ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาชมรถสปอร์ต บูธ Audi Thailand ในงาน Motor Expo 2023 ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2566

icon 4 ธ.ค. 66 icon 1,845
พาชมรถสปอร์ต บูธ Audi Thailand ในงาน Motor Expo 2023 ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2566
Audi ยกทัพรถยนต์สุดพรีเมียมรุ่นใหม่หลากหลายรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปีในงาน Motor Expo 2023 บอกเลยว่าคุ้มที่สุดแล้วครับ สำหรับปีนี้บูธ Audi จัดเต็ม ขนยนตรกรรมมาจัดแสดงเพียบ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า 100% รถปลั๊กอินไฮบริด และ High Performance อย่างตระกูล RS พร้อมดีลส่งท้ายปี! Motor Expo Campaign ที่แรงที่สุดของปี 2023
  • ดาวน์ 0 บาท + ดอก 0% ราคารถหาร 48 เดือนได้เลย
  • ดอกเบี้ย 0% นาน 6 ปี ผ่อนเริ่มต้น 25,000 บาท/เดือน
  • ฟรี! ประกันชั้น 1 นาน 5 ปี พร้อมรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร
สามารถมาเดินชมรถยนต์ Audi พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่บูธ Audi (B 06) อาคารชาลเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันนี้-11 ธันวาคมนี้ หรือที่โชว์รูมอาวดี้ทั่วประเทศ สำหรับบทความนี้ขอนำเสนอไฮไลท์ของ Audi ในงาน Motor Expo  มาให้ดูแบบเต็มไปเลยแล้วกัน
 

Audi RS Q8

 
 
ไฮไลท์เด่นในงาน Motor Expo ปีนี้ของบูธ Audi ต้องยกให้ Audi RS Q8 คันนี้เลยครับ มาพร้อมประสบการณ์ขับขี่แบบสปอร์ตจากเครื่องยนต์ที่เหนือชั้น สมรรถนะ Supercar อันทรงพลัง แถมอัดแน่นเทคโนโลยีล้ำสมัยและจุดเด่นของรถในตระกูล RS ที่สร้างเสียงฮือฮาเขย่าตลาดด้วยราคาต่อแรงม้าที่คุ้มค่าที่สุด ราคาเริ่มต้น 11,900,000 บาท ถือเป็นรถในกลุ่ม High performance ที่กำลังอยู่ในกระแสร้อนแรงที่สุดของอาวดี้
 

Audi RS e-tron GT

 
 
ถัดมาที่คันนี้ โดดเด่นเป็นสง่ามาก ๆ Audi RS e-tron GT ซูเปอร์คาร์ไฟฟ้า 100% ราคาเริ่มต้น 10,190,000 บาท ตัวรถมาพร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงถึง 598 แรงม้า และเพิ่มพลังสูงสุดใน boost mode ที่ 646 แรงม้า สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 504 กม. ต่อการชาร์จ (มาตรฐาน NEDC)
 

Audi Q8 e-tron

 
 
Audi Q8 e-tron รถอเนกประสงค์ SUV ไฟฟ้า 100% ของ AUDI ที่น่าสนใจอีกรุ่น มาพร้อมกับราคาเริ่มต้น 4,699,000 บาท ซึ่งถือเป็น The Next Chapter of Premium Sport SUV “นี่คือนิยามบทใหม่ของยนตรกรรมไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Concept car ตระกูล Sphere วันนี้ได้กลายเป็นจริงบนท้องถนนแล้วครับ คันจริงสวยมาก ๆ
 

Audi RS 4 Avant quattro competition

 
 
สำหรับใครที่ชอบความแรง Audi มีการจัดแสดงรถยนต์ High performance RS Model ด้วยนะครับ กับรุ่น Audi RS 4 Avant quattro competition ดีไซน์ให้อารมณ์แบบพ่อบ้านสายซิ่ง ลงตัวมากๆ ครับ ตัวรถมาพร้อมสมรรถนะอันโดดเด่น และดุดันจากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน V6 biturbo พลัง 450 แรงม้า แรงบิดที่ 600 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 4.1 วินาที ราคาเริ่มต้น 6,499,000 บาท
 

Audi 7 55 TFSI e

 
 
ถัดมาที่รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นล่าสุด Audi A7 55 TFSI e ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าและเทคโนโลยีการขับเคลื่อนแบบสันดาปมารวมกัน เทคโนโลยี PHEV ที่ลงตัวกับการใช้งาน สำหรับ A7 55 TFSI e แรง ขับสนุก ขุมพลังกว่า 367 แรงม้า วิ่งได้ไกลถึง 69 กิโลเมตร ด้วยไฟฟ้าล้วน และใช้เวลาชาร์จเพียง 2 ชั่วโมง เท่านั้น ราคาเริ่มต้น 4,799,000 บาท
 

Audi TT Coupé Final Icon Black

 
 
ปิดท้ายด้วยสปอร์ตคูเป้สุดฮิต Audi TT Coupé Final Icon Black งานประกอบมาตรฐานเยอรมัน สวยงามจากทุกมุมมอง ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยรูปทรงสปอร์ตคลาสสิค เติมเต็มไปอีกระดับกับชุดแต่ง Black Edition ประกอบกับสี Turbo blue ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์พร้อมท้าทายกับทุกความแตกต่างบนท้องถนน ราคาเริ่มต้น 3,599,000 บาท
 

 
สามารถมาเดินชมรถยนต์ Audi พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่บูธ Audi (B 06) อาคารชาลเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. -11 ธันวาคมนี้ หรือที่โชว์รูมอาวดี้ทั่วประเทศ
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง audi MOTOR EXPO 2023
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)