ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แจกทริคลดเบี้ยประกันรถยนต์ สำหรับมือใหม่หัดขับ

icon 24 พ.ย. 66 icon 671
แจกทริคลดเบี้ยประกันรถยนต์ สำหรับมือใหม่หัดขับ
หลายๆ คนที่ต้องโอดโอยกับค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์รายปี เพราะค่าเบี้ยประกันก็สูงหลักหมื่นบาท จะไม่ทำประกันก็ไม่ได้ เพราะอยากได้ความคุ้มครองไว้ให้อุ่นใจยามฉุกเฉิน วันนี้เราจะพาดูทริคลดเบี้ยประกันภัยกันค่ะ โดยเฉพาะมือใหม่หัดขับ ประสบการณ์ในการขับขี่น้อย จะมีวิธีอย่างไรบ้างที่จะช่วยลดค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ในปีถัดไป ตามมาดูเลย...
 

1. รักษาประวัติการขับรถที่ดี และปฏิบัติตามกฎจราจร : การเรียนรู้เกี่ยวกับการขับรถอย่างปลอดภัย และปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างดีจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งการที่ผู้ขับขี่มีความรับผิดชอบ มีโอกาสเคลมประกันน้อยอาจส่งผลให้ค่าเบี้ยประกันลดลงในระยะยาว  >> ต้องทำยังไงถึงจะได้ "ส่วนลดประวัติดี" ของประกันรถยนต์

2. ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย : การติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยเสริมบนรถยนต์ เช่น กล้องติดรถยนต์ ระบบแจ้งเตือนการชนข้างหลัง หรือระบบความปลอดภัยต่างๆ ที่รถยนต์ จะช่วย Support การขับขี่ให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ยิ่งมีโอกาสที่บริษัทประกันภัยจะลดค่าเบี้ยประกันภัยให้ได้ ดูเพิ่มเติม >> ไขข้อข้องใจ ติดกล้องหน้ารถยนต์ ช่วยลดค่าเบี้ยประกันได้ 10% จริงหรือ?

3. เลือกจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก : ค่าเสียหายส่วนแรก เป็นส่วนที่ผู้ขับขี่ต้องจ่ายก่อนที่บริษัทประกันภัยจะเริ่มคุ้มครองค่าเสียหายใดๆ ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถลดเบี้ยประกันรถยนต์ลงได้ ดูเพิ่มเติม >> ก่อนซื้อประกันรถต้องรู้ "ค่าเสียหายส่วนแรก" มีกี่ประเภท? ต่างกันอย่างไร?

4. เปรียบเทียบราคาประกัน : ก่อนตัดสินใจเลือกประกันภัยรถยนต์ควรเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์เพื่อหาข้อเสนอที่ดีที่สุดจากหลายบริษัท บางบริษัทอาจมีโปรโมชันให้ราคาถูกกว่าสำหรับมือใหม่หัดขับ 

5. เลือกต่อประกันภัยกับบริษัทประกันเจ้าเดิม : หากตลอดปีที่ผ่านมา คุณขับขี่รถปลอดภัย ไม่มีอุบัติเหตุ ไม่มีประวัติการเคลม ไม่เคยชน คุณจะสามารถขอส่วนลดประวัติดี จากบริษัทประกันเจ้านั้นได้ ดูเพิ่มเติม >> ต่อประกันรถเจ้าเดิม VS เปลี่ยนเจ้าใหม่ แบบไหนคุ้มค่ากว่า?
 
ทั้งนี้ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์ควรอ่านรายละเอียดของกรมธรรม์ และเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการ และงบประมาณของเรา ไม่ควรลดความคุ้มครองเกินไปเพื่อประหยัดค่าเบี้ยประกันรถยนต์นะคะ และอย่าลืมเปรียบเทียบราคา และเงื่อนไขจากหลายบริษัทประกันรถยนต์เพื่อหาข้อเสนอที่ดีที่สุด ดูเพิ่มเติม >> เคล็ดลับลดค่าเบี้ยประกันรถ เซฟงบได้เยอะ
 
อยากสอบถามข้อมูลความรู้เรื่องประกันรถยนต์  หรือเรื่องอื่นๆ เพิ่มเติม ทักมาพูดคุยกับ GURU ได้ที่นี่!! https://page.line.me/uht3147t
แท็กที่เกี่ยวข้อง ประกันรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ ค่าเบี้ยประกัน ส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ซื้อประกันรถยนต์ ความคุ้มครองจากประกันรถยนต์
CAR GURU
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)