ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สัมผัสมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ร่วมกิจกรรมปั่นชมเมืองกาญจนบุรี

ข่าว icon 11 พ.ค. 59 icon 4,515
สัมผัสมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ร่วมกิจกรรมปั่นชมเมืองกาญจนบุรี


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เชิญสื่อมวลชนและลูกค้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานชมทัศนียภาพรอบตัวเมืองกาญจนบุรี กับ "มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่" ภายใต้คอนเซปต์ "เปิดใจให้ความสมบูรณ์แบบ" ด้วยระยะทางไกลกว่า 40 กิโลเมตร พร้อมร่วมการขับขี่สุดประทับใจกับ "มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่" ในฐานะรถยนต์พรีเมียมเอสยูวีที่ทันสมัย มีระบบความปลอดภัยครบครัน และสามารถบรรทุกจักรยานได้อย่างสะดวกสบาย 



มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มาพร้อมสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบ สำหรับรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อด้วยระบบ "Super Select 4WD-II" พร้อมด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และระบบควบคุมการลื่นไถล (ASTC) นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัสกับรถกระบะ "มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น" ที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษจากโรงงาน โดยทริปนี้เป็นการขับรถมิตซูบิชิไปร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน "ปั่นไป ชม ชิม ช้อป ของดี ณ เมืองกาญจน์" 

นางสาวอนงค์ ศุภราวงศ์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ เชิญสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมกับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Choose Whats Right หรือ เปิดใจให้ความสมบูรณ์แบบ บนเส้นทาง กรุงเทพฯ - กาญจนบุรี รวมระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร พร้อมร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน "ปั่นไป ชม ชิม ช้อป ของดี @ เมืองกาญจน์" ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้คนไทยหันมารักการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง โดยผู้ร่วมงานปั่นจักรยานในกิจกรรมดังกล่าวจะได้ชมทิวทัศน์ของแหล่งท่องเที่ยวและทัศนียภาพที่สวยงามรอบเขตเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น จังหวัดกาญจนบุรี"

กิจกรรมชวนปั่นจักรยาน ณ กาญจนบุรีครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อมอบความสุขให้ลูกค้าของมิตซูบิชิ โดยจัดขึ้นตลอดปีใน 22 สนามทั่วประเทศ โดยมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในฐานะรถพรีเมียมเอสยูวีที่มีความทันสมัยและให้ความสะดวกสบายอย่างครบครัน ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ทุกรูปแบบได้อย่างลงตัว มาพร้อมสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบ ด้วยรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อที่มีระบบ "Super Select 4WD-II" เอกสิทธิ์เฉพาะของมิตซูบิชิ ที่ให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ในโหมดขับเคลื่อน 4 ล้อ (4H) แบบ Full-time All Wheel Control ช่วยสร้างการยึดเกาะถนนมากขึ้นในสภาพถนนทั้งเปียกลื่นหรือทางโคลนขรุขระ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 สปีด ซึ่งมากกว่าในรถเอสยูวีทั่วไปใช้เกียร์แบบ 6 จังหวะ ระบบเกียร์ 8 จังหวะนี้ช่วยสร้างอัตราเร่งที่ต่อเนื่อง พร้อมโหมดสปอร์ตสำหรับการขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น นับเป็นการตอกย้ำความสมบูรณ์แบบของสมรรถนะภายใต้นิยามใหม่ "เปิดใจให้ความสมบูรณ์แบบ"

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ยังโดดเด่นในด้านอรรถประโยชน์ของรถ (Utility) ที่ให้ความสะดวกสบายของพื้นที่ห้องโดยสารที่หรูหรา พร้อมห้องเก็บสัมภาระที่กว้างขวาง สามารถเก็บอุปกรณ์กีฬาต่างๆ ได้ รวมถึงติดแร็คเพื่อใส่จักรยานไปปั่นในที่สวยงามได้ตามใจต้องการ  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi pajero sport mitsubishi pajero sport

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)