ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เป็นเจ้าของ KIA Carnival และรับจองสิทธิ์ Sorento ใหม่ ก่อนใครกับเกีย กรุงเทพ 9 ปีแห่งบริการมืออาชีพ

icon 31 ม.ค. 67 icon 1,094
เป็นเจ้าของ KIA Carnival และรับจองสิทธิ์ Sorento ใหม่ ก่อนใครกับเกีย กรุงเทพ 9 ปีแห่งบริการมืออาชีพ
KIA Carnival นับเป็นรถยนต์ MPV ระดับพรีเมียมมาพร้อมเทคโนโลยีความสะดวกสบายและความปลอดภัย แถมด้วยคุณภาพ และเร็ว ๆ นี้  เกีย คอร์ปอเรชัน ประกาศตั้ง บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมนำเข้ารถยนต์หรูอีกหลายรุ่นมาจำหน่ายในประเทศไทย โดยเฉพาะ KIA Sorento ใหม่ รถยนต์ไฮบริด/ปลั๊คอินไฮบริด SUV ขนาดใหญ่ ที่เผยโฉมในงาน Motor Expo 2023 ปลายปีที่ผ่านมา สร้างความตื่นตาตื่นใจกับ แก่ผู้สนใจมากมายที่ต่างสอบถามกันมาเยอะว่า "เมื่อไหร่จะเปิดจอง!"  ตอนนี้ไม่ต้องรอนานแล้ว ใครสนใจสามารถติดต่อจองสิทธิ์ซื้อ Kia Sorento ได้ที่โชว์รูมเกีย กรุงเทพ สาขารังสิต และ สาขาพระราม 2 ก่อนใคร! 
 

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2

เกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2
เช่นเดียวกับรถยนต์ที่ได้คุณภาพ โชว์รูมและศูนย์บริการก็ต้องได้มาตรฐาน "KIA Bangkok" นับเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เกียที่ตรงกับความไว้วางใจของ "เกีย คอร์ปอเรชัน ประเทศเกาหลีใต้" และ "บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด" จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจรถยนต์เกียในประเทศไทยยาวนานกว่า 8 ปี เข้าสู่ปีที่ 9 อย่างมั่นคง ด้วยการบริการครบวงจรอย่างมืออาชีพ ทั้งในส่วนโชว์รูมที่พร้อมทั้งความสะดวกสบาย เทคโนโลยีการบริการรวมถึงภาพลักษณ์ที่ทันสมัย ซึ่ง "เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต" และสาขาพระราม 2 พลิกภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Movement that inspires" มาตรฐานใหม่ Store Identity จากเกียประเทศเกาหลีใต้และทั่วโลก
 

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพสาขาพระราม 2

KIA Bangkok สาขารังสิต และ สาขาพระราม 2 โชว์รูมครบวงจรก้าวสู่ปีที่ 9 อย่างมืออาชีพ

 

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต
จากประสบการณ์ผู้นำด้านการเป็นผู้จำหน่าย บริการ และบำรุงรักษารถยนต์เกียอย่างเป็นทางการจนก้าวสู่ปีที่ 9 เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต และสาขาพระราม 2 จึงเป็นที่เชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้า พร้อมกับให้บริการครบวงจรมากที่สุด "ทั้งงานขาย-บริการ-ดูแลการจัดไฟแนนซ์" ตลอดจนการเข้าบำรุงรักษา หรือการซ่อมงานเบา งานหนัก เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต และสาขาพระราม 2 จัดให้ และเอาใจใส่เหมือนครอบครัวรถยนต์เกียทั่วโลก 
 

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2

เกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2
เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต และ สาขาพระราม 2 โชว์รูมที่ทันสมัยและพร้อมให้บริการด้วยส่วนจัดแสดงรถยนต์ใหม่กว้างขวาง และยิ่งในตอนนี้มีรถให้พร้อมเป็นเจ้าของได้รวดเร็วมากขึ้น พร้อมบริการตกแต่งอุปกรณ์ต่าง ๆ เพิ่มเติมตามที่ต้องการครบจบในวันออกรถ และเลือกบริการรับส่งมอบรถถึงบ้านเพื่อความสะดวกประหยัดเวลาได้อีกด้วย  
 

