ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โตโยต้า เตรียมเปิดตัวกระบะใหม่ "รีโว" สุดยิ่งใหญ่ "ปฏิวัติทุกมิติ แห่งกระบะอนาคต"

ข่าว icon 19 มิ.ย. 58 icon 37,450
โตโยต้า เตรียมเปิดตัวกระบะใหม่ "รีโว" สุดยิ่งใหญ่ "ปฏิวัติทุกมิติ แห่งกระบะอนาคต"


ด้วยกระแสข่าวอันหลากหลายเกี่ยวกับรถกระบะโตโยต้า รุ่นใหม่ล่าสุด เตรียมพร้อมเปิดตัวแทน "วีโก้" รุ่นปัจจุบัน ซึ่งทำตลาดมายาวนานกว่า 10 ปี ทำให้เกิดการคาดเดาและมีทั้งรูปและเนื้อหาต่างๆ มากมาย แต่สุดท้ายจะถูกต้องตามความเป็นจริงแค่ไหน ไม่มีใครสามารถยืนยันได้ ทีมงาน เช็คราคา.คอม ทราบเพียงว่า การเปิดตัวของ "รีโว" (ชื่อที่คาดเดาว่าเป็นรุ่นใหม่) กระบะรุ่นใหม่ จะเป็นงานเปิดตัวรถใหม่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 พฤษภาคม 2558 นี้ 
ภาพถ่ายหลากหลายมุมของ "รถคลุมผ้าดำพราง" ทรงกระบะ ที่อยู่บนรถขน และรถกระบะพรางสติกเกอร์ลายกราฟิกขาว - ดำ ที่พบว่าวิ่งทดสอบในสถานที่ต่างๆ จนทำให้เกิดการคาดเดาว่า อาจเป็นรถกระบะใหม่ของโตโยต้า ด้วยเหตุผลสำคัญคือ รถกระบะยี่ห้ออื่นๆ ทยอยเปิดตัวหรือปล่อยข้อมูลรถรุ่นใหม่และไมเนอร์เชนจ์กันเกือบหมดแล้ว 
ทีมงานเช็คราคา.คอม รับทราบว่า การพลางตัวรถรุ่นใหม่ในไทยที่เห็นกัน หลายคนมักคาดเดาจากเส้นสายตัวถังที่ปรากฎออกมา ทั้งจากสติกเกอร์อำพรางและผ้าคลุม ซึ่งจริงๆ แล้ว ผู้ผลิตทราบดี จึงพยายามทำให้การคาดเดานั้นห่างไกลจากความเป็นจริงมากที่สุด โดยใช้วัสดุพิเศษรองรอบตัวถังรถตามจุดต่างๆ เพื่อเวลาหุ้มสติกเกอร์จะได้ไม่แนบตัวถังจนสนิท และเกิดลายเส้นที่ไม่ใช่จากตัวถังจริง เทคนิคนี้ช่วยให้การคาดเดารูปทรงตัวถังผิดพลาดโดยที่ไม่มีใครรู้  
"รีโว" ชื่อรุ่นที่คาดว่ามาแทน "วีโก้" แม้ไม่มีข้อมูลด้านเครื่องยนต์และสเปค แต่มีการคาดเดาว่าไฮลักซ์ รีโว นอกจากปรับโฉมทั้งคันแล้ว อาจใช้เครื่องยนต์รุ่นใหม่ด้วย โดยคงประเภทและขนาดเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับการตลาด จึงคาดเดาจากรุ่นปัจจุบันได้ดังนี้ เครื่องยนต์ดีเซลมี 2 รุ่น ต่างขนาดคือ 2.4 ลิตร กำลังสูงสุดประมาณ 167 แรงม้า และ 2.8 ลิตร กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ส่วนเครื่องยนต์เบนซินน่าใช้ขนาด 2.7 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี DUAL VVT-i กำลังสูงสุด 166 แรงม้า ทั้งหมดเป็นรหัสเครื่องยนต์ใหม่ที่ยังไม่เคยใช้ในไทย มีความทันสมัยมากขึ้นและกำลังสูงขึ้น พร้อมประหยัดยิ่งขึ้น


ภาพประกอบ : "เครื่องยนต์โตโยต้า"



อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางของกระบะโตโยต้ารุ่นใหม่ อาจใช้ชื่อ รีโว รูปทรงอาจใกล้เคียงกับสารพัดภาพประกอบ รุ่นและขนาดเครื่องยนต์จะตรงกับที่รายงานหรือไม่ ย่อมไม่ใช่สิ่งสำคัญไปกว่า "กระบะโตโยต้าใหม่ จะมีรูปโฉมทั้งภายนอกและภายในสวยถูกใจหลายคนที่รอคอยแค่ไหน สมรรถนะเครื่องยนต์จะทรงพลังและประหยัดกว่าเดิมเท่าไหร่ ตลอดจนราคาจะเร้าใจจนต้องรีบจองไหม" คำถามเหล่านี้ หลายคนรอหาคำตอบอยู่ ผู้อ่านสามารถร่วมติดตามข่าวสาร รถกระบะไฮลักซ์ใหม่ อย่างต่อเนื่องได้ที่เช็คราคา.คอม และแฟนเพจ CAR GURU THAILAND

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)