ่าด่านทดสอบสุดเข้มข้น จะได้รับการคัดเลือกให้ไป นิสสัน จีที อคาเดมี เรซ แคมป์ ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ ในเดือนตุลาคม 2559 เพื่อแข่งขันกับอีก 5 ประเทศ คือออสเตรเลีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เม็กซิโก แอฟริกาเหนือ ซึ่งผู้ชนะเพียงหนึ่งคนเท่านั้น จะได้เข้าโครงการพัฒนานักแข่งมืออาชีพทีม NISMO

นาย แมท ซิมมอนท์ แชมป์ นิสสันจีทีอคาเดมี ปี 2558 จากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเดิมเป็นพนักงานไปรษณีย์ ปัจจุบันกำลังลงแข่งขัน ในรายการ Blancpain GT Series Endurance Cup กล่าวว่า "จีทีอคาเดมี คือ สุดยอดโอกาสที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริง วิธีที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จนั้น ขอให้คุณมีความเชื่อในตัวของคุณ เชื่อในความสามารถของคุณ และเหนืออื่นใดคือ ทำตัวคุณให้มีความสนุกสนานและมีความสุขกับประสบการณ์อันเยี่ยมยอดเหล่านั้น"

ด้านนายฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ หรือ เบ๊บ เด็กหนุ่มวัย 20 ปี แชมป์ นิสสัน GT Academy คนแรกในไทย และได้รับโอกาสไปพิสูจน์ฝีมือความยอดเยี่ยม ในการแข่งขันรายการ MICRA Cup 2015 ที่ ประเทศแคนาดา เปิดใจว่า "นิสสัน จีที อคาเดมี ให้ประสบการณ์ที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตของคุณได้ สำหรับผมไม่คาดคิดว่าได้ไปสนามแข่งรถระดับโลก ที่นักแข่งรถทุกคนที่ชอบความเร็ว ใฝ่ฝัน และได้ขับรถแข่งอีกหลายรุ่น ได้เจอความท้าทายในการใช้ความเร็ว ได้ใกล้ชิดกับนักแข่งรถระดับแนวหน้าของไทยและของโลก ขอให้ทุกคนเตรียมพร้อมกับการแข่งขันเวทีพิเศษ โดยฝึกฝนทักษะในเกม และออกกำลังกาย ทำสมาธิให้ดี"
ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ นิสสัน จีที อคาเดมี ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ดูรายละเอียดได้ที่ http://gtacademy.nissan.co.th หรือ ค้นหาแรงบันดาลใจ ดูความเข้มข้น ตื่นเต้นเร้าใจของประสบการณ์ที่ล้ำค่าที่เซียนเกมของไทย ทั้งสองรุ่นได้รับจากการแข่งขันได้ที่ YouTube โดยค้นหา "GT Academy Thailand"
ปฏิทินโครงการ Nissan GT Academy Thailand Season 3
  • การแข่งขันเวทีพิเศษ ช่วงที่ 1 วันที่ 1 - 3 กรกฎาคม 2559 (10.30 น. - 22.00 น.) ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต กรุงเทพฯ
  • การแข่งขันเวทีพิเศษ ช่วงที่ 2 วันที่ 8 - 10 กรกฎาคม 2559 (10.00 น. - 22.00 น.) ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ
  • การแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศประเทศไทย วันที่ 17-18 สิงหาคม 2559 สนามปทุมธานีสปีดเวย์ จ.ปทุมธานี
  • ค่ายสานฝันเซียนเกม สู่นักขับระดับโลก Nissan GT Academy Race Camp ตุลาคม 2559 สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน gran turismo นิสสัน จีที อคาเดมี

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)