ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota เปิดตัว Corolla Axio "WxB" และ Corolla Fielder "Red+"

ข่าว icon 19 พ.ค. 59 icon 22,902
ฉลองครบ 50 ปี Toyota Corolla เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ Corolla Axio "WxB" และ Corolla Fielder "Red+"




"Corolla Axio" แม้ว่าชื่อของ "Axio" (มาจากภาษากรีก "Axia" หมายถึง "Value" หรือ "Quality" ในภาษาอังกฤษ) ของ Corolla เวอร์ชั่นญี่ปุ่นนั้น อาจจะไม่คุ้นหูคนรักรถในบ้านเราสักเท่าไหร่ แถม "Corolla Axio" และ "Corolla Fielder" มีตัวรถที่แตกต่างจาก "Corolla Altis" ที่จำหน่ายอยู่ในบ้านเราโดยสิ้นเชิง ทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งโฉมนี้เป็นตัวไมเนอร์เชนจ์ ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา
สำหรับ Corolla Axio เวอร์ชั่นพิเศษ "WxB" และ Corolla Fielder "+Red" นี้ ทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่ Toyota Corolla ครบรอบ 50 ปี นับตั้งแต่ปี 1966 โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ อีกทั้งรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด เอาใจคนรักความประหยัดและรักสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งชื่นชอบในความสปอร์ต



Toyota Corolla Axio "WxB" ภายนอกโดดเด่นด้วยชุดแต่งสปอร์ตรอบคันที่ยกชุดมาจากใน Corolla Fielder ได้แก่ สเกิร์ตรอบคัน ชุดไฟหน้ารมดำแบบ Bi-Beam LED แบบเปิด-ปิด อัตโนมัติ พร้อมไฟตัดหมอกคู่หน้า ชุดไฟท้าย LED แบบรมดำ พร้อมล้ออัลลอยที่มีให้เลือกทั้งขนาด 15 นิ้ว พร้อมยางขนาด 185/60R15 (ในรุ่น 4WD) และขนาด 16 นิ้ว พร้อมยางขนาด 185/55R16 (ในรุ่น 2WD)
Toyota Corolla Fielder "+Red" มาพร้อมชุดกันชนหน้าตัดขอบสีแดงบริเวณด้านล่าง พร้อมชุดไฟหน้าแบบ Bi-Beam LED แบบเปิด-ปิด อัตโนมัติ





ห้องโดยสารภายใน ตกแต่งด้วยวัสดุ Piano Black พร้อมเบาะผ้าพร้อมหนังแท้แบบสปอร์ต พวงมาลัย 3 ก้าน หุ้มหนังแท้และตกแต่งด้วยวัสดุ Piano Black, ที่วางแขนบริเวณคอนโซลกลาง ระบบกุญแจแบบ Smart Entry พร้อมระบบกันขโมย

สำหรับ Corolla Fielder +Red ภายในนั้นตกแต่งด้วยสีแดง พวงมาลัยเย็บด้วยด้ายสีแดง เบาะนั่งเย็บด้วยด้ายสีแดง ที่วางแขนบริเวณคอนโซลกลางเย็บด้วยด้ายสีแดง รวมถึงมาตรวัด เป็นต้น


สำหรับ Toyota Corolla Axio 1.5G "WxB" / Hybrid G "WxB" และ Corolla Fielder 1.5G "+Red" / Hybrid G "+Red" เครื่องยนต์มีให้เลือก 2 แบบ เป็นเครื่องเบนซินรหัส 2NR-FKE 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 1,496 ซีซี. ให้แรงม้าสูงสุด 109 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 13.9 กก.-ม. ที่ 4,400 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ส่วนในรุ่นระบบขับเคลื่อนแบบ 4WD จะเป็นเครื่องยนต์รหัส 1NZ-FE 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 1,496 ซีซี. ให้แรงม้าสูงสุด 103 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 13.5 กก.-ม. ที่ 4,400 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i เช่นกัน
ด้านขุมพลังไฮบริด เป็นเครื่องเบนซินรหัส 1NZ-FXE 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 1,496 ซีซี. ให้แรงม้าสูงสุด 100 แรงม้า ที่ 4,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 11.3 กก.-ม. ที่ 3,600-4,400 รอบ/นาที พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 61 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT

Toyota Corolla Axio 1.5G "WxB" / Hybrid G "WxB" มีสีให้เลือก 3 สี ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1,990,145 เยน ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ไปจนถึงสูงสุด 2,409,775 เยน ในรุ่น Hybrid ส่วน Corolla Fielder 1.5G "+Red" / Hybrid G "+Red" มีสีให้เลือก 3 สี ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2,053,963 เยน ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ไปจนถึงสูงสุด 2,423,029 เยน ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า corolla axio โคโรลล่า corolla fielder

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)