ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chic Car Rent "Rally For Love" เพื่อการกุศล

ข่าว icon 24 มี.ค. 59 icon 3,192
Chic Car Rent "Rally For Love" เพื่อการกุศล 

บริษัท ไพร์ม คาร์เร้นท์ จากัด หรือ Chic Car Rent จัดกิจกรรมแรลลี่การกุศล เส้นทาง กรุงเทพ - เขาใหญ่ ภายใต้แนวความคิด "Rally For Love" เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายบริจาคให้แก่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ และศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย เขาใหญ่ 


กิจกรรมนี้นับเป็นการร่วมมือระหว่าง Chic Car Rent และ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งพร้อมตอบแทนสังคมด้วยการทำความดีผ่านกิจกรรมแรลลี่ โดยส่วนหนึ่งต้องขอขอบแขกผู้เข้าร่วมในครั้งนี้เป็นอย่างสูง 
"All New BR-V Chic Charity - Rally For Love" ใช้เส้นทางกรุงเทพ ฯ - เขาใหญ่ เดินทางด้วยรถยนต์ Honda All New BR-V จำนวน 30 คัน เพื่อนำเงิน 120,000 บาท โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ในโครงการ "ผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ 1,800 รายเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสที่จะทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 90 พรรษา ในปี พ.ศ.2560" และอีกส่วนหนึ่งมอบให้แก่ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย เขาใหญ่จำนวน 20,000 บาท
ติดตามกิจกรรมดีๆ อย่างนี้จาก Chic Car Rent และ ฮอนด้า ได้ในครั้งต่อๆ ไป 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)