ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิด 4 วิธีซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ได้ราคาถูกสุด!

icon 14 ธ.ค. 66 icon 718
เปิด 4 วิธีซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ได้ราคาถูกสุด!
นอกจากการเลือกซื้อรถที่ถูกใจ เหมาะกับการใช้งานแล้ว การซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ได้ราคาถูกสุดก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญค่ะ เพราะการเลือกประกันที่เหมาะสม ราคาคุ้มค่า จะสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก แล้วเราจะทำอย่างไรได้บ้าง วันนี้…เราจะมาเปิด 4 วิธีซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ได้ราคาถูกสุด! มีอะไรบ้าง ไปดูกัน…
1. เปรียบเทียบราคาและแผนประกัน :
  • ค้นหาบริษัทประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ในตลาด
  • เริ่มโดยเปรียบเทียบราคาและแผนประกันจากหลายบริษัท โดยใช้เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันรถยนต์ออนไลน์หรือติดต่อตัวแทนประกันรถยนต์
  • เปรียบเทียบราคา และขอบเขตความคุ้มครองที่แตกต่างกันระหว่างบริษัทต่างๆ และเลือกแผนความคุ้มครองให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด 
2. ลดความเสี่ยงของรถยนต์ :
  • ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย เช่น ระบบป้องกันขโมยหรือกล้องวงจรปิด
  • จัดการรักษารถยนต์อย่างรอบคอบ เช่น จอดในที่ปลอดภัย, ไม่ประมาทรถยนต์, และซ่อมบำรุงตามระยะเวลาที่กำหนด เพื่อให้รถมีสภาพพร้อมใช้งาน และช่วยลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุที่อาจเกิดจากสมรรถนะรถได้
3. ยกเลิกหรือลดการความคุ้มครองที่ไม่จำเป็น :
  • พิจารณาลดความคุ้มครองของบางส่วนที่ไม่จำเป็นตามความต้องการ เพื่อลดราคาค่าเบี้ยประกันลง
  • อย่าลืมทำความเข้าใจถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการลดความคุ้มครอง เช่น การเลือกประกันแบบจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกเอง เพื่อลดค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าเบี้ยประกัน อาจจะไม่คุ้มค่า เพราะหากต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกเองก่อนที่ประกันรถยนต์จะมาชดเชยค่าเสียหายอื่นๆ ให้ อาจทำให้เสียค่าใช้จ่ายมากกว่าการจ่ายค่าเบี้ยประกันก็เป็นได้ 
  • เลือกซ่อมอู่ค่าเบี้ยประกันถูกกว่าเลือกซ่อมห้าง เพราะต้นทุนในการซ่อมแซมต่ำกว่า ทำให้การเลือกซ่อมอู่ทั่วไปอาจจะช่วยให้แผนประกันชั้น 1 ราคาถูกลงได้
4. รับส่วนลด และสิทธิพิเศษ :
  • อย่าลืม! ถามเรื่องส่วนลดสำหรับคนที่มีประวัติขับขี่ดี, รถยนต์ที่มีความปลอดภัยสูง, หรือการจับคู่กับบริการอื่นๆ ที่บริษัทประกันมีให้
  • เลือกรับกรมธรรม์ประกันรถยนต์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ อาจได้รับส่วนลดจากทางบริษัทประกันฯ เพราะบริษัทจะไม่ต้องเสียต้นทุนเรื่องเอกสาร การจัดส่งเอกสาร ทำให้ได้รับกรมธรรม์อย่างรวดเร็ว และอาจทำให้ได้ประกันชั้น 1 ราคาถูกลงได้
หลังจากได้ดำเนินการตามวิธีการต่างๆ ข้างต้นแล้ว เราอาจเลือกบริษัทประกันที่ให้ราคาถูกที่สุด ตรงกับความต้องการ และเงื่อนไขของเราได้เร็วขึ้น แต่ต้องไม่ลืมที่จะตรวจสอบข้อตกลง และเงื่อนไขของการประกันอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจด้วยนะคะ
 
อยากสอบถามข้อมูลความรู้เรื่องประกันรถยนต์  หรือเรื่องอื่นๆ เพิ่มเติม ทักมาพูดคุยกับ GURU ได้ที่นี่!! https://page.line.me/uht3147t
แท็กที่เกี่ยวข้อง ประกันรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ ส่วนลดประกันรถยนต์ประวัติดี ส่วนลดประวัติดี เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ประกันรถยนต์ ชั้น 1
CAR GURU
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)