ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โตโยต้า นครชลบุรี จัดงาน Grand Opening เปิดตัวโชว์รูม ศูนย์บริการหลังการขาย และศูนย์ซ่อมตัวถังและสี

ข่าว icon 12 ก.พ. 59 icon 7,063
โตโยต้า นครชลบุรี จัดงาน Grand Opening เปิดตัวโชว์รูม ศูนย์บริการหลังการขาย และศูนย์ซ่อมตัวถังและสี


บริษัท โตโยต้า นครชลบุรี จำกัด ตัวแทนจำหน่ายโตโยต้าแห่งใหม่ในจังหวัดชลบุรี จัดงาน Grand Opening เปิดตัวโชว์รูม ศูนย์บริการหลังการขาย และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีที่ทันสมัยแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความยินดี

เริ่มด้วยพิธีเปิดช่วงเช้า โดยมี คุณศิรธน ยุวธานนท์ ประธาน บริษัท โตโยต้า นครชลบุรี จำกัด ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติโดยมีประธานในพิธี ได้แก่ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ พันตำรวจเอกไพสิฐ วงศ์เมือง พร้อมด้วยอธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 2 ท่านสรศักดิ์ จันเกษม ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย คุณวิชิต ชาตไพสิฐ ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย คุณสุพันธุ์ มงคลสุธี และคณะผู้บริหารจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด นำโดย ที่ปรึกษางานบริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด คุณศิตชัย จีระธัญญาสกุล รองกรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด คุณวิเชียร เอมประเสริฐสุข และประธานชมรมผู้แทนจำหน่าย โตโยต้า ประเทศไทย คุณโชคชัย คุณวาสี ให้เกียรติมาร่วมเปิดงานในครั้งนี้ด้วย

ในช่วงบ่าย กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า นครชลบุรี ว่าที่ ร.ต. ยงสิน ยุวธานนท์ ร.น. จัดให้มีกิจกรรม โตโยต้า นาทีทองฉลองสิ้นปี มอบแคมเปญพิเศษและลงทะเบียนร่วมงานลุ้นทองคำทุกชั่วโมง อีกทั้งภายในงานมีนักร้องสาวลูกทุ่งสุดฮอต จ๊ะ อาร์สยาม มาร่วมสร้างความบันเทิงอีกด้วย เรียกได้ว่างานในวันนั้นเสียงกรี๊ดจากลูกค้าที่มารอพบกับนักร้องสาวในดวงใจ และลูกค้าผู้โชคดีจนสนั่นโชว์รูม ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีอาหารรสเด็ดจากร้านดังมาบริการฟรี ทั้งสนุก ทั้งอิ่มอร่อย และได้ของที่ระลึกกลับบ้านกันทุกท่านเลยทีเดียว
บริษัท โตโยต้า นครชลบุรี จำกัด ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ทางเลือกใหม่ในจังหวัดชลบุรี กับก้าวใหม่ของโตโยต้าตราดกรุ๊ป กว่า 30 ปี กับผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยม 7 ปีซ้อน ของบริษัทโตโยต้าตราด ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด 10 ปี กับผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยม 4 ปีซ้อนของ บริษัทโตโยต้า วิชั่น จำกัด จ.ระยอง และ 1 ปี กับบริษัท โตโยต้า นครระยอง จำกัด

ทั้งนี้ บริษัท โตโยต้านครชลบุรี จำกัด เปิดให้บริการแบบครบวงจร ทั้งฝ่ายขายรถยนต์ใหม่ด้วยการดูแลจากทีมที่ปรึกษางานขาย ศูนย์บริการหลังการขายที่สามารถรองรับลูกค้าที่นำรถเข้าซ่อมกับ 21 ช่องจอด รองรับรถซ่อมมากกว่าวันละ 100 คันด้วยทีมช่างมืออาชีพมาตรฐานโตโยต้า และศูนย์บริการตัวถังและสีมาตรฐานรองรับรถซ่อมมากกว่า 400 คัน/เดือน บนเนื้อที่ 12 ไร่ ที่จะดูแลคุณลูกค้าภายใต้มาตรฐานโตโยต้า กับการบริการที่เหนือกว่ากับโตโยต้านครชลบุรี ตั้งอยู่ที่ถนนบายพาสชลบุรี ใกล้แยกพนัสนิคม "เรามุ่งมั่นบริการ ด้วยมาตรฐานและการเป็นหนึ่ง"

บริษัท โตโยต้า นครชลบุรี จำกัด โทร. 033-037-777 โทรสาร. 033-037-788 ID line : t.tnc Facebook : โตโยต้า นครชลบุรี

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)