ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอวิสฯ เลือก ซูซูกิ เซียส เสริมทัพธุรกิจ รองรับความต้องการของนักเดินทาง

ข่าว icon 8 ก.ย. 58 icon 2,927
เอวิสฯ เลือก ซูซูกิ เซียส เสริมทัพธุรกิจ รองรับความต้องการของนักเดินทาง


เอวิสฯ หนึ่งในบริษัทรถเช่าที่ใหญ่ที่สุดที่ให้บริการรถเช่าระยะสั้นและระยะยาว นำโดย นายทัพพดิษย์ ไทยอารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทย อินเตอร์เนชั่นแนลเรนท์อะคาร์ จำกัด รับมอบรถยนต์ ซูซูกิ เซียส กว่า 200 คัน โดยมีนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และคุณซิโก้ ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แบรนด์แอมบาสเดอร์ซูซูกิ ร่วมส่งมอบยนตรกรรมเหนือระดับ ซูซูกิ เซียส เพื่อขยายธุรกิจของเอวิสที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

นายทัพพดิษย์ ไทยอารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทย อินเตอร์เนชั่นแนลเรนท์อะคาร์ จำกัด กล่าวว่า "ขณะนี้เอวิสมีจำนวนสาขาที่พร้อมให้บริการกว่า 25 แห่ง ทั่วเมืองไทย ทั้งจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวขนาดใหญ่ ตลอดจนเมืองที่นักเดินทางให้ความนิยมไปเยือนอยู่ในขณะนี้ เช่น จังหวัดน่าน, อำเภอแม่สอด และจังหวัดลำปาง ดังนั้นความต้องการรถยนต์เพื่อการให้บริการจึงมีเพิ่มมากขึ้น นักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่สนใจรถเช่าในกลุ่มคอมแพคคาร์ ซูซูกิ สวิฟท์ ยังครองใจของเหล่านักเดินทางด้วยดีเสมอมา และเมื่อซูซูกิมีรถรุ่นใหม่อย่าง ซูซูกิ เซียส ซึ่งเป็นรถยนต์ที่สอดรับกับนโยบายของบริษัทในการเพิ่มรถยนต์นั่งสี่ประตูให้มากขึ้น ซึ่งทางเรามองว่า ซูซูกิ เซียส เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าของเรา ทั้งนี้ เอวิสตั้งเป้ารุกขยายธุรกิจในไตรมาสสุดท้ายของปี 2558 อย่างต่อเนื่อง"

ด้านนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "หลังจากที่ได้มีการส่งมอบรถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ ในเฟสแรก กว่า 100 คัน ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณเอวิสอีกครั้งที่ไว้วางใจให้ซูซูกิร่วมขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเชื่อมั่นในคุณภาพของ ซูซูกิ เซียส รถยนต์นั่งซีดานรุ่นใหม่จาก ซูซูกิ ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ "เหนือระดับอย่างสง่างาม" และ 3 จุดเด่นที่เหนือกว่ารถยนต์นั่งซีดานในระดับเดียวกัน ตั้งแต่ดีไซน์ที่มีความภูมิฐาน หรูหราสง่างาม ห้องโดยสารกว้างขวางโออ่าตลอดทั้งคัน และเหนือชั้นด้วยสมรรถนะการขับขี่ผสานประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ด้วยคุณสมบัติเด่นเหล่านี้เชื่อว่า ซูซูกิ เซียส จะสามารถสร้างความประทับใจที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าของเอวิสได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ซูซูกิ ยังคงพัฒนามีแผนเดินหน้าขยายศูนย์บริการมาตรฐานระดับสากลจากจำนวน 99 แห่งเพิ่มเป็น 120 แห่งในปี 2558 ให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อพร้อมรองรับทุกความต้องการ และสร้างความพึงพอใจแบบเหนือระดับให้แก่ลูกค้าของซูซูกิต่อไป"

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)