ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาสด้า ดึง "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี เป็นตัวแทนเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ

ข่าว icon 12 ก.พ. 59 icon 2,450
มาสด้า ดึง "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี เป็นตัวแทนเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ

บริษัท มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย พร้อมสร้างแบรนด์พรีเมียมเต็มขั้น ด้วยความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคม โดยเปิดตัว "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟไทยที่ประสบความสำเร็จระดับโลก เป็น SKYACTIV TECHNOLOGY AMBASSADOR คนแรกของมาสด้า ด้วยความมีสปิริต มุ่งมั่น ทุ่มเท และกล้าที่จะแตกต่าง เช่นเดียวกับสปิริตของชาวมาสด้าทำให้ได้มาซึ่งความสำเร็จของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั่วโลกในปัจจุบัน

มร.ฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย กล่าวว่า "Sport Marketing นับเป็นสิ่งที่มาสด้าให้ความสำคัญทำมาโดยตลอด ควบคู่ไปกับการทำการตลาดในรูปแบบที่แตกต่าง โดยมุ่งหวังส่งเสริมวงการกีฬาไทย และกีฬาที่มาสด้าให้การสนับสนุนล้วนเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมของคนทั่วโลก มาสด้าจึงขอร่วมสานฝันนักกีฬาไทยให้ประสบความสำเร็จเพื่อก้าวสู่การเป็นแชมป์ระดับประเทศ และผลักดันไปสู่การคว้าแชมป์ระดับโลก โดยเราเริ่มต้นกับ สโมสรนครราชสีมา มาสด้าเอฟซี หรือสวาทแคท ทีมฟุตบอลลีกเล็กๆ ในภูมิภาคจนล่าสุดกลายเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มีแฟนบอลเข้าชมมากที่สุดทีมหนึ่งในอาเซียน ในปีนี้มาสด้าให้การสนับสนุนเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน นอกจากนี้ก็มีมอเตอร์สปอร์ตที่มาสด้าส่ง All New Mazda 2 ลงแข่งรายการใหญ่ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ เพื่อตอกย้ำความแรง และสมรรถนะเครื่องยนต์ ล่าสุดมาสด้าขอสนับสนุนนักกอล์ฟไทยเป็นครั้งแรก ด้วยการดึง "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟไทยระดับโลกเป็น SKYACTIV TECHNOLOGY AMBASSADOR คนแรกของมาสด้า จากจิตวิญาณความมุ่งมั่น และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคทั้งปวงของโปรช้าง เปรียบเสมือนกับจิตวิญญาณของชาวมาสด้า และชาวเมืองฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น จนเกิดเป็นความสำเร็จของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ หัวใจของรถยนต์มาสด้าทุกคันทั่วโลก"

คุณธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย กล่าวว่า "กีฬากอล์ฟเป็นกีฬาที่ต้องใช้ทั้งทักษะในการเล่นและสมาธิตลอดเวลาของการแข่ง ผู้เล่นต้องมีความมุ่งมั่นในเกมส์จึงจะมีชัยชนะ นับเป็นเสน่ห์ของกีฬากอล์ฟ มาสด้าภูมิใจนำเสนอเรื่องราวความสำเร็จของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ โดยการนำเสนอถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ผ่านทางตัวตนของ "โปรช้าง" คุณธงชัย ใจดี SKYACTIV TECHNOLOGY AMBASSADOR ด้วยสปิริตอันแรงกล้า มุ่งมั่น ทุ่มเท แม้เป็นนักกีฬารูปร่างไม่ใหญ่ แต่มีสไตล์การเล่นที่ชาญฉลาด มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการวางแผนกลยุทธ์ในการเอาชนะ ฝึกฝนความแม่นยำ ตั้งมั่นที่เป้าหมายที่ชัดเจน คือ ชัยชนะ จนกลายเป็นนักกีฬาระดับโลก เปรียบเสมือนกับจิตวิญญาณของชาวมาสด้า และชาวเมืองฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น ผู้กำเนิดรถยนต์มาสด้า และเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ชาวมาสด้าทุกคนต่างมีแนวทางและปรัชญาร่วมกัน ทุ่มเททุกลมหายใจ ทุกวินาที เพื่อก้าวข้ามข้อจำกัดมุ่งสู่จุดมุ่งหมายเดียวกัน จึงเกิดเป็นความสำเร็จในการสร้างเทคโนโลยีสกายแอคทีฟอันชาญฉลาด และประสบความสำเร็จทั่วโลกในปัจจุบัน 
ด้วยตัวตนของ "โปรช้าง" ที่ไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ มีความหวัง มองโลกในแง่ดี และทำสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่น เกิดเป็นความโดดเด่น เฉกเช่นเดียวกับพวกเราชาวมาสด้าที่ทำให้เกิดความแตกต่างจากคนอื่น ไม่เหมือนใคร ไม่แข่งกับใคร แข่งกับตัวเราเอง ฉีกกฎเกณฑ์ในรูปแบบเดิมๆ และลุกขึ้นมาเริ่มต้นใหม่ ไม่หวั่นแม้ต้องเริ่มจากศูนย์เพื่อมุ่งไปสู่ความสำเร็จ ตามสโลแกน ONLY THE SKY IS THE LIMIT ไม่มีอะไรหยุดยั้งเราได้ เป็นหลักการทำการตลาดของมาสด้า ที่มุ่งสร้างลูกค้ากลุ่มใหม่ ที่มีสไตล์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ ซูม-ซูม 

ปัจจุบันกีฬากอล์ฟได้รับความนิยม และมีกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบมากมายรวมไปถึงกลุ่มลูกค้าของมาสด้าด้วย การสนับสนุนกีฬากอล์ฟจึงเป็นช่องทางสื่อสารเรื่องราวของมาสด้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอีกช่องทางหนึ่ง เพิ่มการรับรู้ และความเข้าใจสู่สาธารณชน มาสด้าพร้อมทุ่มเทกับทุกย่างก้าว เพื่อก้าวไปสู่ความเป็นพรีเมียมแบรนด์อย่างภาคภูมิใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)