ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW ยอดขายรวมพุ่งสวนเศรษฐกิจกว่า 10,048 คัน พร้อมเผยโฉม the new X1

ข่าว icon 10 ก.พ. 59 icon 5,099
BMW ยอดขายปี 2558 พุ่งกว่า 10,048 คัน พร้อมเผยโฉม The new BMW X1 sDrive18d


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ฉลองครบรอบหนึ่งศตวรรษของบีเอ็มดับเบิลยูทั่วโลกในปี 2016 ด้วยความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจในไทยทั้ง 3 แบรนด์ พร้อมสถิติยอดขายใหม่สูงสุดจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 10,048 คัน พร้อมขยายขอบเขตการรับประกันฟรี 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และสถิติใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั่วโลกด้วยยอดส่งมอบรถในปี 2558 ของบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และโรลส์-รอยซ์ กว่า 2.2 ล้านคัน เพิ่มขึ้น 6.1% จากปีก่อนหน้า ครองผู้นำในตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียมของโลกได้ถึง 11 ปีติดต่อกัน

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มียอดส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ จำนวน 8,768 คัน เพิ่มขึ้น 5 % จากปีก่อนหน้า และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 1,280 คัน เพิ่มขึ้นถึง 83 % จากปีก่อนหน้า รวมทั้ง 3 แบรนด์ 10,048 คัน ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดนับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย แบ่งเป็นยอดขายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 7,751 คัน เพิ่มขึ้น 4 % จากปีก่อนหน้า และมินิจำนวน 1,017 คัน เพิ่มขึ้น 10 % จากปีก่อนหน้า

สำหรับยอดขายของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ก็ได้สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดขายรวมทั้งสิ้น 1,280 คัน เพิ่มขึ้นถึง 83 % จากปีก่อนหน้า เติบโตสูงสุดของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย มากถึง 4 เท่าของอัตราการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์โดยประมาณทั้งหมด นับเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการและความเชื่อมั่นของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่เพิ่มขึ้น

ความสำเร็จของเราในครั้งนี้เป็นผลจากยนตรกรรมที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยบีเอ็มดับเบิลยูได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลกติดต่อกันถึง 3 ครั้ง รวมครั้งล่าสุดในปี 2015 นี้ด้วย ทั้งด้านความดึงดูดใจที่มีความเฉพาะตัว ด้านประสิทธิภาพของการประหยัดพลังงานและประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ ตลอดระยะเวลาในการครอบครองด้วยเทคโนโลยี BMW EfficientDynamics และ BMW Service Inclusive ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และยังสร้างความมั่นใจในสมรรถนะด้านความประหยัดพลังงานสูงสุด พร้อมมอบความสะดวกสบายและสามารถไว้วางใจได้ในการรับประกันที่ได้ขยายขอบเขตเป็นระยะเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั่วโลกในปี 2559 

สำหรับมินิ ก็นับเป็นปีที่มีความสำเร็จอันโดดเด่น ด้วยสถิติส่งมอบรถยนต์สูงสุด 1,017 คัน โตขึ้น 10% จากปีก่อนหน้า สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของลูกค้า ผลมาจากมินิ คันทรีแมน มินิแฮทช์ ทั้งในรุ่น 3 ประตูและ 5 ประตู ที่ร่วมสร้างความสำเร็จนี้ และในปี 2559 มินิจัดโปรแกรมการรับประกันที่ขยายขอบเขตการคุ้มครองสำหรับรถยนต์มินิตลอดระยะเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทางเช่นกัน พร้อมแคมเปญพิเศษที่จะนำคนรักมินิผู้โชคดีบินตรงสู่ลอนดอน เยี่ยมชม MINI Plant Oxford สถานที่เกิดของรถมินิทั่วโลก และเป็นคนกลุ่มแรกที่จะได้ชมการเปิดตัวรถมินิแห่งอนาคตสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

MINI Plant Oxford

การเติบโตของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งได้มีการฉลองครบรอบ 15 ปี การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยมียอดส่งมอบมอเตอร์ไซค์ที่ 1,280 คัน เติบโตขึ้น 83 % จากปีก่อนหน้า นับเป็น 4 เท่าของอัตราการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์โดยประมาณทั้งหมด เป็นผลจากยนตรกรรมที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงความแข็งแกร่งของการเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียม และชื่อเสียงระดับโลกของบริษัทในด้านความยั่งยืน

