ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ธนชาตประกันภัยเปิดตัวแอปฯ "Thanachart Club DD" ส่งต่อมิตรภาพดีๆ เพื่อดูแลและเติมเต็มความสุขให้ลูกค้า

ข่าว icon 8 มิ.ย. 59 icon 5,821
ธนชาตประกันภัยเปิดตัวแอปฯ "Thanachart Club DD" ส่งต่อมิตรภาพดีๆ เพื่อดูแลและเติมความสุขให้ลูกค้า


ธนชาตประกันภัย เปิดตัวแอปฯ "Thanachart Club DD" ส่งต่อมิตรภาพดีๆ เพื่อดูแลและเติมเต็มความสุขให้ลูกค้า เพียงซื้อหรือต่ออายุกรมธรรม์ ทั้งประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจและประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล แล้วดาวน์โหลดแอปฯ รับเลยคะแนนสะสมแทนเงินสดใช้แลกสิทธิพิเศษและส่วนลดจากร้านค้ามากมาย
นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนชาตประกันภัยมีนโยบายมุ่งเน้นการพัฒนางานด้านการบริการเพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และให้ความสำคัญกับการศึกษาความต้องการเชิงลึกของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ในไตรมาส 2 นี้ บริษัทฯ จะเน้นดูแลลูกค้าคนสำคัญทุกคน ได้จัดทำแอปพลิเคชั่นใหม่ ในชื่อ "Thanachart Club DD" แทนมิตรภาพดีๆ มอบให้กับลูกค้านอกเหนือจากการบริการที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจตลอดจนสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ต่อเนื่องยาวนาน
"Thanachart Club DD" (ธนชาต คลับ ดีดี) เป็นแอปพลิเคชั่นที่มอบสิทธิพิเศษให้เฉพาะกับลูกค้าธนชาตประกันภัยเท่านั้น โดยพัฒนามาจากความต้องการของลูกค้า เพื่อไม่ให้รู้สึกว่าการซื้อประกันภัยเป็นค่าใช้จ่ายที่สูญเปล่า หากไม่มีการเคลม ซึ่งลูกค้าธนชาตประกันภัยทุกคน ทั้งประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ และประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล สามารถใช้คะแนนสะสมแทนเงินสดแลกรับสิทธิพิเศษจากสินค้าและบริการจากพันธมิตรร้านค้าที่ร่วมรายการมากมายและสามารถใช้ได้ทุกวัน เช่น ส่วนลดร้านอาหารเครื่องดื่ม ที่พักโรงแรม คาร์แคร์ ร้านนวด และบริการอื่นๆ รวมทั้งสนุกไปกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ ที่จะไม่ซ้ำกันในแต่ละเดือนอีกด้วย" นายพีระพัฒน์กล่าว

 นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) 
แถลงข่าวเปิดตัว แอปพลิเคชั่น "Thanachart Club DD"
นายพีระพัฒน์ กล่าวเสริมว่า ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ฟรี รับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ "Thanachart Club DD" ใน App Store สำหรับ iOS เวอร์ชั่น 8.0 ขึ้นไป และ Play Store สำหรับ Android เวอร์ชั่น 4.1.5 ขึ้นไป ก็สามารถรับความสุขได้ทุกวันทันที เมื่อดาวน์โหลดแอปฯ พร้อมลงทะเบียนเข้าใช้งานในครั้งแรกก็จะได้รับคะแนนสะสมเริ่มต้น 500 คะแนน และในทุกๆ เดือน ระบบจะเพิ่มคะแนนสะสมให้ตามพฤติกรรมการเคลมประกันภัยของลูกค้า กรณีเคลมน้อยหรือไม่เคยมีประวัติการเคลมจะได้รับ 300 คะแนนต่อเดือน หากเคลมเยอะจะได้รับ 100 คะแนนต่อเดือน แต่ถ้ามีการต่ออายุหรือซื้อประกันภัยเพิ่มก็จะได้รับเพิ่มอีก 500 คะแนนต่อกรมธรรม์ โดยการสะสมคะแนนนี้สามารถใช้ได้ ไม่มีวันหมดอายุตราบที่ยังเป็นลูกค้าของบริษัทฯ ซึ่งถือเป็นการดูแลและมอบความสุขให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
ด้านนายเมธัส ตรีรัตนวารีสิน (แจ็ค AF4) กล่าวว่า "ส่วนตัวเป็นลูกค้าธนชาตประกัน และประทับใจในบริการที่ดี มีความสะดวก รวดเร็ว และครอบคลุมในหลายด้าน และสำหรับการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นนี้ก็ถือว่าธนชาตประกันภัยใจป้ำ เพราะมีสิทธิพิเศษให้ลูกค้าสามารถนำคะแนนไปแลกเป็นส่วนลดตามร้านค้าต่างๆ ซึ่งเบี้ยที่เราส่งไปจะไม่เสียเปล่าอย่างแน่นอน"

นายเมธัส ตรีรัตนวารีสิน (แจ็ค AF4) (กลาง) และ มิสเตอร์คลับดีดี (ขวา)
ผู้สนใจรายละเอียดสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Club DD Contact Center โทร. 0-2645-0014 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 17.30 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรือที่เว็บไซต์ www.thanachartinsurance.co.th หรือ
www.facebook.com/Thanachartinsurance
ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว

 นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) 
กล่าวเปิดตัวแอปพลิเคชั่น "Thanachart Club DD"

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน

ตัวอย่างโปรโมชั่นจากแอปพลิเคชั่น "Thanachart Club DD"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนชาตประกันภัย thanachart club dd

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)