ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟิล์มกรองแสง คาร์ดินอล คุณภาพระดับโลกจาก USA

ข่าว icon 26 มิ.ย. 58 icon 10,789
คาร์ดินอล นำร่องกิจกรรมตอบแทนลูกค้ากับ "Fast and Furious 7"


บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายฟิล์ม คาร์ดินอล ฟิล์มกรองแสงรถยนต์มาตรฐานสูงคุณภาพระดับสากลกว่า 25 ปี โดยคุณเธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการ จัดกิจกรรมสื่อมวลชนสัมพันธ์ แนะนำฟิล์มคุณภาพสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นฟิล์มที่หอควบคุมการบินทั่วโลกเลือกใช้กว่า 60 ปี และกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ผ่านมาตรฐาน Euro Fire Safety Standard EN 13823 วัสดุป้องกันการลามไฟและได้รับการรับรองจาก FAA (Federal Aviation Administration) องค์กรที่ควบคุมเกี่ยวกับอากาศยานในประเทศสหรัฐอเมริกา
 
ปัจจุบันบริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ดำเนินธุรกิจฟิล์มกรองแสงมากว่า 25 ปี และเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากบริษัท Plastic View International Inc (PVI) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย  

ในโอกาสนี้คุณเธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมที่เป็นนโยบายอันโดดเด่นของคาร์ดินอลฟิล์มว่า "แนวทางการทำตลาดในปีนี้จะวางกลุ่มสินค้าเป็นฟิล์มเกรดพรีเมียมที่มีคุณภาพสูง แต่ราคาต่ำกว่าในท้องตลาด ซึ่งมีคุณสมบัติเรื่องทัศนวิสัยที่ดีในการขับขี่ ลดความร้อนและอายุการใช้งานยาวนาน โดยมีการรับประกันคุณภาพสูงสุดตลอดอายุการใช้งาน นับว่ามากที่สุดในตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทย เราเน้นการร่วมกับศูนย์รถยนต์ชั้นนำต่างๆ และมีสาขาบริการติดตั้งของคาร์ดินอลทั่วประเทศกว่า 20 สาขา เพื่อความมั่นใจในบริการและมาตรฐานที่ควบคุมโดยบริษัทพร้อมการดูแลรับประกันโดยตรงให้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ"

กิจกรรมชมภาพยนตร์เพื่อนำร่องการมอบความสุขให้ลูกค้า "คาร์ดินอล"
คาร์ดินอลยังเน้นกิจกรรมร่วมกับลูกค้าภายใต้คอนเซปต์ "Cardinal Privilege" มอบสิทธิประโยชน์และส่วนลดพิเศษจากพันธมิตรที่ร่วมรายการ โดยพาสื่อมวลชนระเบิดความมันก่อนใครกับเรื่อง "Fast and Furious 7" (เร็ว แรงทะลุนรก7) ซึ่งทางบริษัทได้เหมาโรงภาพยนตร์ First Class SF Cinema เซ็นทรัลพระราม9 เพื่อให้มีความเป็นส่วนตัว นับเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างบริษัทฯ และสื่อมวลชน และเป็นการนำร่องกิจกรรมที่จะมอบให้กับลูกค้าที่มีบัตร "Cardinal Reward" ที่ลูกค้าได้ติดตั้งคาร์ดินอล ฟิล์มทุกราย

คาร์ดินอลพาลูกค้าดูหนังชั้นพิเศษที่ 
SF Cinema เซ็นทรัลลาดพร้าว
นอกจากนี้ฟิล์มคาร์ดินอลได้จัดกิจกรรมพิเศษต่อเนื่องให้แก่ลูกค้าคนสำคัญของคาร์ดินอล โดยล่าสุดปิดโรงภาพยนตร์ SF Cinema เซ็นทรัลลาดพร้าวชมภาพยนตร์กระแสแรงแห่งปี ซึ่งคาร์ดินอลจะเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับแก่ลูกค้าคนพิเศษอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ ตลอดทั้งปีนี้   
ในปี 2558 นี้บริษัทฯ จะเดินหน้าสร้างกิจกรรมส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอบแทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจในคาร์ดินอลด้วยดีเสมอมา   
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-102-2158 หรือ www.cardinalfilm.com
อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การเลือกฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)