ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮุนได เอลันตร้า ใหม่ 1.6 เทอร์โบ พร้อมรบ ฮอนด้า ซีวิค 1.5 เทอร์โบ

ข่าว icon 29 ก.พ. 59 icon 6,735
ฮุนได เอลันตร้า ใหม่ 1.6 เทอร์โบ พร้อมรบ ฮอนด้า ซีวิค 1.5 เทอร์โบ

ถ้าคุณคิดว่า ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ กับเครื่องยนต์เทอร์โบ กำลังเป็นกระแสร้อนแรงที่เหล่านักขับผู้ชอบความแรงและเร็วรอคอยกันอยู่ นั่นอาจไม่ถูกต้องทั้งหมด เพราะ ฮุนได เอลันตร้า ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานก็พกเอาขุมพลังที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน โดยติดตั้งเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบ DOHC 16-valve with D-CVVT กำลังสูงสุด 147 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิด 179 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที นับว่าเป็นรองกำลัง ซีวิค ใหม่ ทั้งแรงม้าและแรงบิด 

(ภาพประกอบเป็นรุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ธรรมดา)
ผู้ผลิตรถจากเกาหลีใต้ได้พัฒนาเครื่องยนต์พร้อมระบบส่งถ่ายกำลังแบบอัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบชิฟต์ทรอนิค เพื่อให้เอลันตร้าใหม่ สมบูรณ์แบบด้านการขับเคลื่อนมากที่สุด

ฮุนได เอลันตร้า ใหม่ เปิดตัวและจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา นับเป็นเอลันตร้าที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยรุ่น Limited ราคา 22,350 เหรียญสหรัฐ หรือ 804,600 บาท โดยประมาณ ขณะที่ราคา ฮอนด้า ซีวิค ซีดาน รุ่น EX-T (เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ) ราคา 222,000 เหรียญสหรัฐ หรือ 799,200 บาท โดยประมาณ* เทียบค่าเงิน 1 เหรียญสหรัฐ / 36 บาท


สำหรับเมืองไทย คงต้องลุ้นหนักว่า ฮุนได เอลันตร้า ใหม่ จะมีโอกาสเปิดตัวในไทยไหม หลังจากที่เอลันตร้ารุ่นทำตลาดปัจจุบันไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก เพราะเป็นรถนำเข้าและมีราคาสูงกว่าคู่แข่งที่เป็นเจ้าตลาดในช่วงแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)