ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan ดึง "เท่ง-โหน่ง" คู่หูฮาร่วมแจมในแคมเปญใหม่ "คู่หูเถ้าแก่ แกร่งเกินพิกัด"

ข่าว icon 10 มิ.ย. 59 icon 6,470
Nissan ดึง "เท่ง-โหน่ง" คู่หูฮาร่วมแจมในแคมเปญใหม่ "คู่หูเถ้าแก่ แกร่งเกินพิกัด"


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดรถ ปิคอัพ ชู นิสสัน นาวารา พร้อมดึง "เท่ง-โหน่ง" คู่หูขวัญใจคนไทยช่วยนำเสนอจุดขายในแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ เน้นจุดขายหลักชัดเจน "คู่หูเถ้าแก่" อยู่คู่ความสำเร็จของธุรกิจการค้าของลูกค้ามายาวนาน
นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า "ตั้งแต่เปิดตัว นิสสัน นาวารา ใหม่ ในประเทศไทยเมื่อกลางปี พ.ศ. 2557 ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีในทุกรุ่น โดยมียอดจำหน่ายสะสมกว่า 35,000 คัน และมียอดจำหน่ายในปี 2558 กว่า 20,000 คัน อีกทั้งส่งออกไปจำหน่ายกว่า 45 ประเทศทั่วโลก ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ นิสสัน นาวารา ได้รับความนิยม คือสมรรถนะของเครื่องยนต์ ความแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะบรรทุกหนัก ไปจนถึงการใช้เพื่อโดยสาร" 
"แคมเปญโฆษณาชุดใหม่ของนาวารานี้ นิสสันได้ชูจุดขายเด่น นั่นคือ ความสามารถในการบรรทุกและบุกตะลุยทุกพื้นที่ และเพื่อสร้างการจดจำอย่างรวดเร็ว จึงใช้พรีเซ็นเตอร์ "เท่ง-โหน่ง" ดาราคู่หูระดับแนวหน้าที่ประสบความสำเร็จในอาชีพอย่างสูง ทั้งด้านงานแสดงและธุรกิจส่วนตัว ทั้งสองคนเหมาะสมและเข้ากับคอนเซปต์ความเป็นคู่หูของนาวารา ผมมั่นใจว่าความสนุกสนานเป็นกันเองของ "เท่ง-โหน่ง" จะช่วยให้กลุ่มลูกค้ารับรู้จุดขายโดดเด่นของนาวาราได้เป็นอย่างดี"

แคมเปญโฆษณาชุด คู่หูเถ้าแก่ แกร่งเกิดพิกัด มีภาพยนตร์โฆษณาสองเวอร์ชั่น 30 วินาที สำหรับสื่อโทรทัศน์ และ 60 วินาที สำหรับสื่อออนไลน์และในโชว์รูม เวอร์ชั่นนี้เล่าถึงความฉลาดเลือกของผู้ใช้รถนาวาราได้ครบถ้วน ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ให้กำลังถึง 190 แรงม้า และเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มากับรถพร้อมช่วงล่างที่แข็งแกร่งจากแชสซีส์ชิ้นเดียวยาวตลอดคัน เพื่อนคู่หูที่ช่วยบรรทุกผลผลิตส้มจากสวนไปส่งให้ร้านค้าได้รวดเร็ว บรรทุกได้มากกว่าต่อเที่ยว จึงประหยัดเที่ยววิ่ง ประหยัดได้ทั้งต้นทุน น้ำมัน และเวลา ส่วนกิจกรรมการตลาดอื่นๆ เช่น การออกบูธ เดินสายโชว์ตัวของพรีเซนเตอร์ จะเริ่มต้นในเดือนมิถุนายน รวมถึงกิจกรรมประชาสัมพันธ์เปิดเรื่องราวเถ้าแก่ที่ใช้งานนาวาราจริง ที่จะเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ www.nissan.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน นิสสัน นาวาร่า nissan np300 navara เท่ง เถิดเทิง โหน่ง ชะชะช่า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)