ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Porsche ดึง Thilo Koslowski ผู้คร่ำหวอดระบบสื่อสารในรถยนต์เข้าร่วมงาน

ข่าว icon 31 พ.ค. 59 icon 3,195
Porsche ดึง Thilo Koslowski ผู้คร่ำหวอดระบบสื่อสารในรถยนต์เข้าร่วมงาน

ปอร์เช่ (Porsche) ตอกย้ำศักยภาพในการพัฒนาระบบติดต่อสื่อสารดิจิตอลด้วยการนำ Thilo Koslowski ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในวงนวัตกรรมยานยนต์ เครือข่ายอินเทอร์เน็ต รวมทั้งเทคโนโลยีทางด้านอุตสาหกรรมต่างๆ จาก Gartner Inc. บริษัทที่ปรึกษาทางด้านเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เข้าร่วมงานกับปอร์เช่ 

Oliver Blume ประธานกรรมการบริหารของปอร์เช่ มีความภูมิใจที่ได้ Thilo Koslowski เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์และโอกาสทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้นกับปอร์เช่ เทคโนโลยีดิจิตอลคือหนึ่งในกลยุทธทางธุรกิจหลักที่เราให้ความสนใจ ปอร์เช่มีความมุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยง  DNA ของยนตกรรมสปอร์ตกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตให้เป็นหนึ่งเดียวกัน 

ทางด้าน Koslowski เน้นว่า นับเป็นโอกาสที่ดีในการนำเสนอแนวความคิดที่แตกต่าง อุตสาหกรรมยานยนต์จะปรับตัวมากขึ้นและในอีกไม่กี่ปีข้างหน้ารถยนต์จะกลายเป็นสิ่งที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุด พร้อมด้วยอุปกรณ์ชั้นเยี่ยม โลกจะก้าวเข้าสู่การติดต่อสื่อสารแบบเสมือนจริง
จากการร่วมงานในครั้งนี้ นับว่าเป็นความก้าวหน้าในการพัฒนาระบบติดต่อสื่อสารดิจิตอลในรถยนต์อีกระดับหนึ่ง เพื่อจะส่งมอบเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้แก่ผู้บริโภคในอนาคตจากปอร์เซ่
ประวัติ Thilo Loslowski
Thilo Koslowski จบการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจสาขาการตลาด เศรษฐศาสตร์ภาคพื้นยุโรปและวิศวกรรมการผลิตจาก RWTH Aachen University 
การทำงาน
บริษัท Gartner ใน Silicon Valley ในปี 1997 ตำแหน่งรองประธานบริษัทและหัวหน้าส่วนปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการติดต่อสื่อสาร (ICT) ในยานพาหนะ ประสบการณ์การทำงานด้านการตลาดที่หลากหลายจากออดี้ (Audi) และให้คำปรึกษาแก่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ระดับชั้นนำของโลก รวมทั้งองค์กรด้านเทคโนโลยีหลายแห่ง ทั้งในด้านการปฏิรูปทิศทางการตลาดแนวใหม่ นวัตกรรมสินค้าเทคโนโลยีการบริหารประสบการณ์ของลูกค้า รูปแบบและความร่วมมือทางธุรกิจ 
สอบถามเพิ่มเติม
  • Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-522-6655
  • Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการ โทร. 02-369-1111
  • Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-61-9911

แท็กที่เกี่ยวข้อง

porsche

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)