ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กลุ่มผู้ใช้ครูซพิสูจน์สมรรถนะ "อะเมซิ่ง นิว เชฟโรเลต ครูซ"

ข่าว icon 11 ส.ค. 58 icon 3,134
กลุ่มผู้ใช้ครูซพิสูจน์สมรรถนะ "อะเมซิ่ง นิว เชฟโรเลต ครูซ"


กลุ่มเชฟโรเลต ครูซ ยูสเซอร์ ไทยแลนด์ (Chevrolet Cruze User Thailand) จัดกิจกรรมครูซ เทสต์ ไดรฟ์ ชาลเลนจ์ แข่งประชันความเร็วแบบควอเตอร์ไมล์ ที่สนามเทพนคร จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีสมาชิกสมัครนำรถเข้าแข่งขันกว่า 50 คัน กิจกรรมครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกได้ทำการทดสอบสมรรถนะของ  อะเมซิ่ง นิว ครูซ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน BIG Motor Sale อีกด้วย

"ครูซ โฉมใหม่ มีความหรูหรามากขึ้น และรู้สึกได้ถึงการขับขี่ที่สะดวกสบายกว่าเดิม แต่ยังคงสมรรถนะของการขับขี่แบบสปอร์ต ข้อดีอีกอย่างก็คือมีระบบมายลิงค์รุ่นใหม่ จนผมอยากติดตั้งในรถของผมเลย" คุณวรเชษฐ์ พิเชฐภูรี ประธานกลุ่มเชฟโรเลต ครูซ ยูสเซอร์ ไทยแลนด์ กล่าว
คุณเอกพล โรจชนะสมบัติ จากสมุทรปราการ หนึ่งในสมาชิกคลับกล่าวว่า "ผมคิดว่าครูซ โฉมใหม่ ดูหล่อขึ้น และมีความหรูหรามากกว่าเดิม ช่วงล่างก็นุ่มนวลขึ้น ส่วนจังหวะการเปลี่ยนเกียร์ก็ไหลลื่นมากขึ้นเช่นกัน"

"ก่อนซื้อรถเชฟโรเลต ผมหาข้อมูลเปรียบเทียบรถหลายรุ่น ผมเน้นเรื่องสมรรถนะ ความปลอดภัย ช่วงล่าง ระบบเบรกและความแข็งแรงของตัวถัง ปัจจุบันผมมีรถเชฟโรเลตสามคัน และผมเชื่อว่า ครูซเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน" คุณทวีศักดิ์ ช่างเรือนกุล จากสมุทรปราการ กล่าว
คุณทวีศักดิ์กล่าวเสริมว่า "การออกแบบภายนอกและภายในของครูซ โฉมใหม่ มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ช่วงล่างให้ความนุ่มนวลกว่าเดิม ส่วนพวงมาลัยมีน้ำหนักเบาขึ้น การทรงตัวเวลาเลี้ยวโค้งถือว่าดีมาก ถือเป็นรถที่มีความปลอดภัยสูง อยากให้ทุกคนได้ลองขับดูครับ"
กิจกรรมครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกได้ร่วมการแข่งขันทำความเร็วบนทางตรงในสนามแข่งแบบปิดที่มีความปลอดภัย พร้อมมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศอีกสองอันดับ

"การทดสอบขับครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความเชื่อมั่นในการใช้งานรถครูซได้อย่างเต็มที่ การขับขี่ในสนามแข่งเปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ได้ใช้ระบบเกียร์และรอบเครื่องยนต์สูงสุด ผมมีความยินดีที่รถทุกคันแสดงสมรรถนะได้อย่างดีเยี่ยมโดยไม่มีปัญหาใดๆ ครูซเป็นรถที่เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและขับขี่ในสนามแข่ง" คุณวรเชษฐ์ กล่าว
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1734 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chevrolet.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)