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2

เกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2
ที่ปรึกษาการขายมากประสบการณ์และแนะนำรายละเอียดข้อมูลของรถยนต์เกียได้อย่างครบถ้วน รวมถึงในรถรุ่นใหม่อย่าง KIA Sorento ก็มีข้อมูลครบถ้วนพร้อมการดูแลตั้งแต่ติดต่อนัดหมายชมรถ การทดลองขับ ไปจนถึงประสานงานด้านการจัดไฟแนนซ์ และการส่งมอบรถที่สามารถเลือกส่งตรงถึงหน้าบ้านลูกค้าได้อีกด้วย 
 
 

โชว์รูมดีไซน์ใหม่สุดล้ำ สร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว

 

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต
เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต และ สาขาพระราม 2 ทันสมัยและครบวงจรภายใต้คอนเซ็ปต์ "Opposites United" มาตรฐานเดียวกันกับมาตรฐานโชว์รูมเกียประเทศเกาหลีใต้ ภายนอกถูกปรับเปลี่ยนเป็นโทนสีเข้มเน้นความเรียบหรู ในส่วนของภายในนั้นออกแบบให้มุ่งเน้นถึงการเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ โดยไม่ใช่แค่การเปลี่ยนโลโก้ของ "KIA" เท่านั้น แต่ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดอีกมากมาย เพื่อตอบสนองการเดินทางสู่อนาคต "Innovative Mobility" และมุ่งสู่เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบในอนาคตอย่างเช่น KIA EV9 หรือ EV5 !! ที่จะเปิดตัวในไทยเร็ว ๆ นี้
 

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต
ภายในโชว์รูม "Opposites United" เป็นการสร้างสรรค์โดยผสมผสานความแตกต่างไว้ได้อย่างลงตัวแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยการใช้เส้นไฟสีแดงให้มีความแตกต่างกัน คือ โซนสำหรับจัดแสดงรถยนต์ที่เน้นดีไซน์ล้ำสมัย และโซนบริการลูกค้าที่เน้นการใช้วัสดุไม้และโทนสีที่อบอุ่น เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบาย และผ่อนคลาย พร้อมกับดีไซน์เคาเตอร์พาทิชั่น และจุดบริการต่าง ๆ ให้เป็นไปในรูปแบบเดียวกับโชว์รูมเกียทั่วโลก
 

เกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2
ความสะดวกสบายเมื่อมาใช้บริการต้องบอกว่าประทับใจมากตั้งแต่การต้อนรับ ดูแล แนะนำข้อมูลก่อนเข้ารับบริการ อธิบายงานต่าง ๆ อย่างครบถ้วน จุดรับรถเข้าบริการสะอาด จุดบริการตรวจสอบเอกสารงานบริการต่าง ๆ รวดเร็วทันใจ และส่วนรับรองลูกค้าที่ให้ความสะดวกสบายและเพลินไปกับ อาหารและเครื่องดื่ม เช่น ขนม กาแฟ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และอาหารกลางวัน S&P ที่มีให้เลือกหลายเมนูระหว่างรอเข้ารับบริการ   
 

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต

ช่างเทคนิคมากประสบการณ์คอยดูแลจบทุกปัญหา

 
เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต และ สาขาพระราม 2 พร้อมดูแลหลังการขายอย่างมืออาชีพ ด้วยช่างเทคนิคที่มีความชำนาญ ผ่านการฝึกอบรมโดยช่างเทคนิคเกียจากศูนย์ฝึกอบรม KIA Thailand พร้อมกับบริการอะไหล่แท้ คุณภาพได้มาตรฐาน เครื่องมือทันสมัยตามมาตรฐานของเกีย ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งที่ผ่านมานั้นได้รับการไว้วางใจจากลูกค้ารถยนต์เกียทั้งรุ่นเก่าและรุ่นปัจจุบัน ดูแลกันต่อเนื่องยาวนานกว่า 9 ปี ในคอนเซ็ปต์ "One Stop Service - ครบจบที่บ้านคุณ" นั่นคือ จอง, Test drive, ส่งมอบรถยนต์ใหม่ จนถึงการรับ-ส่งรถเมื่อเข้ารับบริการถึงบ้าน 20 กิโลเมตร ฟรี !!
 
