ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Audi Center Bangkok โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ออดี้ครบวงจรแห่งแรกในไทย

ข่าว icon 1 มี.ค. 60 icon 12,606
Audi Center Bangkok  โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกในไทย


บริษัท เยอรมัน มอเตอร์เวอร์ค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมพรีเมียมแบรนด์ออดี้ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยคุณธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหารพร้อมผู้บริหารร่วมเป็นประธานจัดงานเปิดตัว "Audi Center Bangkok" โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์ออดี้ทันสมัยที่สุดในประเทศไทยด้วยทุนกว่า 100 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ 

Audi Center Bangkok ภายใต้คอนเซปต์ "Audi Terminal" เน้นตกแต่งทันสมัย พร้อมให้บริการลูกค้า ครบวงจรทั้งฝ่ายขาย บริการ งานซ่อมด่วนรวดเร็วยิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน ทั้งศูนย์ซ่อมเครื่อง และคลังอะไหล่ โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและบริการลูกค้าที่เชี่ยวชาญ และช่างมืออาชีพ รวมถึงอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัยตามมาตรฐานของออดี้ในประเทศเยอรมนี รองรับรถยนต์ออดี้ได้ถึง 200 คันต่อเดือน มีแผนที่จะกระตุ้นปริมาณการเข้าใช้บริการที่ศูนย์ฯด้วย การบริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล และบริการพิเศษ เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน พร้อมทั้งโปรโมชั่นลดค่าบริการและค่าอะไหล่ 20% ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และคาดว่ารายได้ในส่วนของศูนย์บริการจะเติบโตขึ้นประมาณ 100 %

"Audi Terminal" ออกแบบตกแต่งภายในให้มีลักษณะโค้งเว้าและเชื่อมต่อกันระหว่างพื้น ผนัง และเพดาน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บนถนนในสนามแข่งรถ ตกแต่งด้วยกระจกรอบด้านและแผงอลูมิเนียมรูปรังผึ้งที่เชื่อมต่อกันรอบอาคารอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Audi Terminal ทั่วโลก ประกอบไปด้วย 3 โซนหลัก ได้แก่
  1. ส่วนจัดแสดงรถยนต์ (Presentation Area) รถยนต์แต่ละรุ่นจะถูกวางอยู่ในตำแหน่งองศา และทิศทางเดียวกัน และโค้งลู่ไปกับผนัง (Audi Curve) ให้ความรู้สึกเหมือนรถยนต์กำลังวิ่งอยู่บนถนน
  2. ส่วนบริการลูกค้า (Customer Zone) ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำ และการบริการจากพนักงานขาย และพนักงานบริการอย่างใกล้ชิด โดยจะมีพื้นที่รับรองลูกค้า (Customer Lounge) เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่มารับบริการ รวมถึงส่วนบริการ (Service Area) ที่ติดกับด้านหลังของอาคาร ซึ่งใช้เป็นพื้นที่สำหรับรับ-ส่งรถยนต์ (Direct Reception) และเป็นพื้นที่ส่วนบริการงานเช็คและซ่อมด่วน (Express Service) ด้วยผนังกระจกใสรอบด้านของโชว์รูม ทำให้ลูกค้าสามารถมองเห็นรถยนต์ของตนเองขณะอยู่ในขั้นตอนการตรวจเช็คได้อย่างใกล้ชิด
  3. ศูนย์บริการออดี้ (Audi Workshop) ประกอบด้วยช่องซ่อมจำนวน 15 ช่องซ่อม และอีก 1 ช่องซ่อมสำหรับรถยนต์ไฮบริดโดยเฉพาะ รวมถึงคลังอะไหล่ที่พร้อมให้บริการตลอดเวลา

