ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออดี้ ลุยตลาดต่อเนื่อง คาดยอดขายโตสองเท่าในปี 58

ข่าว icon 17 มี.ค. 58 icon 3,045
ออดี้ รุกตลาดต่อเนื่อง คาดยอดขายโตสองเท่าในปี 58


บริษัท เยอรมัน มอเตอร์เวอร์ค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตกรรมพรีเมียมแบรนด์ออดี้ (AUDI) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยตอกย้ำการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของตลาดรถพรีเมียมในประเทศตลอดปีที่ผ่านมา โดยในไตรมาสสุดท้ายปี 2557 ได้ส่งรถยนต์ออดี้ เอ3  ลีมูซีน (Audi A3 Limousine), และออดี้ เอ 8 แอล ไฮบริด (Audi A8L Hybrid) ลงตลาด โดยทั้งสองรุ่นจัดเป็นสุดยอดยนตรกรรมแห่งการดีไซน์และเทคโนโลยีก้าวล้ำนำเข้าจากเยอรมัน ซึ่งการรุกตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียมของออดี้ได้รับการตอบรับอย่างดี ล่าสุดบริษัทฯ วางนโยบายเชิงรุกเพื่อสร้างความพร้อมในการขยายการรับรู้ของแบรนด์ออดี้ และตั้งเป้าขยายไลน์สินค้าลงตลาดครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในปี 2558 พร้อมเปิดเครือข่ายใหม่เพื่อให้บริการด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรต้นแบบของออดี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์เชิงรุกในการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของตลาด 
นางสาวธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท เยอรมัน มอเตอร์เวอร์ค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ออดี้ในประเทศไทยเปิดเผยถึงผลการดำเนินธุรกิจในปี 2557 ที่ผ่านมาว่า บริษัท เยอรมัน มอเตอร์เวอร์ค จำกัด มีนโยบายที่ชัดเจนในการขยายตลาดรถยนต์แบรนด์ออดี้ด้วยการเปิดตัวรถใหม่ในปีที่ผ่านมาถึง 3 รุ่น ได้แก่ ออดี้ เอ6 ไฮบริด (Audi A6 Hybrid), ออดี้ เอ3 ลิมูซีน (Audi A3 Limousine) และออดี้ เอ8แอล ไฮบริด (Audi A8L Hybrid) และสามารถทำยอดจำหน่ายให้เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องติดต่อกัน โดยออดี้มีรถยนต์ไฮไลท์ที่ยังคงเป็นรถในเซกเมนต์ที่มียอดจำหน่ายและได้รับความนิยมสูงสุดคือ ออดี้ Q5 (Audi Q5) และยอดขายโดยรวมของออดี้ในปีที่ผ่านมานั้นได้เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี 2557 แม้ตลาดรวมของอุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศจะชะลอตัวลงแต่ตลาดรถพรีเมียมยังมีอัตราการเติบโตที่ดี 
โดยบริษัทฯ ยังเล็งเห็นโอกาสครั้งสำคัญในตลาดรถยนต์พรีเมียม ดังนั้นในปี 2558 นี้เป็นปีที่มีความสำคัญ สำหรับออดี้และบริษัท เยอรมัน มอเตอร์เวอร์ค จำกัด ในการผลักดันนโยบายเชิงรุกเพื่อสร้างความพร้อมในการขยายตลาดในระยะยาว และเป็นครั้งแรกที่ออดี้จะมีการเสริมผลิตภัณฑ์ให้ครบทุกเซกเมนท์เพื่อผลักดันยอดจำหน่ายออดี้ในประเทศไทย 

"บริษัท เยอรมัน มอเตอร์เวอร์ค จำกัด ได้ตัดสินใจลงทุนด้านเครือข่ายด้านการขายและบริการในประเทศไทยตามกลยุทธ์การสร้างแบรนด์เพื่อเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยได้ก่อสร้างอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่และใช้งบการลงทุนมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ออกแบบให้เป็นโชว์รูมมาตรฐานระดับโลกตามคอนเซปต์ของออดี้ในระดับสากล เพื่อสะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์แบรนด์ออดี้ในฐานะรถยนต์ระดับพรีเมียมที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและสมรรถนะ ซึ่งโชว์รูมคอนเซปต์แห่งใหม่นี้จะทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2558 ทั้งนี้ออดี้คาดว่าทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย และการขยายเครือข่ายโชวร์รูมจะสามารถเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างดี" นางสาวธันยนันท์ กล่าว

