ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มิทสึโอกะ เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ย่านบางนา-ตราด รองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

ข่าว icon 7 ส.ค. 58 icon 7,931
MITSUOKA เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ย่านบางนา-ตราด รองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น


รถยนต์ มิทสึโอกะ (MITSUOKA) สุดยอดแห่งความหรูหรา คลาสสิก ผลิตด้วยความปราณีตแบบ Hand Made อย่างพิถีพิถันทุกชิ้นส่วนและขั้นตอน ทำให้ มิทสึโอกะ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อตอบสนองทุกความฝันของลูกค้าที่สามารถสั่งได้ตามความต้องการให้กลายเป็นรถยนต์ในอุดมคติของคุณ เปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการภายใต้บริษัท มิทสึโอกะ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ณ ถนนบางนา-ตราด 



Mitsuoka Le-Seyde 1990 รุ่นที่โลกตะลึงผลิตเพียง 500 คัน ขายเกลี้ยงภายใน 72 ชั่วโมง!

"มิทสึโอกะ" เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 7 ปี ในยุคแรกๆ นำเข้าโดยบริษัท ยนตรกิจ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หลังจากปี 2010 มิทสึโอกะ มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ได้แต่งตั้งให้ประเทศไทยสามารถนำเข้าชิ้นส่วนจากโรงงานมิทสึโอกะในประเทศญี่ปุ่นมาประกอบได้เอง พร้อมส่งทีมช่างเทคนิคบินตรงจากญี่ปุ่นเพื่อมาอบรมให้แก่ช่างในประเทศไทย เรียนรู้เทคนิคการประกอบด้วยมือทุกขั้นตอน ทำให้รถยนต์ "มิทสึโอกะ" มีมาตรฐานเดียวกับโรงงานญี่ปุ่นครบถ้วน ภายใต้การประกอบในโรงงานของบริษัท ยนตรกิจอุตสาหกรรม จำกัด (Yontrakit Industrial - YKI) และจดทะเบียนภายใต้ชื่อ "บริษัท มิทสึโอกะ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด" เป็นโรงงานแห่งแรกที่ผลิตเพื่อการส่งออกและจำหน่ายในประเทศไทย โดยมี Mr. Haruka Hirano ผู้บริหารคนเก่งจากประเทศญี่ปุ่นควบคุมและดูแลการจำหน่ายและบริการในประเทศไทย

โชว์รูม Mitsuoka ริมถนนบางนา-ตราด แห่งใหม่เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว



Mr.Haruka Hirano (คนกลาง) ผู้บริหารบริษัท มิทสึโอกะ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  
"มิทสึโอกะ" กับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในไทย   
ปี 2011 มิทสึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ได้เล็งเห็นศักยภาพของตลาดรถคลาสสิกในประเทศไทย จึงได้แยกตัวออกจากบริษัท ยนตรกิจ และจัดตั้งบริษัทบริหารงานด้านการขายและงานบริการ ซึ่งมีโชว์รูมแห่งแรกที่ถนนพระราม 9 และในปัจจุบันได้ย้ายมาที่โชว์รูมแห่งใหม่ ณ ถนนบางนา-ตราดแห่งนี้ โดยเน้นในเรื่อง "Concept Trailer" มีส่วนจัดแสดงรถ 1 - 2 คัน พร้อมตัวอย่างของสีรถ, เบาะ, อุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ที่ให้ลูกค้าเลือกชมไปพร้อมๆ กับรับคำแนะนำจากพนักงานขาย เพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุดในรถลูกค้าทุกคัน 
รถยนต์มิทสึโอกะ มีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่
  • Mitsuoka Viewt Cutie Hatch Back - รถคลาสสิกทรงแฮชต์แบ็กขนาดเล็กรุ่นประหยัดเพียง 799,000 บาท

  • Mitsuoka Viewt - รถสไตล์คลาสสิกปรับแต่งเป็นซีดานราคา 1,179,000 บาท 

  • Mitsuoka Galue - สุดยอดรถคลาสสิกหรูหราเอกลักษณ์เฉพาะตัว Galue 5 G-XL200 ราคา 2,290,000 บาท และ Galue 5 G-XL250 ราคา 2,760,000 บาท  

  • Mitsuoka Himiko - รถสปอร์ตคลาสสิกที่บ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริง Premium ราคา 3,750,000 บาท, Classic ราคา 3,880,000 บาท และ Limited Edition ราคา 3,980,000 บาท

สำหรับด้านบริการหลังการขายทางมิทสึโอกะ มีบริการนัดรับรถเพื่อเข้ารับบริการถึงบ้านคุณ พร้อมอะไหล่ที่มีเพียงพอให้บริการ รวมถึงชิ้นส่วนตัวถังที่ถูกผลิตขึ้นภายในประเทศไทยจากการควบคุมคุณภาพอย่างใกล้ชิดจากวิศวกรของมิทสึโอกะประเทศญี่ปุ่น จึงมั่นใจทั้งคุณภาพและบริการหลังการขาย และ Road Service 24 ชั่วโมงคอยดูแลรถยนต์มิทสึโอกะของคุณตลอดเวลา 
มิทสึโอกะ มาพร้อมแคมเปญสุดพิเศษก่อน 31 สิงหาคมนี้ 
  • ดอกเบี้ย 0% นาน 48 งวด
  • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี 
  • Road Service 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี        
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-769-5457-8 หรือ www.facebook.com/MitsuokaThailand และ www.mitsuoka-thai.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)