ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power" สร้างปรากฏการณ์ "บลูเพาเวอร์" กวาดยอดจอง

ข่าว icon 18 พ.ย. 58 icon 8,834
"Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power" สร้างปรากฏการณ์ "บลูเพาเวอร์" กวาดยอดจอง


อีซูซุสุดปลื้ม!!! รถปิคอัพรุ่นล่าสุด "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ออกตัวแรงตั้งแต่เริ่มสตาร์ทในวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำเอาโชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศคึกคัก ดีลเลอร์ชื่นมื่นกันถ้วนหน้า เผยลูกค้าตั้งใจมาโชว์รูมเพื่อซื้อ "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" โดยเฉพาะ และใช้เวลาตัดสินใจซื้ออย่างรวดเร็ว ขณะนี้ยอดจองทั่วประเทศกระฉูด นับเป็น "นวัตกรรมเปลี่ยนโลก" อย่างแท้จริง

คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "กลุ่มอีซูซุรู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่รถปิคอัพ "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" มีกระแสตอบรับดีเกินคาด นับตั้งแต่การเปิดตัวต่อสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน และเมื่อออกจำหน่ายจริงในวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ "บลูเพาเวอร์ นวัตกรรมเปลี่ยนโลก" ที่เขย่าวงการรถยนต์อย่างแท้จริง แม้ในช่วงภาวะเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวยเช่นนี้ ลูกค้ากลับมีความเชื่อมั่นในสมรรถนะของเครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้ที่เรียกว่าจิ๋วแต่เจ๋ง ทั้งด้านความแรง ความประหยัดน้ำมัน และความทนทาน เรียกได้ว่าตอบทุกโจทย์ของผู้ใช้รถ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การวิ่งทดสอบสุดหฤโหดครั้งแรกในโลกโดยผู้ใช้รถอีซูซุ จากกรุงเทพฯ ถึงเมืองอุรุมชีในเขตปกครองตนเองซินเจียงของประเทศจีน ระยะทาง 5,755 กม. โดยวิ่งต่อเนื่องทั้งวันทั้งคืน ไม่ดับเครื่องยนต์นั้น สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้ารถปิคอัพอีซูซุอย่างยิ่ง เพราะได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งทนทานของเครื่องยนต์รุ่นใหม่ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์นี้ให้เป็นที่ประจักษ์ 
ล่าสุดอีซูซุได้จัดกิจกรรมสัปดาห์แห่งการแนะนำรถรุ่นใหม่นี้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสรถอย่างใกล้ชิด ดีลเลอร์ทุกแห่งรายงานเป็นเสียงเดียวกันว่ายอดจองล้นทะลัก สำหรับจังหวัดที่จัดงานพิเศษ "อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ โชว์" (Isuzu D-Max Blue Power Show) จะมีลูกค้าแห่มาเข้าร่วมงานจนโชว์รูมแทบแตกและจองรถกันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม กวาดยอดจองทะลุเป้าเหนือความคาดหมายภายในเวลาเพียงครึ่งวัน! อีซูซุมั่นใจว่ากระแส "บลูเพาเวอร์" จะยังคงแรงต่อเนื่องไป โดยเฉพาะช่วงปลายปีซึ่งเป็นฤดูขายรถยนต์นี้"

"รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" มาตรฐานใหม่สำหรับรถปิคอัพระดับโลก ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยขุมพลังดีเซลใหม่ ครั้งแรกในโลก! ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 1,900 ซีซี ในรถปิคอัพ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที เครื่องยนต์ให้กำลังสูงสุด ค่ามลพิษต่ำสุด ขานรับนโยบาย ECO Sticker ของรัฐบาลประหยัดน้ำมันสูงสุด มาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าคำว่า "ที่สุด" สำหรับรถปิคอัพในอนาคต ราคาช่วงแนะนำ 490,000 - 928,000 บาท และ "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ราคา 573,000 - 1,004,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)