ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ปอร์เช่ มาคันน์ อวดโฉมใน AAS Roadshow at Crystal Veranda

ข่าว icon 11 ก.พ. 59 icon 2,344
ปอร์เช่ มาคันน์ อวดโฉมใน AAS Roadshow at Crystal Veranda 


บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อวดโฉมยนตกรรมระดับพรีเมียม เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวเฟสใหม่ของห้างหรู คริสตัล วีรันด้า (Crystal Veranda) เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา ในงาน  AAS Roadshow at Crystal Veranda  เมื่อวันที่ 6 - 7 กุมภาพันธ์ 2016 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้เอเอเอสฯ สร้างความตื่นตาด้วย ปอร์เช่ มาคันน์ (Macan) มาจัดแสดงเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ในแบบฉบับของปอร์เช่อย่างใกล้ชิด พร้อมกับผู้สนใจมากมายและยอดจองอีกเพียบ

ปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) รถสปอร์ตอเนกประสงค์ Compact SUV มาพร้อมกับความคล่องตัวและความสนุกสนานในทุกการขับขี่ ให้อัตราการเร่งอันทรงพลัง ระบบเบรกและความปลอดภัยครบครัน รูปลักษณ์ภายนอกที่ยังคงเส้นสาย โดดเด่นด้วยด้านข้างตกแต่ง Slide Blades สี Lava Black ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น ด้วยเครื่องยนต์ Bi-Turbo ขนาด 2 ลิตร 4 สูบ เบนซิน Turbocharging อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงต่ำเพียง 13.33-13.88 กิโลเมตรต่อลิตร อัตราเร่ง 0 -100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเพียง 6.9 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 223 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ Porsche Doppelkupplung (PDK) ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก สามารถตอบสนองผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัวทั้งในด้านสมรรถนะที่มีประสิทธิภาพ ความสะดวกสบายในการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันและสนุกสนานในทุกการขับขี่ อีกทั้งประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างดีเยี่ยม 

AAS - บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker - Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ" หรือ "AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมากว่า 30 ปี 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
  • Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-522-6655
  • Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการ โทร. 02-369-1111
  • Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-991

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)