ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Volkswagen UP! 1.0 TSI แฮตช์แบ็กขนาดเล็ก เพิ่มสีสันให้ชีวิต

ข่าว icon 14 พ.ค. 59 icon 7,548
Volkswagen UP! 1.0 TSI แฮตช์แบ็กขนาดเล็ก เพิ่มสีสันให้ชีวิต


โฟล์คสวาเกน อัพ (Volkswagen UP! 1.0 TSI) รถแฮตช์แบ็กขนาดเล็กรุ่นนี้ เพิ่งเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2016 ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาแก่ผู้ชมงานได้ไม่น้อย

โฟล์คสวาเกน อัพ เป็นรถแนวใหม่ มีขนาดเล็กกะทัดรัด เพื่อความคล่องตัวในเมืองและความประหยัด ภายนอกมีไฟ LED daytime running lights ส่วนท้ายตัดเกือบตรงฝากระโปรงสีดำ ไฟท้ายแนวตั้ง ล้อแม็กขนาด 15 นิ้ว 
โฟล์คสวาเกน อัพ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตร เทอร์โบ TSI  turbocharged direct petrol injection หัวฉีดตรงเข้าห้องเผาไหม้ กำลัง 90 แรงม้า แต่แรงบิดที่มากมายระดับ 160 นิวตัน-เมตร เทียบเท่าเครื่องยนต์ 1.6 ลิตรได้สบายๆ และอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 10 วินาที ประหยัดน้ำมันถึง 4.4 ลิตร/100 กม. หรือ 22.7 กม./ลิตร คายมลพิษเพียง 102 กรัม/กม. แถมยังเคลมว่าน้ำมัน 1 ถัง วิ่งได้มากถึง 800 กม.  


ภายในของโฟล์คสวาเกน อัพ ออกแบบได้ลงตัว โทนสว่างขาว-เทา-ดำ มาพร้อมฟังก์ชันอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน, ambient lighting ให้ความสวยงามยามค่ำคืน, เครื่องเสียง multi-function display และระบบนำทาง พร้อมกับระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และลำโพง 6 จุด

โฟล์คสวาเกน อัพ น่ารักโดนใจขนาดนี้ น่าเสียดายที่มีจำหน่ายเพียงในต่างประเทศเท่านั้น  
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก www.netcarshow.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

volkswagen volkswagen the new caravelle volkswagen the new multivan volkswagen up! 1.0 tsi แฮตช์แบ็ก

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)