ส่วนพื้นที่ให้บริการซ่อมบำรุงโล่งโปร่ง แสงสว่างเพียงพอและปลอดภัย มีพื้นที่ในการบริการสะดวกและส่งผลให้ช่างสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัว พร้อมกับการจัดวางอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ ที่เรียบร้อยและใช้งานง่าย เพื่อให้งานบริการเป็นไปตามมาตรฐานเกีย ประเทศเกาหลีใต้ และพื้นที่ส่งมอบรถยนต์ที่กว้างขวางเพื่อให้ลูกค้าได้เดินชมรถรอบคันได้สะดวกขึ้น
 

งานเบา-งานหนัก ดูแลจบที่นี่

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าของเกีย กรุงเทพ สาขารังสิต และ สาขาพระราม 2 มั่นใจมากคือ การซ่อมบำรุงทั้งงานเล็ก งานใหญ่ งานช้าง ที่นี่รับจบทุกเคส! ด้วยประสบการณ์และฝีมือช่างเทคนิคที่ได้รับการอบรม จากเกียเกาหลีโดยตรง ทำให้งานซ่อมเช็คระยะทั่วไปที่ใช้เวลาไม่นาน ตรวจเช็คด้วยระบบคอมพิวเตอร์แม่นยำ วิเคราะห์อาการได้ตรงจุดไม่เสียเวลาและได้มาตรฐานสูง
 
การตรวจเช็คงานปกติทั่วไปจนถึงการเปลี่ยนอุปกรณ์สำคัญต่าง ๆ ทั้งนอกและในรถยนต์ ช่างเทคนิคสามารถทำได้อย่างชำนาญและใช้เวลาน้อย แม้จะเป็นเรื่องการ "โอเวอร์ฮอล" เครื่องยนต์ชุดใหญ่ การถอดประกอบภายในตรวจเช็คระบบปรับอากาศ หรือระบบช่วงล่าง เป็นเรื่องง่ายและซ่อมตรงจุดจบทุกปัญหาแน่นอนเลยครับ
 
 
นอกจากนี้ช่างที่นี่สามารถวิเคราะห์งานแก้ปัญหาและสามารถปรึกษางานการซ่อมหนักหรือเบาได้ทุกเคส แจ้งรายละเอียดขั้นตอนการปฎิบัติงาน พร้อมบริการอะไหล่แท้ ๆ ที่ให้ความทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานในราคาที่คุ้มค่า ที่เกียกรุงเทพสาขารังสิตและสาขาพระราม 2 เน้นยำว่า "รถหมดประกันก็เข้าศูนย์ได้ให้ความมั่นใจ ปลอดภัยและ คุ้มกว่าแน่นอน" ลูกค้ารถยนต์เกียไม่ว่ารุ่นเก่าหรือใหม่สามารถเข้ามาปรึกษาได้ทุกคัน! 
 

ตัวอย่างเคสเข้าบริการอู่นอก...เครื่องพัง.!..เพราะติดตั้งใส้กรองน้ำมันเครื่องไม่แน่น หรือว่างานรื้อภายในตัวรถเพื่อเปลี่ยนเซนเซอร์ระบบปรับอากาศ ที่นี่ก็รับบริการทั้งถอดและประกอบอย่างมืออาชีพ ซึ่งในหลายแห่งถ้าเจอเคสแบบนี้อาจไม่ค่อยรับบริการ เพราะใช้เวลานาน แต่ที่เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต และ สาขาพระราม 2 คือ วันเดียวจบ (กรณีอะไหล่มาครบถ้วน) 
 
 
หลังจากรถยนต์ที่เข้ารับบริการเช็คระยะทางตามกำหนดเสร็จแล้ว ก่อนส่งมอบจะนำรถลูกค้าไปล้างให้สะอาดด้วยบริษัทที่มีทีมงานล้างรถมืออาชีพ (ภาพใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น) ดูแลอย่างดี และผู้ขับรถยนต์ลูกค้าไปตามจุดต่าง ๆ จะเป็นฝ่ายดูแลลูกค้าเท่านั้น รวมถึงการขับไปจุดล้างรถด้วย และล็อครถเอาไว้ก่อนส่งล้างทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินให้ลูกค้าอุ่นใจมากขึ้น  
 

