ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MGC-Group เปิดฉากรุกตลาดครึ่งปีหลัง จัดงานโชว์รถหรู MGC-Asia Auto Fest 2015

ข่าว icon 19 ส.ค. 58 icon 2,225
MGC Group เปิดฉากรุกตลาดครึ่งปีหลัง จัดงานโชว์รถหรู MGC-Asia Auto Fest 2015


ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย กลุ่มบริษัทผู้นำรถยนต์ที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ถือสิทธิ์การจำหน่ายรถยนต์ระดับไฮลัคชัวรี่ส์คาร์ รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หลากหลายยี่ห้อ เปิดเผยถึงนโยบายของกลุ่มช่วงครึ่งปีหลังนี้ว่า "บริษัทฯ ได้เน้นการทำการตลาดเชิงรุกด้วยการจัดงาน MGC-Asia Auto Fest 2015 โดยงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 11 ปี ของทางกลุ่มเอ็มจีซี-เอเชีย บริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของบริษัทฯ คือ เครือสยามพารากอน และธนาคารไทยพาณิชย์ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 25-30 สิงหาคม 2558 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน บนเนื้อที่กว่า 1,200 ตร.ม."
ในปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีที่พิเศษอีกปีหนึ่งที่ทางบริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารไทยพาณิชย์ มอบโปรแกรมพิเศษ Sign & Drive โดยลูกค้าสามารถรับคะแนนสะสมสูงสุด 1,000,000 คะแนน พร้อมฟรีดอกเบี้ย 0% 4 เดือน สำหรับการผ่อนเงินจองรถยนต์ในงาน

สำหรับไฮไลต์ในงานประกอบด้วยรถยนต์หลากหลายแบรนด์ เริ่มตั้งแต่รถยนต์ระดับราคา 500,000 บาท ไปจนถึงระดับราคากว่า 40 ล้านบาท โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเปิดตัว แอสตัน มาร์ติน วี 8 แวนเทจ เอ็น 430 (Aston Martin V8 Vantage N430) สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษ ครั้งแรกในเอเชีย ที่มาพร้อมความหรูหราสง่างาม ผสานความเร้าใจในแบบของรถแข่ง เพื่อความตื่นเต้นในการขับขี่บนท้องถนนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แอสตัน มาร์ติน วี 8 แวนเทจ เอ็น 430 มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4,700 ซีซี มีแรงม้าสูงถึง 436 แรงม้า ระบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติ Sportshift II 7 สปีด ทำความเร็วสูงสุดถึง 306 กม./ชม. อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. เพียง 4.6 วินาที โดยยังคงเอกลักษณ์ความงามจากรุ่นแวนเทจได้อย่างครบถ้วน ไฟหน้าทรงเรียวพร้อมเดย์ไลท์ กระจังหน้าขนาดใหญ่ รูปทรงและเส้นสายด้านข้างหรูหราสวยงาม ไฟท้ายที่ได้รับการออกแบบเน้นความโฉบเฉี่ยว มาพร้อมสีตัวถังแบบด้าน พร้อมเส้นตกแต่งต่างๆ ที่ลงตัว อีกทั้งยังใช้วัสดุลดน้ำหนักด้วยสีผสมกราไฟต์ นอกจากนั้น ยังนำวัสดุที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์และเคฟล่าร์มาใช้กับโครงเบาะนั่ง พร้อมล้ออัลลอยกับลาย 10 ก้าน ที่รวมกันแล้วลดน้ำหนักได้ถึง 20 กิโลกรัม และเพื่อเป็นการส่งเสริมการขายสำหรับรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน ทางบริษัทฯ ขอมอบประสบการณ์การขับขี่โปรแกรมแอสตัน มาร์ติน ออนไอซ์ (Aston Martin on Ice) ณ ประเทศสวีเดน สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์แอสตัน มาร์ติน ในรุ่นแวนเทจ S วี 12 ในงานอีกด้วย

"สำหรับทางโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส บริษัทฯ ภูมิใจในการนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมทั้ง 3 รุ่นของโรลส์-รอยซ์ คือ รุ่นแฟนทอม รุ่น โกสต์ซีรี่ส์ II และรุ่น เรธ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เนื่องจากเราประเมินว่าทิศทางเศรษฐกิจจะกลับมาฟื้นตัวในช่วง 4-5 เดือนที่เหลือนี้ ซึ่งสอดคล้องกับที่กระทรวงการคลังประเมินว่าจีดีพีของประเทศจะยังคงอยู่ในระดับ 2-3% ต่อปี โดยลูกค้าคนพิเศษของโรลส์-รอยซ์ จะได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด นั่นคือตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ 2 ที่นั่ง กรุงเทพ-ลอนดอน ในเดือนมิถุนายน 2559 (Upgrade เป็นที่นั่งชั้น 1 ในกรณีที่เป็นลูกค้า Private Banking ของ SCB) รวมที่พักในมหานครลอนดอน จำนวน 3 คืน (เตียงคู่) พร้อมโปรแกรมเยี่ยมชมโรงงานรถยนต์โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ที่ Goodwood และโปรแกรมเข้าร่วมงาน Festival of Speed (FOS) ในเดือนมิถุนายน 2559 เมื่อจองรถยนต์ในงาน" ฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ส คาร์ส แบงคอก กล่าว
บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัดตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ได้เตรียมส่งกองทัพรถยนต์หรู BMW มาเข้าร่วมงาน อาทิ BMW i8 , BMW X ซีรี่ส์ พร้อมรุ่นยอดนิยมอีกหลากหลายรุ่น ลูกค้าจะได้รับข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ ที่ได้สนับสนุนจาก บีเอ็มดับเบิลยู & มินิ ไฟแนนเชียลเซอร์วิส และอัลเฟร่า ไฟแนนเชียลเซอร์วิส อีกทั้งสามารถรับบัตรกำนัล (Gift Voucher) ของ BMW ไลฟ์สไตล์ มูลค่า 40,000 บาท เมื่อจองรถยนต์ BMW i8 และรับบัตรกำนัลของ BMW ไลฟ์สไตล์มูลค่า 10,000 บาท เมื่อจอง BMW X5 และ X6 อีกด้วย

บริษัทมิลเลนเนียมออโต้ มินิ ตัวแทนจำหน่ายรถมินิอย่างเป็นทางการ ได้เปิดตัวเเคมเปญ "MGC Auto Fest 2015 จองซื้อรถในงาน 100,000 บาท รับคะแนนจาก SCB 100,000 คะแนน" พร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองรถยนต์มินิ Mini F56 คูเปอร์ เอส รับ GOPRO Hero4 Session มูลค่า 14,800 บาท
ด้านบริษัทพัฒนาการ ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า อย่างเป็นทางการ ในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย ได้นำรถยนต์ ฮอนด้ารุ่นต่างๆ มาจัดแสดง อาทิ CR-V, HR-V, Civic มาร่วมจัดแสดง พร้อมด้วยรถยนต์ตระกูลฮอนด้าอีกหลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมแคมเปญ ฟรีดอกเบี้ย 0% เมื่อจองรถซีวิครุ่น 1.8 ES และ รับดอกเบี้ย 1.69% เมื่อจอง CR-V 2.4 EL 4WD พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง และรับคะแนนสะสมจาก SCB เมื่อจองรถทุกรุ่นในงาน
บริษัท โยโกฮาม่า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย นำทัพรถยนต์นิสสันมาจัดโชว์หลากรุ่น อาทิ นิสสัน เอ็กซ์เทรล นิสสัน จู๊ค และนิสสัน เทียน่า พิเศษเมื่อจองรถยนต์ นิสสัน ในงาน รับ Apple Watch และคะแนนสะสมจาก SCB
พร้อมกันนี้ยังมีจัดแสดงรถยนต์มือสองจาก มาสเตอร์ เซอร์ทิฟาย ยูสคาร์ นำรถยนต์รถหรูแบรนด์ต่างๆ กว่า 30 คัน มาจัดแสดง พร้อมรถหรูที่เตรียมหมุนเวียนมาจัดแสดงอีกกว่า 50 คัน และข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถ ซูเปอร์คาร์มือสอง หรือเทรดอิน ภายใต้มาสเตอร์ เซอร์ทิฟาย ซุปเปอร์คาร์ (Zupercar) ที่สามารถรับคะแนนสะสมสูงสุด 1,000,000 คะแนน จาก SCB
ทั้งนี้ลูกค้าที่จองรถยนต์ในงาน 100 ท่านแรกยังได้รับ บัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท จาก ซิกท์ (ประเทศไทย) ในนาม บริษัทมาสเตอร์คาร์เร้นเทิล จำกัด ภายใต้กลุ่มเอ็มจีซี-เอเชีย ผู้ให้บริการรถเช่าระยะสั้นและระยะยาว ทันที
กิจกรรมไฮไลต์ในงาน
25 สิงหาคม : เปิดตัวแอสตัน มาร์ติน แวนเทจ เอ็น 430  (เวลา 16.30 น.) พร้อมการแสดงชุดพิเศษจากนางแบบชื่อดัง และโชว์ไฮไลต์จาก "ปู ไปรยา"
26 สิงหาคม : แชมเปญ เทสติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย กับ "Ruinart Champagne" สัมผัสแชมเปญระดับโลก ณ บูธโรลส์-รอยซ์ บริเวณฮอล ออฟ เฟม (เวลา 18.30 น.)
27 สิงหาคม : "Speed Night Party" สัมผัสมนต์ขลังแห่ง Omega ณ บูธ แอสตัน มารติน
28 สิงหาคม : มินิ คอนเสิร์ต จากศิลปิน The Voice "ตี๋ และ ปลาทอง" ณ บูธ BMW
29 สิงหาคม : Mini คลาสสิคเดย์

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)