ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ironman นำทัพ Transformer II สัมผัสความแกร่งผสานความหรูหราอย่างลงตัว

ข่าว icon 22 ธ.ค. 59 icon 11,588
Ironman นำทัพ Transformer II สัมผัสความแกร่งผสานความหรูหราอย่างลงตัว


ไทยรุ่งฯ ผู้นำการออกแบบและผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ของไทย ได้จัดกิจกรรม Driving Experience With TR TRANSFORMER II กรุงเทพ - ระยอง ระหว่างวันที่ 8 - 9 มิถุนายน 2559 ด้วย TR Transformer II รถยนต์ตรวจการณ์ที่ แข็งแกร่ง โดดเด่น ล้ำสมัย ภายในกว้าง โปร่ง โล่ง นั่งสบายรองรับผู้โดยสารได้ตั้งแต่ 5 - 11 ที่นั่ง พร้อมพื้นที่บรรทุกสัมภาระ กว้างสุด...เหนือใคร มีทั้งรุ่นเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร 150 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อ พร้อมระบบ ECO Mode/Sport Mode และรุ่นเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร 177 แรงม้า เกียร์ธรรมดาอัจฉริยะ iMT 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้สื่อมวลชนได้ทดลองขับ

เส้นทางการทดสอบ


เส้นทางเริ่มจากโชว์รูมไทยรุ่งฯ บางนาตราด กม. 6.5 มุ่งหน้าถนนวงแหวนตะวันออกกาญจนาภิเษก - มอเตอร์เวย์ - ชลบุรี - ระยอง ระยะทางรวมไป-กลับกว่า 400 กม.  
ทางทีมงานเช็คราคา.คอม ได้ทดสอบขับรุ่นเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อหลังทั้ง 2 รุ่น สีดำด้านในขาไปจังหวัดระยอง และสีพิเศษ "ไอรอนแมน" ช่วงขากลับกรุงเทพฯ 
รูปลักษณ์ ภายนอก-ภายใน
รถยนต์ไทยรุ่ง ทรานซ์ฟอร์เมอร์ในรุ่น 2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อทั้งสีดำด้านและรุ่นพิเศษตกแต่งแนวซูเปอร์ฮีโร่ "Ironman" มีภายนอกและภายในพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในรถเหมือนกันทุกประการ แตกต่างเพียงรุ่นพิเศษมีการตกแต่งสีภายนอกทั้งคันด้วย แดง เหลือง ล้อแม็ก ภายในโทน "ทริมแพ็ท" สีแดงสลับดำ 

หน้าตาทันสมัยและดุดัน

ตัวชูโรงกับฮีโร่ไอรอนแมน
รูปโฉมใหม่ดูทันสมัยมากขึ้น แต่คงความดิบๆ ในสไตล์รถ "ฮัมวี่" พร้อมลุยโดดเด่นด้วยไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์แบบ Bi-Xenon พร้อม Daytime Running Light แบบ LED กระจังหน้าออกแบบใหม่ดูบึกบึนล้ำอนาคต กันชนทรงหนาพร้อมไฟตัดหมอก 

ล้อแม็กและยางที่เปลี่ยนใหม่เพื่อเป็นแนวทางการตกแต่งเพิ่มเติม

ด้านข้างเสริมด้วยซุ่มล้อขนาดใหญ่ กระจกข้างพร้อมไฟเลี้ยว บันได้ข้างสะดวกในการขึ้นลง ในรุ่น Transformer MAX 9 ที่นั่งและ Transformer MAXI 11 ที่นั่งหลังคาสูงเป็นพิเศษเพิ่มพื้นที่ภายในโปร่งโล่งสบายและอเนกประสงค์มากขึ้น 



