ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ด ร่วมกับ จส. 100 จัดโครงการฝึกอบรม "ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย"

ข่าว icon 13 ส.ค. 58 icon 2,323
ฟอร์ด ร่วมกับ จส. 100 จัดโครงการฝึกอบรม "ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย"


ตัวแทนจากฟอร์ด ประเทศไทย และผู้เข้าร่วมการอบรมจาก จส. 100
ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับ สถานีวิทยุข่าวสารและการจราจร หรือ จส. 100 จัดโครงการฝึกอบรม Driving Skills for Life (DSFL) หรือ "ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย" อย่างต่อเนื่องขึ้นเป็นปีที่ 8 ณ เมโทร ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9 โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมประมาณ 200 คน

การอบรมเรียนรู้วิธีการจับพวงมาลัยและการบังคับรถที่ถูกต้อง
Driving Skills For Life เป็นโครงการเพื่อสังคมของ ฟอร์ด ทั่วโลก สำหรับประเทศไทย ฟอร์ดได้มีการจัดอบรมโครงการนี้ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 โดยจัดอบรมให้กับผู้สนใจทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และประชาชนทั่วไป รวมแล้วกว่า 8,000 ราย โดยผู้เข้าอบรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้าอบรม

ผู้เข้าอบรม DSFL ลองสวมแว่นจำลองสภาวะมึนเมา
โครงการ Driving Skills For Life มีจุดประสงค์หลักเพื่ออบรมให้ความรู้ด้านการขับขี่ปลอดภัยที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการขับขี่ได้จริง ผ่านการฝึกอบรมทั้งภาคทฤษฎีและปฎิบัติในสถานการณ์เสมือนจริง ให้ความรู้ด้านเทคนิคการขับรถยนต์อย่างถูกวิธีจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ มีเนื้อหาครอบคลุมทั้งในด้านการเพิ่มความปลอดภัยให้กับการขับขี่บนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นวิธีการควบคุมยานพาหนะ และความเสี่ยงหรืออันตรายที่อาจเกิดขึ้นหากผู้ขับขี่ขาดสมาธิหรือร่างกายไม่พร้อมที่จะขับขี่ เพื่อเป็นการเสริมสร้างและปลูกฝังพฤติกรรมการขับขี่อย่างปลอดภัย และช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน รวมถึงเกร็ดความรู้ที่จะช่วยประหยัดน้ำมัน และการดูแลรักษารถยนต์เบื้องต้น
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่ www.drivingskillsforlife.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)