ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ภาพหลุด Audi ตัวใหม่ Q3 หรือ Q4 กันนะ ?

ข่าว icon 23 พ.ค. 59 icon 5,200
ภาพหลุด Audi ตัวใหม่ Q3 หรือ Q4 กันนะ ? 


Audi รหัส Q ตัวใหม่ แม้ในภาพจะยังเห็นไม่ค่อยชัด แต่พอคาดเดาได้ว่าเป็นรุ่นใหม่ของ Q3 หรือ Q4  แน่นอน ถ้าสังเกตจากรถทดสอบที่พรางไว้คันนี้ ตรงกระจังหน้ารูปหกเหลี่ยมและหลังคาลาดเอียง ดูโดดเด่นกว่า Q3 โดยแหล่งข่าวอ้างว่า Audi ซุ่มทำ SUV ตระกูล Q4 เพื่อมาเป็นคู่แข่งกับ BMW X4 และ Range Rover Evoque โดยเน้นสมรรถนะด้าน Offroad 
ในอนาคตดีไซน์ของทั้ง Q3 และ Q4 จะขึ้นอยู่กับ MQB modular platform ห้องโดยสารมีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งอาจเผยให้เห็นในเร็วๆ นี้ ต่างจาก Audi SUV Q2 ที่ขนาดกะทัดรัด และไม่ใหญ่เท่า Q5 ส่วนเครื่องยนต์ มีสเปคคล้ายกับ VW Tiguan เป็นเทคโนโลยี plug-in hybrid ใหม่ ไปได้ไกลถึง 31 ไมล์ การตกแต่งภายในเป็นแบบเดียวกับ Audi's Virtual Cockpit คือมี infotainment system แบบทัชสกรีน มีฟังก์ชันการควบคุมทิศทางรุ่นใหม่ ภาพสปายช็อตชุดนี้แสดงว่ารถอยู่ในช่วงทดสอบ เราคงได้เห็นตัวจริงกันเร็วๆ นี้ 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Carscoops

แท็กที่เกี่ยวข้อง

audi audi q3 audi q4

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)