Kia Carnival รถยนต์ 11 ที่นั่ง คันเดียวจบทั้งทำงาน รับส่งลูก เที่ยวกับครอบครัว

 
Kia Carnival รถยนต์ MPV 11 ที่นั่ง ที่สะดวกสบายทุกที่นั่งเหมาะกับการเดินทางได้ทั้งครอบครัว จุดเด่นคือ ความสะดวกสบายในการขึ้น-ลงรถ เนื่องจากระดับความสูงจากพื้นไม่มากนักทำให้เด็กและผู้ใหญ่ใช้งานง่ายปลอดภัย หรือว่าระบบประตูสไลด์กับประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้าพร้อมสั่งงานผ่านรีโมท ซันรูฟ 2 ตอน เพิ่มความโปร่งโล่งสบาย และเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหลังที่ปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ
 
นอกจากนี้ สามารถขับขี่ได้สะดวกสบายและวิสัยทัศน์ดีเยี่ยมแบบรถซีดาน ทำให้ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ก็ขับได้สบาย ๆ ยิ่งได้ระบบช่วยเหลือการขับขี่ทั้งกล้องมองรอบคัน กล้องแสดงภาพมุมอับสายตาข้างตัวรถ ระบบเตือนออกนอกเลน ระบบเตือนและเบรกก่อนการชนด้านหน้า หรือระบบควบคุมควมเร็วแปรผันตามคันหน้า เพียงแค่นี้ก็นับว่าคุ้มค่าแล้ว และเพิ่มรุ่นเริ่มต้นราคาต่ำกว่า 2 ล้านบาทมาให้เลือกด้วย คือ รุ่น LX ราคา 1,829,000 บาท มาให้เลือกใช้งานอย่างเหมาะสมกับทุกครอบครัวอีกด้วย 
 

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต
KIA Carnival SXL ราคา 2,594,000 บาท รถครอบครัวขนาดใหญ่ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการความพรีเมี่ยมเพิ่มเติมได้ความสะดวกสบายและระบบความปลอดภัยขั้นสุด เพื่อปกป้องครอบครัว ในราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับระบบต่าง ๆ ที่มีให้ได้แก่ กล้องมองรอบคัน, หน้าจอเรือนไมล์ Digital Supervision Cluster ขนาด 12.3 นิ้ว ลำโพงจาก BoseTM รอบคัน 12 จุด, ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาบนหน้าจอ Blind-Spot View Monitor (BVM) หนึ่งในระบบ DRIVE WISE, กล้องมองรอบคัน และระบบเตือนรอบคันครบถ้วน, ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ (Rain Sensor), wireless charger, ระบบเบาะเป่าลมร้อน-เย็น, ระบบเปลี่ยนเกียร์ไฟฟ้าแบบหมุน และซันรูฟ 2 ตำแหน่ง เป็นต้น
 
 
KIA Carnival EX ราคา 2,234,000 บาท รถครอบครัวที่มอบความคุ้มค่าในราคาประหยัด แต่ออปชันยังจัดเต็มไม่น้อยหน้า หากไม่ต้องการอุปกรณ์แจ้งเตือนในการช่วยเหลือขับขี่ต่าง ๆ เกินความจำเป็น รับรองว่ารุ่นนี้คุ้มค่าที่สุด ประหยัดลงได้ 3 แสนกว่าบาทเลยครับ ยังมีระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย (Wireless Charger) กับระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ (Rain Sensor) และกล้องมองรอบคัน เพิ่มเติมราวหลังคาสำหรับติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม
 

เกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2
KIA Carnival LX ราคา 1,829,000 บาท รุ่นประหยัดแบบที่ได้สมรรถนะเดียวกันแตกต่างเพียงกระจังหน้าสีดำเข้ม วัสดุหุ้มเบาะเป็นผ้า ประตูสไลด์ประตูท้ายแมนนวลเปิด-ปิดเอง และมาตรวัดเป็นแบบอนาล็อก จอกลางความบันเทิงขนาด 8 นิ้ว รองรับทุกการเชื่อมต่อ Android Auto/Apple CarPlay แบบไร้สาย! แต่ยังคงความทันสมัย เช่น ไฟหน้า LED เปิด-ปิดอัตโนมัติ พร้อม Day time running light ราวหลังคา และล้ออัลลอยลายเดียวกับอีก 2 รุ่น SXL/EX ส่วนระบบสตาร์ตเป็นกุญแจเป็นแบบเสียบ ซึ่งเหมาะกับผู้ต้องการความสะดวกสบายแบบรถ MPV และอเนกประสงค์ 11 ที่นั่ง หรือนำไปตกแต่งเพิ่มเติม จัดทรง ฯลฯ ในราคาที่ไม่สูงเกินไปนัก
 