ภายในงานได้นำ "ออดี้ ทีทีเอส ใหม่ - Audi TTS" มาอวดโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทยภายในงานนี้ หลังจากที่ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกของโลกที่ เจนีวา มอเตอร์โชว์ (Geneva Motor Show) มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่แรงเร้าใจ และการออกแบบในสไตล์สปอร์ตยิ่งขึ้น ตามแบบฉบับของออดี้ S Model ซึ่งผู้รักรถสปอร์ตแท้จริงต้องห้ามพลาด ทั้งนี้จะพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยตั้งเป้ายอดจองไว้ที่ 30 คัน ภายในมิถุนายนนี้ 
Audi TTS ใหม่ รุ่นสปอร์ตพิเศษ ชุดแต่งรอบคัน เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว 2.0 ลิตร Direct Fuel Injection Turbocharging  พร้อม Intercooling กำลังเพิ่มขึ้นเป็น 286 แรงม้า ที่ 5,300 - 6,200 รอบต่อนาที แรงบิด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800 - 5,200 รอบต่อนาที เกียร์ S-Tronic 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ควอโทรเอกสิทธ์ของออดี้เท่านั้น ล้อแม็กขนาด 19 นิ้วลายดุดัน ไฟหน้า LED พร้อม Daytime Running Light กระจังหน้า Audi Singleframe ขอบโครเมียม สปอยเลอร์หลังที่ปรับขึ้นอัตโนมัติเมื่อความเร็วถึงระดับ 120 กม./ชม.
ภายในเพิ่มฟังก์ชัน เนวิเกเตอร์ สามารถแสดงผลในมาตรวัดไปพร้อมๆ กับระบบต่างๆ อย่างลงตัว เบาะคู่หน้าแบบบักเก็ตซีต หุ้มด้วยหนังอัลคันทาร่า ชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน พร้อมบริการพิเศษ และโปรโมชั่นลดค่าอะไหล่และค่าแรง 20% ที่สำคัญเป็นรถยนต์แท้จากออดี้เยอรมันที่ออกแบบเพื่อใช้ในประเทศไทยโดยเฉพาะ มั่นใจในคุณภาพด้วยราคาเพียง 5,450,000 บาทเท่านั้น และพร้อมส่งมอบตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เป็นต้นไป
ออดี้ ทีทีเอส ใหม่ ให้ความมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง เช่น ถุงลมนิรภัย 8 ตำแหน่ง ระบบป้องกันการลื่นไถล (Anti-slip Regulation) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Electronic differential lock) และระบบเปิด - ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมไฟส่องทางเมื่อดับเครื่อง เป็นต้น 

คุณธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหารบริษัท เยอรมัน มอเตอร์เวอร์ค จำกัด

ในช่วงค่ำวันเดียวกันออดี้ได้จัดงาน "Exclusive Night Party" สำหรับลูกค้า VIP ของออดี้ เพื่อมอบความสุขและนำเสนอโชว์รูมทันสมัยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าและผู้สนใจรถยนต์ออดี้ บรรยายกาศเต็มไปด้วยแขกคนสำคัญมากมายและผู้เข้าร่วมงานที่มีความสนใจและชื่อนชอบรถยนต์ออดี้ พิเศษสุดกับกลับ AUDI R8 นำโดยพิธีกรมาดเข้ม "PK" ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ร่วมนำรถสปอร์ต R8 มาช่วยสร้างสีสันของงานเป็นอย่างมาก 






ออดี้ ทีทีเอส ใหม่ มาพร้อมกับสี Vegas Yellow, Tango Red, Brilliant Black และ Glacier White ในราคาสุดเร้าใจเพียง 5,450,000 บาท
พบกับ Audi Center Bangkok โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ออดี้ครบวงจร พร้อมสัมผัสที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตระดับพรีเมียม "ออดี้ ทีทีเอส ใหม่" ได้แล้ววันนี้ ณ Audi Center Bangkok ถนนเทียมร่วมมิตร-รัชดา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-247-6777 และ www.audi.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

audi ออดี้ audi tts audi center bangkok ออดี้ ทีทีเอส ใหม่

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)