ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan ผู้นำเทคโนโลยีไร้มลพิษ โชว์รถยนต์ไฟฟ้า "นิสสัน ลีฟ" ในงาน Thailand Industry Expo 2015

ข่าว icon 29 ก.ย. 59 icon 3,357
Nissan ผู้นำเทคโนโลยีไร้มลพิษ โชว์รถยนต์ไฟฟ้า "นิสสัน ลีฟ" ในงาน Thailand Industry Expo 2015


มร. คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นิสสันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2015 โดยนิสสันได้นำ นิสสัน ลีฟ จัดแสดง พร้อมให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าไร้มลพิษ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากได้รับเกียรติให้นำขบวนในกิจกรรมครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย "ปั่นเพื่อแม่" หรือ "Bike For Mom" เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น คือ ไร้มลพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง"
ความโดดเด่นของนิสสัน ลีฟ คือ ถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย สะดวก สามารถชาร์จได้ทั้งไฟบ้านทั่วไป สามารถขับได้ไกลถึง 160 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ซึ่งเป็นระยะทางที่เพียงพอสำหรับการใช้งานโดยเฉลี่ยในแต่ละวัน อีกทั้งยังขับขี่ได้สนุก คล่องตัว ให้แรงบิดที่สูงทำให้มีอัตราเร่งที่ดีมาก โดยเมื่อขับลงในเส้นทางลาดชันหรือมีการลดความเร็ว มอเตอร์ไฟฟ้าจะสลับการทำงานเพื่อเก็บสะสมพลังงานกลับเข้าสู่แบตเตอรี่ จึงไม่น่าแปลกใจ ที่นิสสัน ลีฟ เป็นรถที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งในด้านยอดจำหน่ายที่ถือเป็นรถไฟฟ้าที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของโลก มากถึง 185,000 คัน ในกว่า 46 ประเทศ และได้รับการยอมรับจากสถาบันชั้นนำ ซึ่งมอบรางวัลอันทรงเกียรติด้านผลิตภัณฑ์ให้กับนิสสัน ลีฟมากมาย อาทิ เวิลด์ คาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ ปี 2011 (World Car of the Year 2011), ยูโรเปียน คาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ ปี 2011 (European Car of the Year 2011) และ เจแปน คาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2 ปีซ้อน (Japan Car of the Year 2011-2012)

ในงาน ไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2015 นิสสัน ยังได้นำเสนอภาพความสำเร็จของศักยภาพฐานการผลิตในประเทศไทย จากจุดเริ่มต้นของนิสสันที่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2495 โดยปัจจุบันโรงงานผลิตรถยนต์หลักของนิสสันทั้ง 2 แห่ง มีกำลังการผลิตรวม 370,000 คันต่อปี และเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของนิสสันในภาคพื้นเอเชียและโอเชียเนีย ด้วยสัดส่วนการผลิตเพื่อการส่งออกประมาณ 70% และส่งออกไปในกว่า 113 ประเทศ
และเพื่อตอกย้ำถึงความภาคภูมิใจถึงความสำเร็จของฐานการผลิตของนิสสันในประเทศไทย นิสสันได้นำรถสองรุ่นที่ประสบความสำเร็จ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มาจัดแสดงและจำหน่าย นั่นคือ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ รถอีโคคาร์ซีดาน 4 ประตูรุ่นแรกของประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายด้วยยอดจำหน่ายมากกว่า 130,000 คัน ตั้งแต่เปิดตัว ซึ่งเพิ่มความสวยหรู โดดเด่น ไฟส่องสว่างกลางวันไดมอนด์ แอลอีดี* และกระบะพันธุ์แกร่ง นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา
ประชาชนที่ต้องการข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์  ข้อเสนอพิเศษต่างๆ  รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าไร้มลพิษของนิสสัน สามารถมาที่บูธของนิสสัน ภายในงาน ไทยแลนด์ อินดัสตรี เอ็กซ์โป 2015 ระหว่างวันที่ 22-27 กันยายน ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 02-401-9600
หมายเหตุ: *อุปกรณ์เฉพาะรุ่น และกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan leaf รถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)