ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Suzuki Carry Food Truck มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย

ข่าว icon 6 มิ.ย. 59 icon 10,256
Suzuki Carry Food Truck มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย

คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest "มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย" ณ ตลาดหัวมุม (เลียบทางด่วนรามอินทรา) 

สำหรับการจัดกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest "มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย" นับเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในกลุ่มรถกระบะอเนกประสงค์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กของ ซูซูกิ แครี่ ที่ให้ความแข็งแกร่ง รองรับการบรรทุก ทนทาน และประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ พร้อมนำมาสร้างสรรค์ต่อยอดธุรกิจขึ้นไปอีกขั้นกับการดัดแปลงเป็นร้านค้า หรือ ร้านอาหารเคลื่อนที่ได้อย่างสวยงามหลากหลายรูปแบบ ต่อยอดไอเดียทางธุรกิจให้กับผู้ที่สนใจดำเนินธุรกิจในด้านฟู้ดทรัค

ซูซูกิ มีฐานลูกค้าที่ทำรถฟู้ดทรัคมาอย่างต่อเนื่องและเติบโตมากขึ้นในปัจจุบัน จึงรวบรวมความรู้และประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน นำมาถ่ายทอดให้กับผู้ที่มีความต้องการเริ่มต้นธุรกิจทางด้านนี้ โดยภายในงาน เราจัดให้มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและแนะนำตั้งแต่การเลือกแบบที่ชอบ ในสไตล์ที่ใช่ และการวางแผนทางการเงิน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า เมื่อก้าวเข้ามาในงานจะสามารถตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ และพร้อมเริ่มต้นธุรกิจด้วยความมั่นใจ ในส่วนของการบริการหลังการขายนั้น ซูซูกิมีการพัฒนาคุณภาพการทั้งความทันสมัยของเครื่องมือ และการฝึกอบรมบุคลากรจนมีความเชี่ยวชาญทั้งงานเทคนิค และงานบริการ เพื่อรองรับการเติบโตของครอบครัวซูซูกิที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ด้วยศูนย์บริการกว่า 99 สาขา ทั่วประเทศไทย 



และในปีนี้ซูซูกิพร้อมรุกตลาดฟู้ดทรัคมากขึ้นเพื่อตอบรับกับสไตล์ของผู้ประกอบการยุคใหม่ที่กำลังวางแผนสร้างธุรกิจส่วนตัว โดยนำการบริการแบบครบวงจรมารองรับกลุ่มลูกค้า โดยมุ่งเน้นการตอบโจทย์ทุกความต้องการ เริ่มตั้งแต่การเตรียมความพร้อมในด้านของข้อมูลการทำฟู้ดทรัคอย่างครบถ้วนให้กับผู้จำหน่ายซูซูกิทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้รับการดูแลนับตั้งแต่เรื่องของการออกแบบและการทำโครงสร้างจนจบกระบวนการ รวมถึงการขออนุมัติสินเชื่อและที่ปรึกษาในด้านธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับลูกค้าอย่างครอบคลุมและรวดเร็ว โดยดำเนินการตามข้อจำกัดและข้อกำหนดที่ลูกค้าต้องการรวมถึงการจัดกิจกรรมไปทั่วประเทศช่วยสร้างแนวทางธุรกิจให้กับคนรุ่นใหม่ให้กระจายไปในทุกๆ ภูมิภาคเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดพร้อมออกไปดำเนินธุรกิจตามเป้าหมายที่วางไว้ 




กิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest "มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย" ไม่ได้มีเพียงแต่ความรู้ด้านการดำเนินธุรกิจ ฟู้ดทรัค เท่านั้น แต่เรายังยกขบวนความสนุก และเมนูเด็ด ซึ่งมาจากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการทำธุกิจ ฟู้ด ทรัค มาให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองความอร่อยกันอีกด้วย และโอกาสนี้ทาง ซูซูกิ มีความตั้งใจนำรายได้จากการขายคูปองอาหารมอบให้กับ โครงการ Food for friend มูลนิธิกระจกเงา เพื่อสร้างประโยชน์และคืนความสุขให้กับสังคมไทย ควบคู่ไปกับการสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าของ ซูซูกิ  เชิญชวนผู้ที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest  "มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย" ทั้งนี้ท่านจะได้พบกับความสนุกที่ขนขบวนมามอบความสุขให้กับพี่น้องชาวไทย และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่สนใจจองรถยนต์ซูซูกิในงานด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด


พบกับกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest "มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย" ในส่วนของภูมิภาค ดังนี้ 
  • วันที่ 25 มิถุนายน 2559 ตลาดศรีนคร จ.นครสวรรค์ 17.30 - 21.30 น.
  • วันที่ 9 กรกฎาคม 2559  ตลาด SAVE ONE จ.นครราชสีมา 17.30 - 21.30 น.
  • วันที่ 23 กรกฎาคม 2559  ตลาด STAR Center จ.ระยอง 17.30 - 21.30 น.
  • วันที่ 6 สิงหาคม2559  อยุธยา ซิตี้ปาร์ค จ. พระนครศรีอยุธยา  17.30 - 21.30 น.
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki suzuki carry suzuki carry food truck fest

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)