นอกจากนี้ทั้ง 3 รุ่น มาพร้อม Warranty นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. และ Roadside assistance อีก 5 ปี พร้อมฟรีประกันภัยนาน 1 ปี
 
เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต
ขุมพลังดีเซล 4 สูบ 2.2 ลิตร เทอร์โบ 202 แรงม้า แรงบิด 441 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า แรงและประหยัดกว่า 15 กม./ลิตร* ทำให้ปลอดภัยในการเร่งแซงและระบบช่วงล่างแบบอิสระ 4 ล้อ ยิ่งมั่นใจว่า เกีย คาร์นิวัลจะพาครอบครัวสู่จุดหมายได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยสูงสุด 
*ขึ้นกับการขับขี่และสภาพจราจร
Kia Carnival มาพร้อม 3 รุ่นให้เลือก ได้แก่

เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต
 

KIA Sorento HEV/PHEV ใหม่ จองก่อนใครที่นี่!! 

KIA Sorento ใหม่ล่าสุด หลังเปิดตัวเมื่อปลายปี 2023 เกีย กรุงเทพทั้ง สาขารังสิต และ สาขาพระราม 2 ก็พร้อมเปิดให้จองสิทธิ์ให้ได้เป็นเจ้าของก่อนใคร รถยนต์ SUV ที่มาพร้อม 2 ทางเลือกคือ HEV ไฮบริด 7 ที่นั่ง และ PHEV ปลั๊คอินไฮบริด 6 ที่นั่งสุดพรีเมี่ยมแบบ "Captain Seat" 
 
 
KIA Sorento ใหม่ โดดเด่นทั้งดีไซน์ภายนอกภายในและฟังก์ชั่นที่ตอบสนองการใช้งานได้หลากหลาย นับเป็นรถเพื่อการเดินทางสำหรับครอบครัว ที่ให้สมรรถนะแรงและประหยัดแบบ Hybrid หรือจะยิ่งประหยัดกว่าด้วยระบบ Plug-in Hybrid พร้อมพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบายและระบบความปลอดภัยเต็มคัน มีมิติตัวถัง กว้าง 1,900 มม. ยาว 4,810 มม. สูง 1,700 มม.  ฐานล้อ 2,815 มม. ระยะต่ำสุดจากพื้น 174 มม. ภายในทันสมัยและมาพร้อมฟังก์ชันใช้งานที่ครบถ้วน  
 

ขุมพลัง 2 ทางเลือก 

เครื่องยนต์เบนซิน Smartstream ขนาด 1.6 ลิตร เทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้การส่งกำลังทั้งหมดจากทั้งเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าไปยังระบบขับเคลื่อนได้แบบมีการสูญเสียน้อยที่สุด แบตเตอรี่ Li-po ขนาด 1kWh ในรุ่น HEV กำลังสูงสุด 230 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที และรุ่น PHEV 265 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดเท่ากันทั้งคู่คือ 350 นิวตันเมตร ที่ 1,500-4,500 รอบต่อนาที และเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า และ AWD ในรุ่น PHEV ระบบช่วงล่างหน้า McPherson Strut ระบบช่วงล่างหลัง Multi-Link ล้ออัลลอย 19 นิ้ว ขนาดยาง 235/55R19 และมีให้เลือก 3 รุ่นย่อยคือ
 
