ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ด พร้อมผลิต โฟกัส อีโคบูสต์ 1.5 เทอร์โบ ใหม่ มิถุนายนนี้

ข่าว icon 26 พ.ค. 59 icon 7,979
ฟอร์ด พร้อมผลิต โฟกัส 1.5 เทอร์โบใหม่ มิถุนายนนี้

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศเปิดสายการผลิต ฟอร์ด โฟกัส อีโคบูสต์ เทอร์โบ ใหม่ (Ford Focus EcoBoost Turbo) ณ โรงงานฟอร์ดไทยแลนด์ แมนูแฟค เจอริ่งหรือเอฟทีเอ็ม จังหวัดระยอง กำลังและแรงบิดสูงด้วยเครื่องยนต์อีโคบูสต์ 1.5 ลิตร พร้อมรองรับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 พร้อมโฉมใหม่ที่ปราดเปรียวโดดเด่นยิ่งขึ้น ให้สมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัวและยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะอย่างครบครัน   



ฟอร์ด โฟกัส อีโคบูสต์ เทอร์โบ ใหม่ สร้างปรากฏการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ อีโคบูสต์ เทอร์โบ ที่ทรงพลัง ขนาด 1.5 ลิตร แบบ 4 สูบ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับเครื่องยนต์ที่ได้รับรางวัลจากงานประกวดเครื่องยนต์นานาชาติยอดเยี่ยมติดต่อกัน 3 ปีซ้อน ทั้งยังให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิด 240 นิวตันเมตร ที่ 1,600-5,000 รอบ/นาที ตอบสนองการขับขี่ได้ดั่งใจ แต่ยังคงประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันในอัตราประมาณ 14 กม./ลิตร พร้อมระบบ SYNC 3 สั่งงานด้วยเสียงเวอร์ชั่นล่าสุดของฟอร์ด โดยพร้อมจำหน่ายในประเทศไทยเดือนมิถุนายนนี้


ฟอร์ด โฟกัส อีโคบูสต์ เทอร์โบ 1.5 ลิตร รุ่น 5 ประตู สปอร์ต ราคา 1,099,000 บาท มีสีให้เลือก 5 สี ได้แก่
  • สีน้ำเงิน วินนิ่ง บลู (Winning Blue)
  • สีแดง แคนดี้ เรด (Candy Red)
  • สีดำ แพนเทอร์ แบล็ก  (Panther Black)
  • สีเทา แม็คเนติก เกรย์ (Magnetic Grey)  
  • สีขาว  โฟรเซ่น ไวท์ (Frozen White)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ฟอร์ด ford focus โฟกัส ฟอร์ด โฟกัส เทอร์โบ ฟอร์ด โฟกัส อีโคบูสต์ เทอร์โบ ford focus ecoboost turbo ford focus ecoboost

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)