ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Subaru จัดทดสอบย่อย New Forester โชว์สมรรถนะพร้อมทุกสภาพถนน

ข่าว icon 24 มี.ค. 59 icon 2,894
Subaru จัดทดสอบย่อย New Forester โชว์สมรรถนะพร้อมทุกสภาพถนน

ซูบารุ เชิญสื่อมวลชนร่วมทดสอบ New Subaru Forester สัมผัสสมรรถนะในทุกรูปแบบ ณ ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี โดยในช่วงแรกเป็นการเปิดตัวรถยนต์ซูบารุ ฟอร์เรสเตอร์ใหม่ อย่างเป็นทางการ ซึ่งปรับโฉมใหม่ในส่วนของไฟหน้าเป็นโปรเจคเตอร์สามารถปรับทิศทางตามองศาการเลี้ยวของล้อรถ ไฟท้าย LED ใหม่ ล้อแม็กลายใหม่ 17 นิ้ว เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร มี 3 รุ่นย่อย พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ FULL TIME และระบบ X-Mode เริ่มต้น 1,398,000 บาท 

New SUBARU Forester 2.0XT
New SUBARU Forester รุ่น 2.0i และ 2.0i-P  มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Boxer ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์วรหัส FB 20 กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิด 198 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบต่อนาที อัตราสิ้นเปลื้องน้ำมันเชื้อเพลิงสูงขึ้นที่ระดับ 7.9 ลิตร ต่อ 100 กิโลเมตร หรือ 12.6 กิโลเมตรต่อลิตร
รุ่น 2.0XT มาพร้อมเครื่องยนต์ Boxer Direct-Injection Turbo 241 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 2,400-3,600 รอบต่อนาที อัตราการใช้เชื้อเพลิง 8.5 ลิตร ต่อ 100 กิโลเมตร หรือ 11.7 กิโลเมตรต่อลิตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ Lineartronic CVT พร้อมระบบ X-Mode
สำหรับรุ่นที่ให้สื่มมวลชนได้ร่วมทดสอบนั้นเป็น New SUBARU Forester 2.0i-P โดยการสลับกันขับพร้อมอินสตักเตอร์ที่นั่งไปด้วยและให้คำแนะนำตลอดการทดสอบทุกรูปแบบ
การทดสอบ New SUBARU Forester 2.0I-P
ฐานที่ 1 เป็นการทดสอบความคล่องตัว โดยการขับแบบสลาลม และการใช้กล้องมองภาพด้านหลัง ขณะจอดทั้งถอยเข้าช่องจอดและจอดแบบขนาน ฟอเรสเตอร์เป็นรถที่ออกแบบตำแหน่งคนขับได้สูงวิสัยทัศน์ค่อนข้างดี และมองรอบๆ ตัวรถได้ง่าย บวกกับพวงมาลัยที่เฉียบคมน้ำหนักเบา และการตอบสนองคันเร่งกับเบรกราบรื่น ทำให้ผ่านการทดสอบฐานนี้ไปแบบสบายๆ 




ฐานที่ 2 เป็นการขับในสนามจำลอง "Off-road" โดยจะมีเส้นทางที่กำหนดไว้ ในฐานนี้นับว่ามันมาก เป็นการใช้ความเร็วระดับหนึ่ง (อยู่ในความควบคุมของอินสตรัคเตอร์) ขับไปตามทางคดเคี้ยวบนผิวถนนแบบกรวดทรายที่มีลักษณะลื่นและอันตราย เป็นการทดสอบระบบการควบคุมการทรงตัว ควบคุมการกระจายกำลังและระบบเบรกสู่ทั้ง 4 ล้อ ทำให้ผู้ขับสามารถผ่านโค้งที่มีผิวถนนลื่นได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยมากๆ โดยที่ไม่ต้องใช้ทักษะสูงๆ เทียบเท่านักแข่ง ก็สามารถควบคุมฟอเรสเตอร์ไปด้วยความราบรื่นและนอกจากนี้ยังให้ความนุ่มนวลแม้วิ่งบนถนนที่ขรุขระ   





ฐานที่ 3 ทดสอบระบบการขับเคลื่อน 4 ล้อ ของ Symetrical 4WD ในสภาพถนนต่างๆ ในสภาพถนนจำลองด้วยอุปกรณ์พิเศษทั้งแท่งลูกกลิ้ง แท่นลูกระนาด และการปีนจนล้อลอยหนึ่งข้าง เพื่อโชว์สมรรถนะกับความอึดและนุ่มนวลของช่วงล่างฟอเรสเตอร์ได้เป็นอย่างดี





สำหรับ The New Forester นับเป็นทางเลือกใหม่ของรถยนต์อเนกประสงค์ SUV ระดับหรู ที่ให้ความสะดวกสบายในเมือง แต่แฝงสมรรถนะดิบๆ เอาไว้ลุยได้อย่างสนุกเร้าใจและปลอดภัย พร้อมกับราคาที่ต่ำลงกว่าเดิม   
สัมผัสสมรรถนะที่เหนือชั้นของเอสยูวีคุณภาพ "เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester)" ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-725-1888 หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.subaru.asia/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)