 
Smart Plus HEV 7 ที่นั่ง
  • ไฟหน้าแบบ LED Multi Face Reflector
  • เบาะนั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง 
  • ส่วนหนุนหลังผู้ขับขี่แบบปรับด้วยไฟฟ้า 2 ทิศทาง  
  • USB ชาร์จเจอร์ 3 จุด
  • ระบบป้องกันเด็กเปิดประตูหลัง (Child Lock) แมนนวล
  • กล้องมองหลัง (Rear View Monitor)
Premium HEV 7 ที่นั่ง 
  • ไฟหน้าแบบ LED Multi Face Reflector
  • ซันรูฟแบบ Panoramic 
  • โหมดการขับขี่ 3 รูปแบบ Eco, Sport และ Smart
  • เบาะนั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง  
  • ส่วนหนุนหลังผู้ขับขี่แบบปรับด้วยไฟฟ้า 2 ทิศทาง  
  • เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง    
  • ระบบระบายอากาศและทำความร้อนสำหรับเบาะผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้า
  • ลำโพง 6 จุด
  • USB ชาร์จเจอร์ 3 จุด 
  • ระบบป้องกันเด็กเปิดประตูหลัง (Child Lock) แมนนวล 
  • กล้องมองรอบทิศทาง (Surround View Monitor)
Premium Plus PHEV 6 ที่นั่ง Captain Seat
  • ไฟเรืองแสงบริเวณคอนโซลและแผงประตูหน้าปรับได้ 7 สี 
  • ไฟหน้าแบบ Projection
  • แป้นคันเร่งและเบรกตกแต่งด้วยโลหะ 
  • ระบบรักษาความสูงท้ายรถอัตโนมัติ (Self-levelizer) 
  • ระบบแจ้งเตือนมีผู้โดยสารอยู่ด้านหลัง (Rear Occupant Alert) 
  • ระบบอุ่นพวงมาลัย
  • ระบบแสดงผลข้อมูลการขับขี่บนกระจกบังลมหน้า (HUD)
  • โหมดการขับขี่ 3 รูปแบบ Eco Sport Smart พร้อม Multi-Terrain Control
  • เบาะนั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมหน่วยความจำ 2 ตำแหน่ง
  • ส่วนหนุนหลังผู้ขับขี่แบบปรับด้วยไฟฟ้า 4 ทิศทาง
  • ลำโพงจาก BOSE รอบคัน 12 จุด 
  • USB ชาร์จเจอร์ 6 จุด
  • ระบบป้องกันเด็กเปิดประตูหลัง (Child Lock) ควบคุมด้วยไฟฟ้า
  • ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ All Whell Drive
  • กล้องมองรอบทิศทาง (Surround View Monitor)

