ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กฟน. ร่วมโชว์เทคโนโลยีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2013

ข่าว icon 29 ก.ย. 59 icon 4,988
กฟน. ร่วมโชว์เทคโนโลยีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ในงาน Motor Expo 2013


การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ร่วมนำเสนอเทคโนโลยีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (MEA EV Charging Station) ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 (Thailand International Motor Expo 2013) โดยนำสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และรถยนต์ไฟฟ้ามาแสดงเพื่อประชาสัมพันธ์ทิศทาง การเติบโตและการบริหารจัดการของยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า (Electric Vehicle Technology) โดยปัจจุบัน การไฟฟ้านครหลวงในฐานะหน่วยงานที่จำหน่ายกระแสไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี และสมุทรปราการ ได้ริเริ่มการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าในกิจการ พร้อมผลักดันให้มีสถานีชาร์จไฟสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในเชิงพาณิชย์เป็นแห่งแรกของประเทศ
นายรัตนโรจน์ ทวีสิน ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า "การไฟฟ้านครหลวงในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับพลังงานไฟฟ้าโดยให้ความสำคัญในการพัฒนาระบบจำหน่ายกระแสไฟฟ้าให้มีความมั่นคง ตลอดจนส่งเสริมเทคโนโลยีที่ช่วยในการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการผลักดันให้เกิดการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นพลังงานสะอาด ทั้งนี้ การไฟฟ้านครหลวงได้มีการศึกษาเกี่ยวกับเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้ามาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553-ปัจจุบัน ได้มีการเปิดให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแล้วที่การไฟฟ้านครหลวงสำนักงานใหญ่ เพลินจิต พร้อมการจัดหารถยนต์มาใช้ในกิจการรวม 20 คัน และก่อสร้างสถานีชาร์จไฟสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มเติมอีก 10 แห่ง ตามการไฟฟ้านครหลวงเขตต่าง ๆ"

การไฟฟ้านครหลวง จึงขอเชิญชวนประชาชนและผู้ที่สนใจ มาร่วมศึกษาและสัมผัสเทคโนโลยียนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า ตลอดจนลุ้นรับของที่ระลึกจากบูธของการไฟฟ้านครหลวง ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 Thailand International Motor Expo 2013 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2556 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan leaf รถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ การไฟฟ้านครหลวง กฟน. มหกรรมยานยนต์ thailand international motor expo mitsubishi i-miev มิตซูบิชิ ไอ-มีฟ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)