ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Jaguar XE ฉลองยอดขายทะลุเป้าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37

ข่าว icon 12 เม.ย. 59 icon 6,019
Jaguar XE ฉลองยอดขายทะลุเป้าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37


 จากัวร์ เอ็กซ์อี รถสปอร์ตซาลูนสุดยอดนวตกรรมที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก สร้างปรากฏการณ์กระหึ่ม สามารถทำลายสถิติยอดขายทะลุเป้าในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37

ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ฉลองความสำเร็จยอดขายรถยนต์ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ซึ่งได้จัดแสดงยนตกรรมระดับโลกหลากหลายรุ่น อาทิ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้, จากัวร์ เอ็กซ์อี, แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต และเรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 โดยมียอดสั่งจองรถยนต์สูงเกินความคาดหมาย โดยรุ่นที่สร้างกระแสฮือฮามากที่สุดในหมู่ผู้เข้าชมงาน คือ จากัวร์ เอ็กซ์อี

ซึ่งที่ผ่านมา แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ด้วยสุดยอดยานยนต์รถเอสยูวีกับที่นั่งแบบ 5+2 ที่ดีที่สุด มีความความหรูหราสง่างาม (เรนจ์โรเวอร์) ยานยนต์เพื่อการพักผ่อน (ดิสคัฟเวอรี่) และยานยนต์อเนกประสงค์ (ดีเฟนเดอร์) รถยนต์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้รักการผจญภัยที่มีความโดดเด่นเป็นสไตล์ในแบบของคุณ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

jaguar จากัวร์ xe jaguar xe จากัวร์ เอ็กซ์อี

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)