ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ท่องไปกับ อีซูซุ วีครอส ใหม่ ! กับทริป to Do Good for Community เชียงราย

icon 21 ธ.ค. 66 icon 1,622
ท่องไปกับ อีซูซุ วีครอส ใหม่ ! กับทริป to Do Good for Community  เชียงราย
ทีมสื่อมวลชนรวมทั้งทีมงานเพจคาร์กูรูไทยแลนด์ และเว็บไซต์เช็คราคา ได้รับเชิญจาก บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เดินทางไปร่วมขับอีซูซู วี-ครอส ใหม่ กับกิจกรรม “Trip to Do Good for Community with New! Isuzu V-Cross 4x4” ที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย โดยเป้าหมายหลักอยู่ที่การขับจากเชียงใหม่ไปเชียงรายสู่ ชุมชนบ้านหินลาด เพื่อจัดสิ่งของช่วยเหลือในการทำเส้นทางสัญจร ตลอดจนมอบสิ่งของอุปกรณ์ต่างๆให้กับนักเรียนในพื้นที่ แต่เรื่องราวระหว่างการเดินทางนั้นมีความสนุกและท้าทายให้สัมผัสกัน
เริ่มจากเราเดินทางมาเชียงใหม่พร้อมรับรถ อีซูซุ V-Cross 4x4 ใหม่ ที่ โชว์รูมธาราอีซูซุ วันแรกเป็นการขับในและรอบตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อแวะชิลเอ้าท์กับคาเฟ่เก๋ๆ อย่าง Vaanaa / Art Farmer Bistro และ Skugga Estate Farm พร้อมทำกิจกรรมเวิร์คช็อปเสื้อมัดย้อม สะท้อนให้เห็นการใช้งานรถแบบในเมืองและชีวิตประจำวันได้ดี สะดวกสบายด้วยเกียร์ออโต้ เพียบพร้อมและทันสมัยด้วยระบบเชื่อมต่อแบบไร้สายไม่ว่าแอนดรอย์ ออโต หรือแอปเปื้ล คาร์เพลย์ ก่อนไปจบวันกันอาหารเย็นมื้อเย็นที่ร้านช้างโรงสี เข้าที่พักเตรียมตัวไปขับสไตล์ออน-ออฟโร้ดกันใน เวียงป่าเป้าจังหวัดเชียงรายในวันที่สอง
เราเริ่มต้นวันใหม่ด้วยขับนอกนอกจังหวัดเชียงใหม่ มุ่งสู่เวียงป่าเป้า อำเภอที่อยู่ทางใต้สุดของจังหวัดเชียงราย งานนี้จากเส้นทางออนโร้ดสู่ออฟโร้ดที่แคบและคนเคี้ยวเพราะต้องแวะบรรทุกของและคนหลายคันเพื่อไต่เส้นทางดินขึ้นไปสร้างถนนให้ให้กับชุมชนบ้านห้วยหินลาดใน เวียงป่าเป้า เพื่อช่วยป้องกันไฟป่า สร้างความยินดีให้กับคนในพื้นที่นอกจากนี้ยังพิสูจน์ได้อีกว่าอีซูซุ V-Cross 4x4 ใหม่  เดิมๆ ก็สามารถขับลุยเส้นทางออฟโร้ดที่ชันและท้าทายได้สบาย แม้มีของบรรทุกเต็มกระบะท้าย
 
เสร็จจากการลงพื้นที่ช่วยสร้างถนนแล้วก็มุ่งหน้าต่อไปยังโรงเรียนบ้านห้วยหินลาดในเพื่อมอบทุนพัฒนาโรงเรียน และเล่นกีฬาฟุตบอลร่วมกับน้องๆ งานนี้นอกจากสบายใจได้แบ่งปันเป็นผู้ให้แล้วยังได้สนุกสนานกับน้องๆ นักเรียนอย่างเป็นกันเอง จบทริปขับ อีซูซุ V-Cross 4x4 ใหม่  ออกมาด้วยความรู้สึกดีที่ได้ร่วมทำดีกับทางตรีเพชรอีซูซุเซลส์
 
อีซูซุ V-Cross 4x4 ใหม่  UNLOCK YOUR POTENTIAL ปลดล็อกทุกความท้าทายกับความแข็งแกร่ง ดุดัน มาพร้อม สีใหม่สุด Namibu Orange Mica (ส้ม นามิบู ไมก้า) ดีไซน์ใหม่หมด สะกดทุกสายตา ตั้งแต่ฝากระโปรงหน้าจดสเกิร์ตด้านล่าง พร้อมชุดแต่ง ISUZU V-Cross Package รวมถึงฝาท้าย และชุดไฟท้าย สะท้อนเอกลักษณ์แห่งพรีเมียมสปอร์ตออฟโรด ที่ดีไซน์ใหม่ล้ำไปอีกขั้น เพิ่มประสบการณ์ความเหนือชั้นทุกครั้งที่ออกไปใช้ชีวิต พิชิตอุปสรรคใหม่ ๆ ท้าทายทุกขีดความสามารถ แรงสุดด้วย เครื่องยนต์อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที ราคาจำหน่ายตั้งแต่ 917,000 – 1,264,000 บาท
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง อีซูซุ
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)