รุ่นแม็ก หลังคาสูง

ส่วนท้ายสวยขึ้น แผ่นปิดยางอะไหล่เรียบร้อยขึ้น
ด้านหลังคงเอกลักษณ์ความแกร่งด้วยประตูท้ายแบบรถทหารเปิดด้านข้างพร้อมยางอะไหล่และกันชนทรงทันสมัย เสริมด้วยบันไดขึ้น-ลงท้ายสำหรับรุ่นหลังคาสูงหรือ MAX 9 ที่นั่ง, MAXI 11 ที่นั่ง  

ภายในยกมาจากโตโยต้า รีโว่ทั้งเซท
ภายในยกของโตโยต้ารีโว่รุ่นท็อปของแต่ละขนาดเครื่องยนต์ ในรุ่นที่ทดสอบนี้เป็นตัว 2.4 ลิตร ท็อปสุด จึงให้สิ่งอำนวยความสะดวกสะบายครบครัน เช่น พวงมาลัยมัลติฟังค์ชั่น ควบคุมเครื่องเสียง, จอแสดงผลอัจฉริยะ, มาตรวัดเรืองแสง, เครื่องเสียงจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมเนวิเกเตอร์, ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะพร้อมโหมดประหยัด (Eco) และสปอร์ต (Power) 

สะดวกสบายปนความหรูหรา

ภายในน่าขับมากขึ้น

ผู้โดยสารตอนหลังมีพื้นที่กว้างมากๆ
ระบบแอร์อัตโนมัติพร้อมด้วยแอร์ชุดหลังในรุ่น 5 ที่นั่งและบนเพดานในรุ่น 9, 11 ที่นั่ง เพื่อความเย็นที่ทั่วถึง นอกจากนี้เบาะแถว 2 สามารถพับพนักพิงเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระได้อีกเพียบ 

ความเย็นที่ทั่วถึงจากแอร์ชุดหลัง
สมรรถนะ
ทรานซ์ฟอร์เมอร์ ใหม่ ให้สมรรถนะที่ดีกว่ารุ่นก่อนหน้านี้อย่างเห็นได้ชัด เพราะการใช้พื้นฐานจากรีโว่ ที่ได้รับการพัฒนาใหม่หมดทั้งเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลแรลเทอร์โบ 2.4 ลิตร 2GD-FTV 150 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 - 2,000 รอบ/นาที เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ Sequential Shift พร้อมโหมดบวก/ลบ ขับเคลื่อนล้อหลัง ทำให้มีกำลังพาตัวถังขนาด 2 ตันให้ปลิวราวกับรถเก๋งได้ไม่ยากนัก

ขับสบายและนุ่มนวลมากขึ้นจริงๆ 

มุมมองผู้โดยสารตอนหลังเห็นชัดเจนพร้อมความเย็นฉ่ำจากแอร์หน้าชุดเดียวก็หนาวได้แม้อากาศร้อนภายนอกระอุ
พละกำลังของเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร 150 แรงม้านับว่าเกินพอสำหรับทรานซ์ฟอร์เมอร์ใหม่ เพราะเป็นรถประเภทตรวจการณ์หรือ ออฟโร้ด ไม่เน้นการขับที่ความเร็วสูงๆ แต่เน้นกำลังในการผ่านอุปสรรคหรือเส้นทางที่ธุรกันดารมากกว่า และด้วยแรงบิด 400 นิวตัน-เมตร นับว่าเพียงพอให้ใช้งานอย่างไม่ต้องลุ้น

มาพร้อมเนวิเกเตอร์จากโตโยต้าแบบครบๆ

มาตรวัดให้ฟังค์ชั่นครบถ้วน พวงมาลัยรุ่นไอรอนแมนสลับด้วยสีแดงเพิ่มความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี
อัตราเร่งช่วงออกตัวแถบไม่ต่างกับรถกระบะทั่วๆ ไป ยิ่งความเร็วลอยลำเท่าไหร่ยิ่งไหลขึ้นเรื่อยๆ โดยในวันทดสอบสามารถไต่ระดับไปถึง 160 กม./ชม. แบบชิลๆ และช่วงล่างที่ถูกปรับให้รับการขนาดตัวที่เพิ่มขึ้นทำให้สามารถควบคุมที่ความสูงได้อย่างมั่นใจมากขึ้น และแม้ตัวรถจะใหญ่แต่ก็เปลี่ยนเลนรวมถึงการเร่งแซงเป็นไปอย่างง่ายดาย และคล่องตัวอย่างไม่น่าเชื่อ!


