ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย"

ข่าว icon 25 ก.พ. 59 icon 1,829
มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย"


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการปั่นจักรยาน "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย" (Nation Bike Thailand 2016) เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง โดยเล็งเห็นความสำคัญของการปั่นจักรยานเพื่อการใช้เวลาว่างที่มีประโยชน์ ช่วยลดมลพิษและรักษาสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีความเชื่อมโยงกับปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง "มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่" และ "ปาเจโร สปอร์ต ใหม่" พรีเมี่ยมเอสยูวี มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักปั่นจักรยาน หรือผู้ชื่นชอบกีฬากลางแจ้งที่ต้องใช้พื้นที่ในการบรรทุกอุปกรณ์ต่างๆ โดยลูกค้ามิตซูบิชิที่มาร่วมมหกรรมปั่นจักรยานนี้จะได้รับสิทธิพิเศษในการลงทะเบียนในช่อง "ฟาสต์แทร็ค" เพื่อความสะดวกรวดเร็ว รวมถึงยังสามารถจอดรถในบริเวณที่จอดสำรองสำหรับลูกค้าคนพิเศษของมิตซูบิชิอีกด้วย 

มร.โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ รู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรม "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย" ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก เราได้เล็งเห็นว่าคนไทยในปัจุบันหันมาสนใจการปั่นจักรยานในเวลาว่างกันมากขึ้น ซึ่งถือเป็นไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมา โดยผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานอยู่แล้ว"

"ทั้งนี้ในโอกาสที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ จะฉลองครบรอบ 55 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปีนี้ เราจึงตั้งใจส่งมอบความสุขกลับคืนสู่สังคมไทย โดยมิตซูบิชิมีรถยนต์นวัตกรรมสูงที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น ปั่นจักรยาน แคมป์ปิ้ง หรือเล่นกีฬาเอ้าท์ดอร์ต่างๆ ได้แก่ "มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่" และ "ปาเจโร สปอร์ต ใหม่" พรีเมี่ยมเอสยูวี สามารถติดแร็คเพื่อใส่จักรยานไปปั่นในที่ต่างๆ ได้ตามที่ใจต้องการ เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิเป็นทางเลือกที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุดของรถในทุกเซ็กต์เม้นต์ เราจึงต้องการเข้าถึงผู้บริโภคในกลุ่มต่างๆ มากขึ้น ไม่จำกัดอยู่แค่เพียงลูกค้าปัจจุบันของเรา"

การปั่นจักรยานนอกจากจะช่วยลดมลภาวะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังสะท้อนปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของมิตซูบิชิ ในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่ช่วยสร้างการประหยัดพลังงานที่เหนือกว่า ทั้งเทคโนโลยีเครื่องยนต์ MIVEC Clean Diesel Engine ขนาด 2.4 ลิตร ในรถกระบะไทรทันใหม่ ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 181 แรงม้า แต่ยังให้การประหยัดน้ำมันถึง 20% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน  รวมไปถึงรถยนต์ในกลุ่มอีโค คาร์ คือ มิราจ และ แอทราจ ของเรา ที่มีค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ็อกไซต์ต่ำกว่า 100 กรัม/กม. เป็นไปตามข้อกำหนดของโครงการอีโค คาร์ เฟส 2 ของรัฐบาล

กิจกรรม "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย" (Nation Bike Thailand 2016) เป็นกิจกรรมรวบรวมนักปั่นในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยในปีนี้ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนและองค์กรต่างๆ ทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชนในทุกสนามที่จัดกิจกรรม โดยในปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ ยังสนับสนุนกิจกรรมการกุศลนัดพิเศษในรายการดังกล่าว ณ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อหารายได้สมทบทุนการฉลองครบรอบ "100 ปี ชาตการ ดร. ป๋วย อึ๊งภากรณ์" ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 นี้อีกด้วย
"นอกจากนี้ ลูกค้าของมิตซูบิชิในแต่ละจังหวัดที่มาร่วมกิจกรรม "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย" นี้ ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์ในการลงทะเบียนในช่อง "ฟาสต์แทร็ค" สำหรับลูกค้ามิตซูบิชิเท่านั้น เพื่อความสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งยังสามารถจอดรถในบริเวณที่จอดสำรองสำหรับลูกค้าของมิตซูบิชิโดยเฉพาะได้อีกด้วย ที่สำคัญเราอยากเชิญชวนให้ผู้บริโภคเข้ามาทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 220 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ที่มีความสุข" มร.ชกกิ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)