ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet Cruze จัดใส่เครื่องเล็ก ยัดเทอร์โบ 153 แรงม้า !

ข่าว icon 15 ก.พ. 59 icon 19,292
Chevrolet Cruze จัดใส่เครื่องเล็ก ยัดเทอร์โบ 153 แรงม้า !


เชฟโรเลต ครูซ 2016 - (Chevrolet Cruze 2016) อวดโฉมในอเมริกาเหนือด้วยรูปทรงที่สปอร์ตมากขึ้น ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟหรี่ LED แบบเส้น กระจังหน้าแคบลง กันชนพร้อมช่องดักลมขนาดใหญ่และไฟตัดหมอก LED รูปร่างเพรียวขึ้น มีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำเพียง 0.29 เท่านั้น 
  

ด้านข้างเปลี่ยนเป็นกระจกข้างแบบติดที่ขอบประตู เน้นเส้นสายเหลี่ยมตามแนวขอบกระจกและซู้มล้อ ติดตั้งสเกิร์ตด้านข้าง ส่วนกระจกบังลมท้ายลาดลงเกือบเป็นแนวคูเป้ ไฟท้ายทรงใหม่และกันชนแบบสลับสีดำที่ชายด้านล่าง ล้อแม็กมีตั้งแต่ 15 - 18 นิ้ว ตามรุ่นย่อยต่างๆ 

ภายในยังคงเอกลักษณ์คล้ายรุ่นเดิม แต่เพิ่มวัสดุตกแต่งให้ความหรูหรามากขึ้น มีพื้นที่วางขาผู้โดยสารตอนหลังมากขึ้นเป็น 917 มิลลิเมตร และความสูงเหนือศีรษะ 51 มิลลิเมตร 

ระบบความบันเทิงครบครันด้วยการ Chevrolet MyLink Infotainment System เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Apple CarPlay iOS เวอร์ชั่น 7.1 ขึ้นไป และ Android Auto ด้วยสาย USB ซึ่งระบบนี้มีอยู่ใน Chevrolet Captiva ใหม่ที่เตรียมจะจำหน่ายในประเทศไทยในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 นี้ 



เชฟโรเลต ครูซใหม่นี้ใช้เครื่องยนต์ตัวเล็กแต่จี๊ดจ๊าด เป็นแบบเบนซินกระบอกสูบและฝาสูบอลูมิเนียม 4 สูบ 1.4 ลิตร เทอร์โบ 153 แรงม้า แรงบิด 240 นิวตัน-เมตร ผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ หรืออัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมความประหยัดด้วยระบบ Start/Stop เครื่องยนต์  


เชฟโรเลต ครูซ รุ่นใหม่คาดว่าจะช่วยกระตุ้นตลาดรถเซกเมนต์เดียวกันให้สั่นสะเทือนได้อย่างไม่น่าสงสัย หวังว่าในประเทศไทยคงจะได้ยลโฉมกันเร็วๆ นี้ แต่ช่วงนี้ต้องอดใจรอต่อไปก่อน เพราะยังไม่มีสัญญาณใดๆ บอกว่าจะเข้ามาทำตลาดในไทยเมื่อไหร่? 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก www.netcarshow.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)