AUDI A6 TFSI hybrid
ด้านกลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) ออดี้ยังให้ความสำคัญกับกิจกรรมการตลาดเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าและขยายการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ อย่างใกล้ชิด อีกทั้งเพิ่มการรับรู้ผ่านการสื่อสารในรูปออนไลน์ หรือ "Viral Media" เพื่อให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและมีความน่าสนใจมากขึ้น เช่น การสร้างวิดีโอคลิปเผยแพร่เทคโนโลยีที่ทันสมัยของออดี้, การแจ้งข่าวสารกิจกรรมผ่านเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม เป็นต้น

สำหรับนโยบายหลักในปี 2558 ออดี้มุ่งเน้นศักยภาพทั้งด้านผลิตภัณฑ์ และการบริการในระดับพรีเมียมโดยให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าทุกกลุ่มที่ต้องได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมทั้งเทคโนโลยีและดีไซน์ และได้รับการบริการในระดับพรีเมียม ตั้งแต่ 1) ด้านการขาย (Sale Advisor) โดยบุคลากรผ่านการอบรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากผู้เชี่ยวชาญของออดี้ เอจี อีกทั้งผ่านกระบวนการคัดสรรเพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน และสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี 2) ด้านการบริการหลังการขาย (After Sale Services) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเมื่อต้องการเข้ารับบริการต่างๆ โดยทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญของออดี้ทั้งหมดได้รับการเทรนนิ่งให้ทันกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ในทุกรายละเอียดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และ 3) ด้านศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Care) ออดี้ได้พัฒนาบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ทุกประเภทเพื่อให้สามารถเข้าถึงความต้องการของลูกค้าและสามารถสร้างความเข้าใจด้านต่างๆ ด้วยความชัดเจน 
นางสาวอาภัสรา ประทีปะเสน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เยอรมัน มอเตอร์เวอร์ค จำกัด กล่าวว่า "ตลาดรถยนต์พรีเมียมของไทยยังคงมีศักยภาพโดยมีการเติบโตเพิ่มขึ้นด้วยปัจจัยบวกจากสภาพเศรษฐกิจที่คาดว่าจะได้รับแรงหนุนจากการลงทุนทางด้านสาธารณูปโภคของภาครัฐ รวมถึงการเมืองที่มีเสถียรภาพและราคาน้ำมันเชื้อเพลิงที่ลดลง ภาพรวมดังกล่าวจะส่งผลดีต่อบรรยากาศการซื้อ ตลาดรวมมีแนวโน้มเติบโตขึ้นหรือใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมาส่วนหนึ่งเกิดจากการที่ผู้ผลิตรถพรีเมียมผลักดันผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง"  
"การเติบโตของออดี้ในตลาดรถพรีเมียมในประเทศไทยจะเพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่ง หลังออดี้ประสบความสำเร็จในการปรับโครงสร้างด้านราคา โดยในปีที่ผ่านมาออดี้ทุกรุ่นที่จำหน่ายมีโครงสร้างราคาใหม่ที่เหมาะสม และเป็นรถนำเข้าสามารถแข่งขันได้ในคู่แข่งระดับเดียวกันที่เป็นรถประกอบในประเทศ เราคาดหวังว่าแผนการสร้างความพร้อมทางการตลาดและการดำเนินกลยุทธ์เชิงรุกจากนี้ไปจะทำให้ออดี้ประสบความสำเร็จเหมือนปีที่ผ่านมา" 

AUDI TT 2015

AUDI A3 Sport back Coming soon!
สำหรับปี 2558 ออดี้ วางแผนเปิดตัวรถใหม่ทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ ออดี้ ทีที (Audi TT), ออดี้ ทีทีเอส (Audi TTS), ออดี้ คิว3 ไมเนอร์เชนจ์ (Audi Q3 Minor Change), ออดี้ คิว7 (Audi Q7) และออดี้ เอ3 สปอร์ตแบค (Audi A3 Sport Back) สู่ตลาดตั้งแต่เดือนมีนาคม 2558 นี้เป็นต้นไป โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ของออดี้ผนวกกับความพร้อมในด้านต่างๆ ทั้งหมดนี้เชื่อว่าจะทำให้อัตราการเติบโตของออดี้ในปี 2558 จะสามารถทำได้มากกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา" นางสาวอาภัสรา กล่าว
สนใจชมรถยนต์ออดี้ได้ที่โชว์รูมพระราม9 (ถนนเรียบคลองแสนแสบ, ซอยโรงปูน) พร้อมทั้งการบริการหลังการขายด้วยคุณภาพสูงสุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวอร์ค จำกัด (German Motor Work Co., Ltd.) โทร. 02-719-7979 หรือเว็บไซต์ www.audi.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)