เดินหน้าต่อเนื่องสู่อนาคตแห่งความยั่งยืน
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยได้พิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำในด้านยนตรกรรมแห่งความยั่งยืนของอนาคต โดยได้ขยายสถานีชาร์จ BMW i pure Wallbox ซึ่งพร้อมให้บริการชาร์จแบตเตอรี่บีเอ็มดับเบิลยู ตระกูล i ไม่คิดค่าบริการใดๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์จากผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู i อย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งอยู่ภายในโซนจอดรถพิเศษของงศูนย์การค้า "เซ็นทรัลเวิลด์" และ "อาคารออล ซีซั่นส์ เพลส" และเตรียมที่จะขยายไปยังศูนย์การค้าและโรงแรมในระดับห้าดาวเพื่อขยายการให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น 
ตอกย้ำความมั่นใจด้วยการขยายคลังอะไหล่สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในช่วงกลางปี 2559 ไปยังถนนบางนา-ตราด ภายในนิคมอุตสาหกรรมเทพารักษ์ โดยจะขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นเกือบ 3 เท่า ครอบคลุมพื้นที่กว่า 14,000 ตารางเมตร รองรับการเก็บอะไหล่กว่า 40,000 รายการ และเพิ่มจำนวนการส่งอะไหล่ได้กว่า 2,000 ไลน์ต่อวัน ส่งเสริมให้การบริการด้านลอจิสติกส์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อรองรับความต้องการด้านบริการของลูกค้า ทั้งในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า 220 ล้านบาท เพื่อรองรับการให้บริการที่รวดเร็วและครบครัน

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายพร้อมศูนย์บริการครบวงจรอย่างเป็นทางการในจังหวัดสำคัญทางภาคใต้และภาคเหนือภายในปี 2559 ได้แก่ ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูแห่งใหม่ 2 แห่ง มินิ 2 แห่ง ในภูเก็ตและหาดใหญ่ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 2 แห่ง ในภูเก็ตและพิษณุโลก ด้วยศักยภาพของบุคลากรจากการร่วมมือกันในโปรแกรมฝึกทักษะช่างเทคนิคมืออาชีพ BMW Service Apprentice ซึ่งเข้าสู่ปีที่ 5 เพื่อรักษามาตรฐานระดับสูงของการให้บริการด้านเทคนิคอีกด้วย
นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ยังได้ขยายโครงการพัฒนาบุคลากรด้านเมคคาทรอนิกส์ที่ได้เริ่มขึ้นในปี 2558 ร่วมกับทางวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ โดยในปี 2559 นี้ จะเริ่มการพัฒนาบุคลากรร่วมกับโรงเรียนจิตรลดา (สายวิชาชีพ) เป็นปีแรก ด้วยจุดประสงค์ในการพัฒนาศักยภาพอาชีวศึกษาไทย รวมถึงทักษะและความสามารถของบุคลากรด้านยานยนต์ให้เทียบเท่าระดับสากล พร้อมรองรับการก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอีกด้วย 

บีเอ็มดับเบิลยูพร้อมเปิดตัว 3 รุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ที่พร้อมจะมานำแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 นี้ เริ่มด้วยบีเอ็มดับเบิลยู 330e ปลั๊กอินไฮบริด ต่อเนื่องจากการเริ่มเปิดตัวเทคโนโลยีในระบบนี้ ด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i8 เมื่อปี 2557 และบีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive40e ในปี 2558 นับเป็นปีที่ 3 ที่ได้นำเสนอเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด เพื่อนำพลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาสู่ถนนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง
บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18d ใหม่ ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นที่ 2 ของบีเอ็มดับเบิลยู X1 มาพร้อมเครื่องยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ ดีเซล 4 สูบ รุ่นใหม่ล่าสุด 1,995 ซีซี 150 แรงม้า ให้อัตราสิ้นเปลืองเชิ้อเพลิงเพียง 21.3 กิโลเมตรต่อลิตร และอัตราการปล่อย CO2 ที่ 125 กรัมต่อกิโลเมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ Steptronic Sport 8 จังหวะ

เอาใจสำหรับแฟนบีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม ด้วยรุ่น M2 คูเป้ ที่เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรก มาพร้อมขุมพลังบีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม ทวินพาวเวอร์เทอร์โบ 3.0 ลิตร 370 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาที มีอัตราเร่ง 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่ 4.3 วินาที และมีอัตราความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ควบคุมด้วยเกียร์อัตโนมัติ M แบบคลัตช์คู่ 7 จังหวะ ตอบสนองการขับขี่แบบรถแข่งได้ในทุกจังหวะและในทุกย่านความเร็ว เพื่อแฟนพันธุ์แท้ของบีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม โดยเฉพาะ

สำหรับ มินิ ประเทศไทยเตรียมเปิดตัวรุ่น คอนเวอร์ทิเบิล ใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งเปิดตัวสู่สายตาแฟนมินิทั่วโลกในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ เมื่อเดือนตุลาคม 2558 มาให้แฟนมินิในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 นี้ เช่นกัน

