ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปอโยต์ (ประเทศไทย) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขาย "ซีตรอง" ในไทยอย่างเป็นทางการ

ข่าว icon 24 พ.ค. 59 icon 5,139
Peugeot (ประเทศไทย) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขาย "ซีตรอง" ในไทย



บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) ในประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งจาก พีเอสเอกรุ๊ป ประเทศฝรั่งเศส ให้เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขายของรถยนต์ ซีตรอง (Citroen) ทุกรุ่นในประเทศไทย โดยสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่ ศูนย์บริการเปอโยต์-ซีตรอง สำนักงานใหญ่สุขาภิบาล 3 (ถนนรามคำแหง) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และอีก 3 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ และสาขาหาดใหญ่ อยู่ระหว่างขั้นตอนการเตรียมความพร้อม ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 3 และ 4 ตามลำดับ

นายกิจจาทร ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายบริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์คาร์ จำกัด กล่าวว่า พีเอสเอกรุ๊ป (PSA Group) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) และซีตรอง (Citroen) ในประเทศฝรั่งเศสได้แต่งตั้งให้ บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) ในประเทศไทย เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขายของรถยนต์ ซีตรองทุกรุ่นในประเทศไทย ด้วยความไว้วางใจที่ทางพีเอสเอกรุ๊ปมีต่อทางบริษัทฯ ที่ได้ดูแลรับผิดชอบเปอโยต์ ประเทศไทยมาตลอดระยะเวลา 44 ปี
นายกิจจาทร กล่าวเพิ่มเติมว่า มีบริการหลังการขายครอบคลุมทุกด้าน อาทิ การตรวจเช็คตามระยะทาง ดูแลการซ่อมเครื่องยนต์ ช่วงล่าง งานสีและตัวถัง และอะไหล่แท้จากทางผู้ผลิต ฯลฯ โดยทางศูนย์บริการฯ ได้มีการฝึกอบรมช่างเทคนิคเพิ่มเติมพิเศษ และอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐานตามที่พีเอสเอกรุ๊ปกำหนด พร้อมดูแลให้บริการรถยนต์เปอโยต์และซีตรองทุกรุ่น ผ่านศูนย์บริการหลังการขายเปอโยต์ - ซีตรอง 4 แห่งทั่วประเทศ โดยเริ่มนำร่องที่สำนักงานใหญ่สุขาภิบาล 3 (ถนนรามคำแหง) พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ สาขาทองหล่อ (ซอยสุขุมวิท 55) จะพร้อมบริการอย่างเต็มรูปแบบในไตรมาสที่ 3 สาขาหาดใหญ่ และสาขาเชียงใหม่ จะพร้อมให้บริการในไตรมาสที่ 4 โดยปัจจุบันรถยนต์ซีตรองในตลาดประเทศไทย มีประมาณ 1,200-1,500 คัน เป็นผู้ใช้ที่อยู่ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร คิดเป็นจำนวน 60-70%

พิเศษสำหรับผู้ใช้รถยนต์ซีตรอง (Citroen) ทุกรุ่น สามารถนำรถยนต์มาเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพ 29 รายการ ฟรี ที่ศูนย์บริการเปอโยต์-ซีตรอง สำนักงานใหญ่สุขาภิบาล 3 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-735-6888 และติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/peugeot.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

peugeot citroen

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)