ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ssanyong ลุยมอเตอร์โชว์ 2015 พร้อมเปิดตัวกระบะ Actyon Sports ใหม่

ข่าว icon 23 มี.ค. 58 icon 4,657
Ssanyong ลุยมอเตอร์โชว์พร้อมเปิดตัวกระบะ Actyon Sports ใหม่


ซันยอง เผยโฉม Actyon Sports Camping ใหม่ ปี2015 รถอเนกประสงค์นิยามใหม่ของการเดินทางลุยตลาดเมืองไทยติดตั้งบ้านขนาดย่อม ด้วยคอนเซปต์ "ท่องเที่ยวธรรมชาติ คํ่าไหน นอนนั่น" โชว์โฉมในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 5 เมษายน 2558 บูธ A16 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมโปรโมชั่นใหญ่รับร้อนกับซันยองทุกรุ่น ด้วยดอกเบี้ย 0% 3 ปี พร้อมฟรีประกันชั้นหนึ่ง และรับประกันอะไหล่ทุกชิ้นนานถึง 4 ปี พร้อมด้วยบริการรับส่งเพื่อเข้ารับบริการฟรี 5 ปี พิเศษยิ่งไปกว่านั้นจองภายในงานรับทันที Samsung Galaxy Note Edge 
นายวิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการ บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า บริษัท ได้ตัดสินใจนำรถยนต์รุ่น Actyon Sports เข้ามาทำตลาดรถกระบะสำหรับการท่องเที่ยวเพื่อที่จะสร้างแบรนด์ซันยองในประเทศไทยให้ครบไลน์ผลิตภัณฑ์ซึ่งรถธงอย่าง นิวสตาวิค ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ลูกค้าให้ความสนใจรถประเภท MPV จึงเป็นที่นิยมมากในตลาดเมืองไทย และสำหรับตลาดด้านรถกระบะก็เช่นกัน ซันยองจึงส่ง Actyon Sports ที่มีการดัดแปลง และตกแต่งเป็นพิเศษให้เสมือนบ้านเคลื่อนที่ได้ มาเสริมกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการผจญภัยและมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว โดยคาดว่าจะประสบความสำเร็จไม่น้อยในตลาดเมืองไทยแน่นอน 

ด้วยรูปโฉมสปอร์ต และความอเนกประสงค์ที่ออกแบบไม่เหมือนใคร "Actyon Sports" ที่นำเข้ามาจำหน่ายที่ประเทศไทย มีรูปโฉมที่โดดเด่นสปอร์ตยิ่งขึ้นในแบบ รถปิคอัพเอนกประสงค์ระดับไฮเอนด์ที่พร้อมลุยไปในทุกเส้นทางด้วยช่วงล่างหน้าแบบดับเบิลวิชโบนและหลังเป็นแบบ 5 links พร้อมคอยล์สปริง ให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ ลุยได้ทุกการเดินทางมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.0 ลิตร 155 แรงม้า แรงบิดที่ 360 นิวตันเมตร มาเป็นกำลังหลักในการขับเคลื่อน ในขณะที่แรงบิดถูกปรับจูนให้เรียกเค้นมาตั้งแต่ 1,500-2,800 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วย 2 ทางเลือกสำหรับลูกค้า ทั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ และระบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ผ่านมาตรฐานยูโร 5 และยังมีแบบขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมด้วย

Actyon Sports มีขนาดตัวถังขนาดกว้าง 1,910 ม.ม. ยาว 4,990 ม.ม. และสูง 1,790 ม.ม.ซึ่งมาพร้อมชุดดัดแปลงเสมือนบ้านขนาดย่อมเคลื่อนที่ ที่ให้ความอเนกประสงค์ สะดวกสบาย โดยประกอบด้วย ชุดห้องนอน ชุดห้องครัว มุมนั่งเล่น เป็นต้น เพื่อความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง โดยเปิดราคาภายในงาน 2,300,000 บาท

นอกจากนี้ซันยองได้นำรถอเนกประสงค์ 4 รุ่น 4 สไตล์ ไปให้สัมผัสความหรูหราและความโอ่อ่า เช่น New Korando / New Rexton W2.0 / Kyron และที่ขาดไม่ได้สำหรับ New Stavic สุดยอด MPV หรู 11 ที่นั่ง ที่ใช้เทคโนโลยีสุดลํ้าจาก Mercedes Benz บริษัทฯ ยังได้จัดการแสดงโชว์สุดพิเศษ ในวันเปิดงาน เพื่อเพิ่มสีสันให้มีความตื่นตาตื่นใจ พบการแสดงโชว์สุดอลังการ และชมนวัตกรรมใหม่ ๆ จากบูธรถยนต์ซันยอง สำหรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงานครั้งนี้ ผู้ที่สั่งจองรถทุกรุ่นจะได้รับทันทีโปรโมชั่นใหญ่ซูเปอร์ช็อค รับร้อนซันยองทุกรุ่น รับประกันอะไหล่ทุกชิ้น 4 ปี และบริการรับส่งรถเพื่อเข้ารับบริการ ฟรีประกันชั้นหนึ่ง 
ราคาจำหน่ายรถยนต์ซันยอง ทุกรุ่น ได้แก่ นิวสตาวิคท็อปเวอร์ชั่น 1,680,000 บาท, นิวสตาวิค สแตนดาร์ดเวอร์ชั่น 1,580,000 บาท, ซันยองโครานโด 1,680,000 บาท และ ซันยองเร็คตัน 1,950,000 บาท 

"เพื่อเป็นการตอกยํ้าและสร้างความมั่นใจต่อลูกค้าซันยอง ภายในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้วางแผนและตั้งเป้าที่จะขยายเครือข่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมเพิ่มมากขึ้น โดยกำหนดที่จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ เพิ่มอีก 6 แห่ง ทั่วประเทศ โดยครอบคลุมทั้งภาคใต้ ภาคกลาง และภาคอีสานขึ้นที่อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต หาดใหญ่ และนครสวรรค์" นายวิรัตน์กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด 590 ถ.พระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 โทร. 02-719-7888 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)