BMW S 1000 RR

BMW R 1200 GS
นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เตรียมเผยโฉมรุ่น S 1000 RR ในชุดสีใหม่ Black Storm Metallic/Racing Red และยังจัดทำชุดแต่งพิเศษสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS เพื่อร่วมเฉลิมฉลองรายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลก International GS Trophy 2016 ซึ่งจะจัดการแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคมนี้ พร้อมสินค้าชุดอุปกรณ์การขับขี่คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักขี่บิ๊กไบค์ชาวไทยตลอดทั้งปี 2559

BMW Excellence Club ทุกมิติแห่งสุนทรียภาพของความเป็นผู้นำสำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู i8 และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ เปี่ยมไปด้วยความหรูหราเหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นบริการผู้ช่วยด้านไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคล ที่ให้บริการตลอด 24 ชม. บริการรถรับ-ส่งจากสนามบินสู่ที่พักด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 บริการ Fast Track ไม่จำกัดจำนวนครั้งที่สนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึง 7 กิจกรรม สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เป็นต้น

ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูยังสามารถพบกับประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษกับรถยนต์ SAV ในตระกูลซีรี่ส์ X กับกิจกรรม BMW xDrive Xperience 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์นี้ ในสนามที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ ณ ไทย โปโล แอนด์ อีเควสเทรียน คลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อทดสอบสมรรถนะของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive พร้อมสัมผัสกับดีไซน์อันทรงพลัง ห้องโดยสารที่โอ่อ่าหรูหรา ดีไซน์ภายในแบบอเนกประสงค์ และการขับขี่ที่เพลิดเพลินและประหยัดพลังงาน

ความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส สร้างสถิติใหม่ฉลองครบรอบ 15 ปี สะท้อนการเติบโตต่อเนื่องทุกปีของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ นับว่าประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ด้วยความมุ่งมั่นของพนักงานทุกคนและเครือข่ายผู้จำหน่ายอันแข็งแกร่ง ทำให้เราสามารถมอบผลิตภัณฑ์และการบริการด้านการเงินที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าชาวไทยมาตลอด และในปี 2558 ธุรกิจของเราสร้างสถิติเติบโตถึง 12.8 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 17 % จากปีที่ผ่านมา เติบโตขึ้น 13 % คิดเป็น 33.4 พันล้านบาท นับเป็นสถิติมูลค่าสินเชื่อในพอร์ตที่สูงที่สุดของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย 
เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยได้เปิดตัวโครงการ แคร์ ฟอร์ วอเตอร์ (Care 4 Water) ในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลก ด้วยจุดมุ่งหมายของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ในการเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้แก่คนไทย ประกอบกับสถานการณ์ภัยแล้งที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่ ทำให้เราเล็งเห็นถึงความยากลำบากในการเข้าถึงน้ำสะอาดสำหรับการอุปโภคและบริโภคในหลายพื้นที่ อันเป็นหนึ่งในปัจจัยพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพชีวิต จากการร่วมมือกับ Waves For Water องค์กรที่ให้ความช่วยเหลือด้านโซลูชั่นในการจัดการให้น้ำสะอาดจากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ริเริ่มโครงการ แคร์ ฟอร์ วอเตอร์ เพื่อถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับระบบการกรองน้ำพร้อมมอบโซลูชั่นนี้ให้แก่คนไทยในพื้นที่ขาดแคลน
โดยตั้งเป้าภายในปี 2559 นี้ จะส่งมอบเครื่องกรองน้ำอย่างน้อย 2,000 เครื่อง เพื่อให้คนไทยกว่า 200,000 คนได้เข้าถึงน้ำสะอาด พร้อมเดินหน้าทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องให้ได้อย่างน้อยจำนวน 5,000 เครื่อง สำหรับคนไทยกว่า 500,000 คน ภายในปี 2561 อีกด้วย

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เราผลิตและจำหน่ายรถยนต์ภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และโรลส์-รอยซ์ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู โดยมีเครือข่ายการผลิต 30 แห่งใน 14 ประเทศ อีกทั้งยังมีเครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก 
ในปีพ.ศ. 2558 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มียอดขายรถยนต์ 2.247 ล้านคัน และมอเตอร์ไซค์กว่า 137,000 คันทั่วโลก ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2557 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 116,324 คนทั่วโลก ความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปได้รับการขับเคลื่อนจากพลังแห่งวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม และให้บริการกับลูกค้าอย่างดีที่สุด นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน โดยการคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในทุกผลิตภัณฑ์และในทุกขั้นตอนการผลิตอีกด้วย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)