เส้นทางจะแคบ ขรุขระ หรือเรียบก็พร้อมทุกสภาวะ
พวงมาลัยเบาสบายแม้จอดนิ่งและที่ความเร็วสูงให้ความหนืดขึ้นอีกนิด ขับได้สบายไม่เกร็งมือ ระบบช่วงล่างที่นิ่มนวลขึ้นให้ความรู้สึกสะบาย ผ่อนคลายแม้เดินทางไกล ช่วงคอสะพานมีอาการหลัง "ดีด" อยู่บ้างแต่ก็ไม่แรงจนน่ากลัว ระยะยืด-หดหรือการย้วยมีน้อยลงกว่ารุ่นเดิม ซึ่งอาการนี้น่าจะเป็นผลจากยางที่ถูกเปลี่ยนให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อความดุดันและสวยงามมากขึ้น 

ตัวช่วยที่น่ารักให้ความชัดเจนและปลอดภัย
อุปกรณ์ความสะดวกสบายครบถ้วนทั้ง เนวิเกเตอร์ ที่ใช้งานง่าย ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ ช่องจ่ายไฟ 12 โวล์ต 2 จุดที่คอนโซนหน้า ช่องแช่เย็นด้านบนฝั่งข้างคนขับ พร้อมกล้องมองหลังที่ชัดเจนช่วยให้มองเห็นมุมอับได้ดียิ่งขึ้น       

นอกจากนี้ขบวนทรานซ์ฟอร์เมอร์ยังมีรุ่นหลังคาสูง (Transformer MAX,MAXI) เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร 177 แรงม้า แรงบิดขนาด 420 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ iMT และรุ่นที่เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งแนวรถทหาร เช่น วินช์หน้า, สน็อคเกิล, กันชนเสิรมเหล็ก พร้อมลุยมาให้สื่อมวลชนร่วมทดลองขับอีกด้วย 


ความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคา
ไทยรุ่ง ทรานซ์ฟอร์เมอร์ ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ที่แกร่งไม่เหมือนใคร และยากที่ใครจะเลียนแบบ สำหรับผู้ชื่นชอบการเดินทางที่สุดโหด และในขณะเดียวกันตอบสนองความหรูหราสะดวกสบายได้อย่างครบครัน และไม่ต้องคอยกังวลเรื่องรถเลอะ หรือเมื่อลุยป่าแล้วจะเป็นริ้วรอย เพราะทรานซ์ฟอร์เมอร์ใหม่ "ยิ่งเลอะยิ่งสวย ยิ่งลุยยิ่งสนุก" 

TR Transformer II มาพร้อม 6 รุ่นย่อยคือ
TR Transformer II 5 ที่นั่ง
  • 2.4 2WD AT ราคา 1,465,000 บาท
  • 2.8 4WD MT ราคา 1,555,000 บาท
TR Transformer II MAX 9 ที่นั่ง
  • 2.4 2WD AT ราคา 1,545,000 บาท
  • 2.8 4WD MT ราคา 1,635,000 บาท
TR Transformer II MAXI 11 ที่นั่ง
  • 2.4 2WD AT ราคา 1,545,000 บาท
  • 2.8 4WD MT ราคา 1,635,000 บาท

และรุ่นพิเศษ Ironman ตกแต่งใหม่ทั้งคันความแตกต่างอย่างลงตัวเพิ่มเพียง 200,000 บาทเท่านั้น
สอบถามเพิ่มเติม 02-812-2200 หรือ www.thairung.co.th หรือ www.facebook.com/thairungunioncar  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

thairung ไทยรุ่ง ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ทู รีวิว

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)