ความปลอดภัย

KIA Sorento ใหม่ มีระบบความปลอดภัยครบถ้วนแบบเดียวกับใน KIA CARNIVAL ทุกระบบ มั่นใจได้ในการขับขี่ เช่น
  • Forward Collision-Avoidance Assist (FCA) - ใช้กล้องมองหน้าและเรดาร์ด้านหน้าเพื่อตรวจจับยานพาหนะ คนเดินถนน หรือคนปั่นจักรยานที่อยู่ข้างหน้า ด้วยการเตือนและเบรกอัตโนมัติสามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงหรือลดความรุนแรงของการเกิดอุบัติเหตุได้
  • Lane Following Assist (LFA) - ช่วยเหลือผู้ขับขี่ให้ปลอดภัยและอยู่กึ่งกลางเลน ในสถานการณ์ที่รถเปลี่ยนทิศทางจากตำแหน่งการขับขี่ในอุดมคติ
  • Blind-Spot View Monitor - (BVM) - ส่งสัญญาณการเปลี่ยนเลน และหากมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการชน BVM จะแสดงภาพวิดีโอสดบนแผงหน้าปัดของสิ่งที่อยู่ในจุดบอดของกระจกมองข้างด้านข้างของการเปลี่ยนเลนที่คุณต้องการ
  • Blind-Spot Collision-Avoidance Assist (BCA) - เสริมด้วยฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยหลีกเลี่ยงการชนผ่านการเบรกแบบดิฟเฟอเรนเชียลเมื่อมีความเสี่ยงที่จะชนกับรถที่มีจุดบอดระหว่างการเปลี่ยนเลน นอกจากนี้ยังปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มฟังก์ชันป้องกันการชนด้วยการเบรกในกรณีที่เสี่ยงต่อการชนกับรถคันหลังขณะเคลื่อนที่ไปข้างหน้าโดยจอดแบบขนาน
  • Safe Exit Assist (SEA) - ด้วยการใช้เรดาร์ที่มุมด้านหลัง SEA จะตรวจจับรถยนต์ที่เข้ามาจากด้านหลัง และเตือนผู้โดยสารที่อาจตั้งใจจะลงจากรถ SEA จะแทนที่การตั้งค่าระบบล็อคป้องกันเด็กจนกว่ารถยนต์ที่เข้ามาใกล้จะผ่านไป
  • High Beam Assist (HBA) - เมื่อระบบตรวจจับไฟหน้าของรถที่สวนมาหรือไฟท้ายของรถด้านหน้ารวมทั้งแสงโดยรอบ ระบบจะปิดไฟสูงเพื่อป้องกันแสงจ้าของรถคันอื่น
  • Rear Cross-Traffic Collision-Avoidance Assist - (RCCA) - เรดาร์ RCCW ตรวจจับว่ามีการจราจรตัดผ่านในช่องทางเดินรถที่ Sorento กำลังถอยเข้าไป หากตรวจพบยานพาหนะจากด้านใดด้านหนึ่ง เสียงเตือนจะดังขึ้น และกราฟิกคำเตือนแบบคลัสเตอร์จะสว่างขึ้นจนกว่าเส้นทางจะชัดเจน
  • Smart Cruise Control (SCC) - จะรักษาความเร็วที่เลือกไว้ของผู้ขับขี่ และการใช้กล้องมองหน้าและเรดาร์ด้านหน้า จะช่วยรักษาระยะห่างในการติดตามอย่างปลอดภัย SCC จะลดความเร็วและหยุดรถเมื่อจำเป็น จากนั้นเมื่อรถคันข้างหน้าเคลื่อนที่ SCC จะเร่งความเร็วให้คุณโดยอัตโนมัติ ที่เปิดใช้งานได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว
  • Surround View Monitor (SVM) - เมื่อใช้งานในพื้นที่จำกัด กล้องหลายตัวจะให้มุมมองเหนือศีรษะของยานพาหนะแบบซูมได้ 360° คุณจึงเคลื่อนที่ได้อย่างมั่นใจและไม่ต้องลงจากรถ
  • Rear Occupant Alert (ROA) - เตือนผู้ขับขี่ให้ตรวจสอบเบาะหลังเมื่อออกจากรถพร้อมข้อความแสดงบนจอคลัสเตอร์ เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กและสัตว์เลี้ยงถูกลืมไว้ในรถ
KIA Sorento ใหม่ นับเป็นรถครอบครัวที่ทรงพลังเพื่อครอบครัวสายลุย หลากหลายกิจกรรม ในคันเดียว เหมาะสมหรับผู้ที่ต้องการรถ SUV แรงและประหยัด หรือต้องการระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าของระบบ PHEV โดยไม่ต้องกังวลการใช้งาน สลับใช้น้ำมันได้ปกติแบบรถยนต์ไฮบริด พร้อมการขับขี่ที่นุ่มนวล ปลอดภัยสะดวกสบาย ใครเล็ง KIA Sorento ใหม่ เอาไว้ อย่าช้า "รีบจองสิทธิ์ซื้อได้ก่อนใครที่" เกีย กรุงเทพ ทั้งสาขารังสิต และ สาขาพระราม 2 ครับ 
 

รถยนต์ Kia ต้อง เกียกรุงเทพ เท่านั้น

 
ทั้งหมดนี่คือ การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์เกียทั่วโลกถ่ายทอดสู่โชว์รูมเกีย กรุงเทพ สาขารังสิต และเกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2 ที่มีบริการครบเครื่องเรื่องรถยนต์เกีย สถานที่สะดวกสบาย อบอุ่น เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มาติดต่อหรือนำรถเข้ามารับบริการด้วยตัวเอง และสามารถใช้บริการรับ-ส่งรถเข้าตรวจเช็คฟรีได้อีกด้วยซึ่งเรียกว่า เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต และ สาขาพระราม 2 ครบวงจรตัวจริงครับ 
 
 
ผมย้ำเสมอครับว่า รถยนต์ที่ดีต้องคู่กับโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีคุณภาพมาตรฐานด้วย อย่าง เกีย กรุงเทพ สำหรับใครสนใจสามารถชมพร้อมทดลองขับ หรือโทรศัพท์เพื่อนัดหมายได้ที่โชว์รูม เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต และ สาขาพระราม 2 สะดวกแบบ One Stop Service ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นครับ
 
สอบถามรายละเอีดเพิ่มเติมได้ที่
  • เกีย กรุงเทพ สาขารังสิต โทร. 02-992-3366
  • เกีย กรุงเทพ สาขาพระราม 2 โทร. 02-044-5455
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง kia kia carnival kia sorento
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)