ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุ จัดงาน "Isuzu Race Spirit 2015" รอบชิงชนะเลิศ เร็วสุดขีด จี๊ดสุดขั้ว

ข่าว icon 18 พ.ย. 58 icon 4,421
อีซูซุ จัดงาน "Isuzu Race Spirit 2015" รอบชิงชนะเลิศ เร็วสุดขีด จี๊ดสุดขั้ว


บริษัท ตรีเพชรอีซูซูเซลส์ จำกัด จัดงาน "Isuzu Race Spirit 2015" รอบชิงชนะเลิศ การแข่งรถยนต์ทางเรียบ ระยะทาง  402 เมตร  ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของการรวมพลผู้ใช้รถ "อีซูซุดีแมคซ์" แบบจัดเต็มครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อพิสูจน์ความเร็วสุดขีด จี๊ดสุดขั้ว ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท พร้อมมหกรรมมอเตอร์สปอร์ต และกิจกรรมความมันครบรสสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ความแรงตัวจริง ณ สนามบางกอกแดรก อเวนิว คลอง 5

นายวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า "อีซูซุให้ความสำคัญกับกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่อง ด้วยความโดดเด่นเรื่องสมรรถนะ ทั้งกำลัง ช่วงล่าง และความแรง สะท้อนภาพลักษณ์ของรถปิคอัพที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบท้าทายในเรื่องความเร็วและแรงได้เป็นอย่างดี อีซูซุจึงได้จัดกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต "Isuzu Race Spirit" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้จัดแข่งขันรอบคัดเลือกรวม 4 สนาม เพื่อมาชิงชัยความเป็นเจ้าแห่งความเร็วในสนามที่ 5 รอบชิงชนะเลิศ รวม 4 รุ่น โดยเพิ่มการแข่งขันอีก 2 รุ่น ได้แก่ All-New Isuzu Pro Modify และ All-New Isuzu Open Unlimited เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักแข่ง คว้าแชมป์รับเดิมพันมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 800,000 บาท 
นอกจากนี้ อีซูซุยังได้รวบรวมกิจกรรมความแรงเต็มสปีดให้ผู้ใช้รถ "อีซูซุดีแมคซ์" ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยตัวเอง พร้อมสีสันความบันเทิง ทั้งการแสดงจากทีมโคโยตี้ชื่อดังเมืองไทย, Sexy Car Wash, การแสดงจากสาวๆ One 9 Stand และโชว์ Drift รถอีซูซุ จากนักแข่งชื่อดังโดยคุณณัฐพล อังฤทธานนท์ แชมป์ NITTO 3K KUMHO Racing Car Thailand และแชมป์ NITTO 3K KUMHO Isuzu Full Race ภายใต้บรรยากาศแสงเสียงสมบูรณ์แบบสำหรับแฟนอีซูซุที่หลั่งไหลเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม และที่สำคัญ อีซูซุเชื่อมั่นว่ารถปิคอัพรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ด้วยขุมพลังดีเซลใหม่ ครั้งแรกในโลก! ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 1,900 ซีซี ในรถปิคอัพ ทรงพลัง เหนือชั้นกว่า ยอดเยี่ยมในทุกด้าน จะสร้างสีสันให้วงการมอเตอร์สปอร์ตและจะเป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้รักกีฬาความเร็วและแรงได้เป็นอย่างดี"

สำหรับผลการแข่งขันรถปิคอัพ Isuzu Race Spirit 2015 รอบชิงชนะเลิศ รวม 4 รุ่น รับเงินรางวัล 100,000 บาท, 50,000 บาท และ 30,000 บาท ในแต่ละรุ่นพร้อมโล่เกียรติยศตามลำดับ มีดังนี้
All-New Isuzu Turbo Standard (Isuzu ทุกรุ่น)
รางวัลชนะเลิศ อนุวัฒน์ มณีอินทร์ จากทีมหนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ
รางวัลที่ 2 ฐาปกรณ์ เข็มกลัด จากบอล+โอ๊ต อู่ช่างขวัญ
รางวัลที่ 3 สหชัย สังฆ์ทอง จากทีมช่างน้อยสะแกงาม Pai Shop
All-New Isuzu F55 Pro
รางวัลชนะเลิศ อนุวัฒน์ มณีอินทร์ จากทีมหนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ
รางวัลที่ 2 พิจารณ์ วงษ์สมบูรณ์ จากทีม Job Montri
รางวัลที่ 3 เอกชัย รัศมีมา จากทีมนัน พระราม 5
All-New Isuzu Pro Modify
รางวัลชนะเลิศ หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ
รางวัลที่ 2 Job Montri
รางวัลที่ 3 อ.สามเสือ
All-New Isuzu Open Unlimited
รางวัลชนะเลิศ นัน พระราม 5
รางวัลที่ 2 เบิร์ดหลักห้า
รางวัลที่ 3 Pro Speed
ร่วมติดตามและอัพเดทข่าวสาร และกิจกรรมสุดมันสำหรับคนรักปิคอัพอีซูซุตัวจริงได้ทาง www.isuzu-tis.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)